Thiên đầu thốc là thuốc đặt trị đau đầu kinh niên tại Mỹ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 26/3/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Thiên Đầu Thống là thuốc Đông Y chuyên vềcác bệnh đau đầu, đau nửa bên đầu, đau đầu do thần kinh, đau đầu do mạch máu, đau đầu do khí uất, …. Thuốc được bào chế bởi Đông Y Sĩ Cảnh Thiên — người có hơn 50 năm hành nghề đông y, ông là người sang lập ra nhà thuốc Hoa Đà ở ban Houston, Mỹ
    Xem thêm: Thiên đầu thống là thuốc đặt trị bệnh đau đầu kinh niên tại Mỹ
    Ngày nay có rất nhiều người mắc phải triệu chứng đau đầu như đau đầu kinh niên, đau nửa bên đầu, đau đầu do thần kinh, đau đầu do mạch máu,… Sau khi tìm hiểu và tham khảo ý kiến cũng như đánh giá về Thiên ĐầuThống của Đông Y Sỹ Cảnh Thiên, thì rất nhiều người muốn mua sử dụng nhưng lại lo ngại vì giá khá cao.

    Tuy nhiên, lại có ý khiến cho rằng Thiên Đầu Thống của Đông Y Sỹ Cảnh Thiên rẻ mà tốt? Vậy thực chất, nó có tốt và xứng đáng với giá đó không. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ và thành phần của thảo dược này để có thể đánh giá hay đưa ra nhận định chính xác nhé.
    [​IMG]
    Công ty Methi là nhà PP thuốc Thiên Đầu Thống:
    https://thiendauthong.com/

    Thuốc Thiên Đầu Thống bào chế từ đâu

    Thành phần: Xuyên Khung, Bạch Chỉ, Sài Hồ, Hương Phụ, Bạch Giới Tử, Bạch Thược, Cam Thảo, Úc Lý Nhân, Cúc Hoa, Câu Đằng.

    Công dụng tuyệt vời của Thiên Đầu Thống:

    Trị tận gốc triệu chứng đau đầu như đau đầu kinh niên, đau nửa bên đầu, đau đầu do thần kinh, đau đầu do mạch máu, đau đầu do khí uất, đau đầu do chấn thương. Do được bào chế bởi các loại thảo dược quý hiếm nên Thiên Đầu Thống có khả năng cân bằng khí huyết, lưu thông kinh mạch, đặc trị nguyên nhân gốc rễ gây nên triệu chứng đau đầu.

    Ngoài ra, Thiên Đầu Thống còn giúp cơ thể tuần hoàn một cách hài hòa, phục hồi những thương tổn hệ thần kinh và có thể dùng để điều trị lâu dài.

    Thông thường khi các bạn cảm thấy bị đau đầu và đi khám. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc tây, nhưng chỉ có thể giảm đau tức thời mà không thể thể chữa trị dứt điểm. Nhưng chỉ với số tiền 880,000 để đầu tư cho Thiên Đầu Thống sẽ giúp bạn điều trị dứt điểm. Sản phẩm phụ thuộc vào từng cơ địa mỗi người thời gian khôi phục, chữa bệnh cũng nhanh hoặc chậm.

    Thiên Đầu Thống là sự kết hợp của rất nhiều loại thảo dược quý hiếm, vì thế chi phí chi trả cho thành phần bao gồm: thảo dược, nguyênliệu thảo dược,… không phải là ít. Đặc biệt là được chế biến theo tiêu chuẩn an toàn, cùng dịch vụ hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tất cả người bệnh từ Bắc vào Nam.

    Nguồn: https://thiendauthong.com/tai-sao-noi-thien-dau-thong-cua-hoa-da-re-ma-tot
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay