Thị trường tiền kỹ thuật số trong bối cảnh những lo ngại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 9/2/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Việc đổi mới tài chính tại Trung Quốc đã được diễn ra nhưng kèm theo đó là những "chi phí ngầm" như việc tội phạm ngày càng trở nên phức tạp hơn, phát triển từ gian lận trên điện thoại cho tới các hình thức tội phạm tài chính tiên tiến hơn.

    Theo ông Li Xuyang, người đứng đầu bộ phận an ninh và chống gian lận tại phòng thí nghiệm trí tuệ nhân tạo của Tencent, công nghệ blockchain đang nổi lên là một công cụ cho các gian lận tài chính.

    TheLEADERCác hành vi bất chính một mặt khiến nhà đầu tư suy giảm niềm tin, mặt khác buộc các cơ quan quản lý phải vào cuộc siết chặt hoạt động giao tiếp. tuốt luốt, ít ra trong ngắn hạn, đang tạo thành một "cơn bão ngược" ở thế giới tiền ảo. ifan là gì
    [​IMG]thời kì gần đây, các chỉ số của Bitcoin nói riêng và tiền ảo nói chung luôn trong tình trạng báo đỏ. Ảnh AFP
    Tính từ đầu năm tới nay, so với mức cao nhất, vốn hóa thị trường của thế giới tiền ảo đã mất hơn một nửa giá trị với hơn 480 tỷ USD bị “thổi bay”.

    Theo số liệu từ Coinmarketcap, tổng giá trị của tuốt tuột các đồng bạc kỹ thuật số đạt hơn 830 tỷ USD thời khắc ngày 7/1, mức cao nhất trong tháng vừa qua.

    Vào thời khắc giá Bitcoin suy giảm mạnh xuống dưới ngưỡng 8.000 USD và các đồng bạc ảo khác cũng rơi vào tình trạng rưa rứa, con số này chỉ còn lại khoảng 348 tỷ USD, đồng nghĩa với việc hơn 58% giá trị bị mất đi chỉ trong vòng 30 ngày.

    Chỉ riêng ngày bữa qua, hơn 100 tỷ Đô la Mỹ đã bị xóa sạch khỏi thị trường tiền kỹ thuật số trong bối cảnh những lo ngại ngày càng tăng về các quy định chặt đẹp hơn trên quy mô toàn cầu cũng như sự lo âu về thao túng giá trên một số sàn giao tế lớn.

    thời kì gần đây, tình trạng bán tháo các đồng bạc mã hóa ngày một gia tăng khiến không chỉ giá Bitcoin mà nhiều đồng khác rơi vào tình trạng suy giảm mạnh mẽ. bữa qua, theo giờ Việt Nam, giá Bitcoin do Coindesk tổng hợp đã có thời khắc chuyển di xuống dưới 8.000 USD, thấp nhất trong vòng 11 tuần trở lại đây.

    cảnh xa phát triển nở rộ giống như thời khắc những tháng cuối năm 2017 đã không diễn ra khi thế giới tiền ảo liên tiếp gặp phải các thông tin bất lợi.

    Tại một trong những thị trường giao tế sôi động nhất, Hàn Quốc, các nhà quản lý liên tục phát đi những thông báo về kế hoạch điều chỉnh cũng như các biện pháp thẳng cánh hơn đối với tình trạng đầu cơ và bong bóng tại nhà nước này.

    Bắt đầu từ ngày 30/1, Hàn Quốc chính thức cấm các luận bàn tiền ảo vô danh và chỉ cho phép các đàm luận được chính xác giống với account ngân hàng. Theo lý giải, biện pháp này được đưa ra nhằm ngăn chặn các hoạt động phi pháp như rửa tiền, trốn thuế hay tài trợ cho tầy. hextracoin là gì

    Không chỉ vậy, doanh nghiệp và cá nhân chủ nghĩa Hàn Quốc giao tiếp tiền ảo tại các sàn của nước này còn phải chịu mức thuế 24,2%.

    Tại Nhật Bản, một trong những nhà nước tạo nhiều điều kiện thuận tiện nhất cho phát triển tiền kỹ thuật số nói riêng và công nghệ blockchain nói chung, vụ tấn công vào sàn giao thiệp lớn đã khiến các nhà chức trách phải suy nghĩ lại.

    Tin tặc đã tiến công vào Coincheck, sàn giao du lớn thứ tư của Nhật Bản, và trộm cắp hơn 534 triệu USD giá trị đồng NEM.

    Vụ việc đã khiến cơ quan quản lý tại quốc gia này tiến hành rà vớ các sàn giao thiệptrong nước, khiến các đồng tiền ảo một phen lểu đểu.

    Đầu tuần này, một trong những mạng từng lớp lớn nhất thế giới Facebook đã ra tuyên bố cấm mọi lăng xê liên quan tới tiền ảo, gọi vốn phê chuẩn tiền ảo (ICO) do những lăng xê này được xem là “liên quan đến các hoạt động quảng cáo gây lầm lẫn hoặc lừa đảo”.

    Không dừng lại ở đó, tuyên bố mới đây từ các nhà cầm quyền Ấn Độ tiếp đẩy Bitcoin đi xuống.

    Bộ trưởng Tài chính Ấn Độ cho biết: “Chính phủ Ấn Độ không xác nhận tiền ảo là một loại đấu thầu hợp pháp hay một loại đồng xu và sẽ thực hiện ắt các biện pháp nhằm loại bỏ việc sử dụng các loại tài sản này như một phương thức tính sổ hay trong việc tài trợ vào hoạt động phạm pháp”. bitconnect là gì
     
    Đang tải...
: tiến ảo

Chia sẻ AZ Gameplay