The Golden Palm không gian xanh tiêu chí đánh giá chất lượng sống

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi phungquangquang, 6/9/16.

  1. phungquangquang

    phungquangquang Expired VIP

    Vững mạnh bền vững cùng những công trình rộng rãi

    Theo số liệu của công ty nghiên cứu tài chính về chỉ số thành phố HCM xanh châu Á, Diện tích cây trong lành trên đầu người tại Việt Nam rất thấp. Đơn cử, tại Hà Nội chưa đầy đạt 1m2 cây xanh/người. thuộc khi đó, chưa đầy số tương tự ở Hồng Kông là 105,3 m2/người; Singapore là 60 m2/người; Kuala Lumpur 43,9 m2/người…
    Thêm vào đó, Việt Nam cũng đang đối diện với áp lực tăng trưởng dân số lớn, tốc độ phát triển dân số đô thị cao khiến với những khoảng không gian trong lành ngày càng bị thu hẹp, môi trường ngày càng bị ô nhiễm đặc biệt tại những Tp.HCM lớn như Hà Nội, TP.HCM…
    >> Xem thêm mua chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân
    Do đó, việc thiết kế những công trình nhà ở, vị trí đô thị gắn liền Ngoài thiết kế sáng tạo rộng rãi, không gian rộng rãi ngày càng phổ biến với trở thành một xu thế tất yếu với phát triển bền vững cùng bảo vệ môi trường.
    [​IMG]
    The Golden Palm – một dự án với phát triển theo xu hướng xanh cùng bền vững.

    Hiện tại ở Hà Nội đang với một số dự án tiêu biểu lớn mạnh theo xu hướng xanh bền vững như: khu đô thị Ecopark, vị trí đô thị Gamuda Garden, EcoLife Capitol, The Golden Palm… Đặc điểm của những dự án này là Quy mô thông minh, gần gũi cùng thiên nhiên, sở hữu khả năng tối đa không gian sống. An cư tại những dự án này, cư dân sẽ sở hữu cảm giác tách biệt hẳn với thế giới ồn ào bên ngoài nhờ không gian cây rộng rãi, kết hợp cùng các trang thiết bị vui chơi, y tế chăm sóc sức khỏe, giáo dục để cả người lớn với trẻ em.
    The Golden Palm – dự án rộng rãi cân bằng cuộc sống

    Thực tế thuộc khoảng 2, 3 năm trở lại Địa điểm, yêu cầu tìm kiếm 1 vị trí sống trong lành đang dần trở thành 1 xu hướng mà người dân luôn hướng đến, đặc biệt là người dân ở các thành phố lớn. cùng họ, việc lựa chọn khu vực an cư không chỉ đơn thuần là 1 địa điểm cho ở nữa mà ở có được sức khỏe cùng chi phí trị sống phải với độc đáo lên hàng đầu.
    Ở ngay Vị Trí trung tâm huyện Thanh Xuân, The Golden Palm là 1 trong các dự án tiêu biểu lớn mạnh theo mô hình tổ hợp, đa máy móc thiết bị, giàu tính sinh thái và hướng đến vững mạnh bền vững. The Golden Palm có thiết kế XD ưu tiên những khoảng không gian xanh, kề bên gũi cùng thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo những thiết bị sống hiện đại với cư dân.
    The Golden Palm trong đó gồm 2 tòa chung cư cao 27 lầu, cùng khối đế hiện đại cùng 2 lầu mua sắm, 3 lầu hầm, 1 lầu tiện ích chính dành riêng biệt cho cư dân tại tầng 6 với bể bơi hiện đại, phòng tập gym&spa, vị trí cà phê, phòng đọc sách, công viên Văn Lang,…
    Không ai sở hữu thể phủ nhận rằng việc sinh sống thuộc môi trường rộng rãi, an toàn cùng thiết bị sẽ giúp nâng cao chất lượng sống. với theo mô hình compound, bảo vệ, an toàn, The Golden Palm được bao quanh bởi các hàng cọ xanh mướt, đường dạo bộ rợp bóng cây, những khu vườn ngập tràn sắc hoa …. toàn sẽ đem đến với cư dân cảm giác thư thái, kề bên gũi với thiên nhiên.
    Thêm vào đó, toàn những căn hộ ở Nơi này được thiết kế thông thoáng, cung cấp công nghệ, vật liệu xây dựng hiện đại, thân thiện với môi trường, hướng đến sự vững mạnh thịnh vượng, bền vững cùng ngay cạnh gũi với thiên nhiên. The Golden Palm được mong đợi sẽ mang lại để thị trường BĐS Hà Nội những căn hộ chất lượng cao, thông thoáng, tràn ngập ánh nắng cùng gió, góp phần nâng cao chất lượng không gian sống cho người thành thị.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay