Tham quan đền Jongmyo ở Hàn Quốc cùng Korean Air

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi votong, 1/11/16.

  1. votong

    votong New Member

    Tham quan đền Jongmyo ở Hàn Quốc cùng Korean Air.
    Đền Jongmyo là một trong những điểm đến thú vị mà bất kì ai sở hữu vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc cũng đều mong muốn được ghé thăm. Ngôi đền này là một trong những di tích lịch sử quan trọng của Hàn Quốc được bảo tồn cho đến ngày nay. Năm 1995, đền Jongmyo được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

    [​IMG]
    Jongmyo là một ngôi đền thờ hoàng gia, nơi đặt di hài cũng như lăng tưởng niệm của các vị vua và hoàng hậu thời Joseon. Được xây dựng từ quan điểm nho giáo, đền Jongmyo mang một ý nghỉ tôn giáo lớn. Ngôi đền này được xây dựng dành riêng cho các vị vua, nơi họ tổ chức các nghi lễ cúng bái. Quá trình hình thành và phát triển, ngôi đền này đã được tu sửa nhiều lần. Kiến trúc và cảnh quan hiện nay của đền có từ thế kỷ thứ 16. Đền Jongmyo có diện tích 19.4ha, tọa lạc giữa thung lũng, xung quanh được bao bọc bởi những đồi núi thấp.


    Đối với người dân Hàn Quốc, đến Jongmyo là nơi họ tưởng nhớ về các vị vua và hoàng hậu. Ngôi đền này thể hiện lịch sử cũng như vị thế của từng nhân vật trong hoàng tộc. Jongmyo được đánh giá là một trong những ngôi đền lâu đời nhất tại Hàn Quốc mang âm hưởng nho giáo. Ngoài ý nghĩa tâm linh, thì ngôi đền này còn mang nét kiến trúc có giá trị thẩm mỹ cao.


    Hàng ngày đền Jongmyo chào đón hàng trăm du khách sắm vé máy bay Korean Air đến tham quan. Nơi đây đem đến cho du khách cảm giác bình yên giữa ngôi đền linh thiên cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hãy một lần đến với Jongmyo để có thể hiểu hơn về lịch sử của đất nước Hàn Quốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay