Tập đoàn sunshine khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 4/12/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Là doanh nghiệp nổi lên với những dự án nổi bật gần đây nhưng ít ai biết được Sunshine Group chính thức bước vào xây dựng và phát triển các dự án bất động sản từ năm 2016, tập đoàn này liên tục phát triển với hàng loạt các dự án với tổng vốn đầu tư và quy mô lớn như dự án Sunshine Center – 16 phạm hùng, Sunshine City – khu đô thị ciputra, Sunshine Riverside....
    Từ thời điểm cuối năm 2016, tạp đoàn Sunshine đã trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất trong thị trường bất động sản thủ đô vì doanh nghiệp này đã công bố việc mua bán sát nhập lại một số dự án có vị trí đắc địa tại những trục đường trọng yếu.
    [​IMG]
    Bằng chứng cụ thể nhất là với chỉ trong thời gian ngắn, sunshine group đã thâu tóm hai dự án nằm ở vị trí đắc địa trên trục đường huyết mạch thành phố là đường Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng: với dự án tại số 16 Phạm Hùng và một dự án mang họ Sunshine tại địa chỉ số 2 Khuất Duy Tiến.
    Ngoài ra, Tập đoàn Sunshine cũng đã triển khai phát triển các dự án đình đám như Sunshine Palace, Sunshine Garden thuộc địa phận Hoàng Mai, cùng với đó là 2 dự án nghìn tỷ với quy mô lớn nằm ở Khu đô thị Nam Thăng Long – ven Sông Hồng, và Hồ Tây: đó là dự án Sunshine Riverside và dự án Sunshine City “thành phố ánh dương”.
    [​IMG]
    Là người mới trên thị trường kinh doanh căn hộ cao cấp nhưng Sunshine Group là doanh nghiệp tiên phong đi theo hướng phát triển khá mới. Tại dự án Sunshine Palace, chỉ sau khi xây dựng toàn bộ mái nhà và cất nóc, tập đoàn mới mở bán ra thị trường.
    Theo thông tin chia sẻ từ người đại diện của sunshine group: Dự án căn hộ Sunshine Palace là đứa sản phẩm căn hộ cao cấp đầu tiên của tập đoàn, đay là đứa con tinh thần vô giá, Sunshine muốn hoàn thành toàn bộ tất cả mới công bố và bán hàng rộng rãi tới thị trường. Đồng thời, chiến lược bán hàng mới này cũng là một "khẳng định tiềm ẩn" về sức mạnh tài chính của tập đoàn.
    Ngoài khẳng định và cam kết tiến độ thi công tại mỗi công trình, Sunshine Group cũng đã công bố công khai tất cả các văn bản pháp lý của dự án vào ngày đầu tiên của hai dự án căn hộ cao cáp Sunshine Riverside và Sunshine Center vào cuối quý 3/2016. Đây là một trong những hướng khác biệt khác so với những doanh nghiệp trong thị trường nhà đất .
    >>Tham khảo thêm http://justpeople.biz/ Trang tin dự án sunshine city
    Ngoài tính hợp pháp đã được chủ đầu tư công khai, hầu hết các dự án mà Sunshine đang đầu tư đều có kiểu dáng kiến trúc hiện đại, khác biệt óc thể thay đổi diện mạo tại khu vực mà dự án tọa lạc. Nếu Sunshine Palace là một dự án lấy phong cách thiết kế kiểu cổ điển lịch lãm, thì dự án Trung tâm Sunshine được lấy cảm hứng từ tòa tháp Trump Tower hiện đại, trung tâm của New York, với sân đỗ máy bay và thiết kế nội thất đỉnh cao, dự án được tích hợp trung tâm thương mại sang trọng với những thương hiệu hàng đầu với những hệ thống phòng trưng bày, đá quý kim cương, hướng về một biểu tượng phong cách cho giới nhà giàu Thủ Đô.
    >>Xem thêm: http://justanotherrabidreader.info/gioi-thieu-du-an-sun-shine-city/
    Bên cạnh đó dự án đang được khách hàng quan tâm đặc biệt là Sunshine City đang được xây dựng với ý tưởng về một thành phố ánh dương sang trọng và quý phái, khu đô thị này bao gồm 6 tòa nhà căn hộ hiện đại, gần 100 biệt thự. Đặc biệt, hệ thống gần 40 tiện ích trải rộng tại 6 tòa tháp dự án với những tiện ích đẳng cấp như bể bơi trên tàng mái, sân đỗ trực thăng, skybar, rạp chiếu phim...
    Tham khảo bài viết của: vneconomy
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay