Tầm quan trọng của mẫu khung tranh TPHCM được trang trí trong phòng ngủ

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi thanhthang, 23/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Một điều nhẵn hơn nữa, các kiểu mẫu khung thường nên kèm đồng hồ treo tường không chỉ dùng để trang trí cho căn nhà của bạn mà đây còn là món quà rất tuyệt để bạn có thể tặng cho bạn bè mình nhân ngày sinh nhật, mừng tân gia, đám cưới…

    [​IMG]

    vì thế, tranh rất phù hợp để treo trang hoàng ở nhiều không gian khác nhau như treo tranh trang hoàng ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng công ty, các quán cà phê, cơ sở massage làm đẹp…và cũng rất thích hợp để tặng bạn bè, đối tác, làm quà tặng tân gia, quà tặng khai trương.

    Mua khung tranh treo tường giá rẻ ở đâu?
    bây chừ trên thị trường có vô vàn địa chỉ bày bán loại khung tranh treo tường giá rẻ khiến bạn chần chờ nghĩ suy khi chọn lọc một bộ sản phẩm thích hợp. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự quan hoài đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của khung ảnh treo tường giá rẻ.

    Khung tranh treo tường giá rẻ có giá khoảng bao nhiêu?
    Giá cả của một bộ khung hộp tùy thuộc vào kích cỡ khung viền bên ngoài, chất lượng mặt kính bảo vệ và chất liệu cấu tạo nên sản phẩm. Chính vì lý do đó nên chúng ta chẳng thể đưa ra mức giá nhất quyết chuẩn xác khi nói về dòng sản phẩm này được.

    khungtranhmythuat.com giới thiệu những mẫu tranh phòng khách đẹp và qua. Chúng tôi có bán cả những dòng tranh phòng khách đương đại như tranh ghép bộ nhiều tấm hiện đại, tranh ghép trên gỗ, tranh sơn dầu…và những dòng tranh truyền thống như tranh thêu tay cao cấp, tranh dân gian Đông Hồ.

    [​IMG]

    Điểm nhấn của các mẫu khung hộp hoặc bức tranh cổ điển chính là sắc xanh nổi trội bên dưới từng cánh hoa tạo hiệu ứng 3D cho bức tranh thật đẹp. Khoảng trống trên tường hoặc góc bàn làm việc được điểm tô, trang hoàng thật ấn tượng với tranh hoa 3D đẹp, lạ mắt.

    Mang ý tức thị nơi lưu giữ những phút giây nhẵn đi qua thời gian. Đây chắc hẳn là điều mà bất cứ ai khi nhận được món quà này cũng cảm thấy huých khôn xiết. ngại ngần gì nữa mà không chọn mua ngay một bộ khung tranh nghệ thuật kèm đồng hồ nào các bạn!

    Cần hiểu tranh là một yếu tố hình thành nên không gian nội thất. cho nên phòng khách của bạn đẹp hay không liên tưởng nhiều đến những bức tranh này. Với phòng khách thì phần bàn ghế tiếp khách thường được xác định là khối trọng tâm, vậy nên việc mua khung tranh nghệ thuật của bạn cần lưu ý tránh tình trạng tranh quá nổi trội làm lu mờ cả bộ sofa mà bạn đã cất công lựa chọn bấy lâu.

    Khung tranh gỗ được dùng cho nhiều loại tranh khác nhau, với các kích tấc lớn nhỏ khác nhau. Loại khung tranh này cũng được nhiều người tiêu dùng đánh giá là chất lượng hơn so với khung tranh nhựa. Vậy đâu là lý do khiến khung tranh bằng gỗ được chuộng như vậy, hãy cùng điểm qua một số nét chính dưới đây.

    Thứ nhất, khung tranh gỗ được làm bằng chất liệu gỗ thông, gỗ xoan đào… thiên nhiên nên có được độ bền về màu sắc vượt trội hơn hẳn so với khung tranh nhựa. nếu khung bằng nhựa sau một thời kì dài sẽ có hiện tượng bị phai màu do oxy hóa thì khung bằng gỗ vẫn giữ được màu sắc tươi tắn tự nhiên.

    Thứ hai, khung tranh bằng gỗ sẽ có mùi thơm đặc trưng của gỗ, điều này chẳng thể có ở khung tranh bằng nhựa. Thứ ba, khung tranh gỗ mang vẻ đẹp sang trọng và thiên nhiên hơn rất nhiều, đặc biệt với những bức tranh quý, tranh khổ lớn thì nó càng làm tăng thêm giá trị cho bức tranh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
    Website: khung tranh HCM khungtranhmythuat.com
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ AZ Gameplay