Tai tiếng vì làm ăn với xưởng may gia công balo tung hàng fake

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 19/11/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Chừng như công chúng nhớ đến scandal ầm ĩ của Pha Lê nhiều hơn là những gì cô cống hiến cho nghệ thuật.

    Không phải đến vụ ồn ào tị với Dương Yến Ngọc, Pha Lê mới trở thành cái tên rầm rĩ trong showbiz. Trước đó, khán giả đã rất nhiều lần phải ngán ngẩm trước những scandal xung quanh cô ca sĩ này.

    Bước chân vào showbiz một thời kì nhưng chừng như công chúng nhớ đến những ầm ĩ của PL nhiều hơn là những gì cô cống hiến cho nghệ thuật. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng từng khiến không ít người sững sờ khi hồn nhiên chửi bậy trên Facebook. Thậm chí, trong cơn cao hứng giải đáp những bình luận ở phía dưới, trước lời khuyên “cái mồm là tai họa, bớt lại đi” của ca sĩ Tuấn Hưng, PL không ngại ngần khẳng định: “Em mà biết sợ à? còn đụng em, em còn chửi nữa, em cần quái gì hát với hò”.

    Năm 2008, PL gây để ý với chuyện tình ngọt ngào bên cầu thủ Công Vinh. Nhưng rút cuộc cặp đôi đã chia tay gây ồn ào trên mặt báo. Sau đó, PL tìm được tình ái mới còn Công Vinh thì chính thức hò hẹn với Thủy Tiên.

    Qua nhiều năm không còn nhắc về nhau trên mặt báo, bỗng PL viết một note rất dài trên Facebook để bị nghi "nói xéo" tình cũ. Cô bắt đầu bằng việc viết ra mực tàu "CV9!?!" – nhằm ám chỉ đến Công Vinh. Trong note trên trang cá nhân chủ nghĩa, PL kể lại kĩ càng những kỷ niệm hồi chị ấy và anh chàng CV9 còn đang hò hẹn. Từ lần cõng nhau trong mùa lũ cho đến việc PL coi trọng và nhớ đến anh nhiều đến mức nào khi chị ấy ở nước ngoài...

    Đặc biệt cuối lá thư, PL không ngần ngại cho rằng anh chàng đào hoa CôngVinh hiện đang phải trả giá cho chính những hành động trong kí vãng mà mình đã gây ra cho cô và quan yếu nhất là cô đã dung tha để bỏ qua mọi chuyện xưa. Đồng thời, đọc hết note của PL, ai cũng thấy rằng cô đã trách móc sự bội bạc của Công Vinh khi anh quay bước theo Thủy Tiên một cách nhanh chóng.

    Cậu chuyện tình trường của PL cũng được nhắc đến nhiều với cầu thủ Lee Nguyễn. Được biết, Lee Nguyễn quen PL ở một quán bar trong một dịp ra Hà Nội thi đấu qua tuyển thủ Đoàn Việt Cường. Tuy nhiên, mối tình này không kéo dài được bao lâu vì cả hai có quá nhiều lời qua tiếng lại.

    [​IMG]

    Thậm chí, Lee Nguyễn còn tuyên bố không biết và không nhớ mặt PL. Đồng thời cho rằng chính PL đang cố tạo scandal. Còn nữ ca sĩ người Hải Phòng lại dùng những lời lẽ cay nghiệt để nói về trung phong gốc Việt, ví dụ như “loại người nói xấu nữ giới để nâng tầm quan trọng của mình thì muôn thuở cũng chỉ là lũ giẻ rách mà thôi”.

    Ngoài ồn ã ái tình, PL còn từng phát ngôn “đá xoáy” đồng nghiệp – những chân dài đi hát, dù trước đó cô cũng đi lên từ hình ảnh chân dài đi hát. PL cho rằng mình hơn hẳn những người đẹp đồng nghiệp khác, bởi cô có khả năng hát live tốt, chứ không chỉ biết uốn éo khoe thân.

    “Họ hào kiệt hơn tôi ở chỗ không biết hát mà vẫn “phi thân” lên sàn diễn uốn éo cầm micro như một ca sĩ đích thực, họ cũng hơn tôi là có chân dài và ngoại hình nóng bỏng. Nhưng tôi hơn họ là tôi biết hát, hát live tốt, chinh phục khán giả bằng giọng hát thật của mình chứ không phải dựa vào chiêu trò hay bất cứ gì khác.” – PL tự tin khẳng định.

    [​IMG]

    ngoại giả, trong một lần trả lời phỏng vấn, PL đã không ngại san sớt không bao giờ lấy người đi xe máy. Nữ ca sĩ nói: "Tôi mê mẩn những người đàn ông sáng ý hài hước, biết sống có nghĩa vụ và giàu lòng vị tha. tất nhiên ở vị trí của tôi, chắc hẳn khi tiếp cận, anh ta cũng phải biết mình nên có gì mới tiến tới được với tôi. Khoan hãy hiểu lầm nhé, tôi thực tiễn lắm, khác với thực dụng chủ nghĩa. Đơn giản thôi, tôi đi xe hơi sẽ không bao giờ lấy người đi xe máy. Đừng nói tôi sang chảnh hay đòi hỏi cao, tôi chỉ thấy thương cho đàn ông nếu họ thua kém mình, họ sẽ mặc cảm, sẽ buồn thậm chí bất mãn...".

    Bên cạnh công việc ca hát, PL cũng thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Do thẳng đi nước ngoài diễn nên cô phối hợp mua một số may balo túi xách hàng hiệu, túi xách về bán ở Việt Nam.

    Trong số các khách hàng của PL có không ít đồng nghiệp – người nổi tiếng mua. Tuy nhiên, Hoa hậu Hương Giang lại bất thần tố PL bán túi xách giả. Hoa hậu cho biết không ngờ vì "có mấy đồng lẻ" mà đồng nghiệp nỡ lường gạt mình.

    Khi sự việc bị vạch trần, PL đã khẳng định cô không bán hàng giả và Hoa hậu Hương Giang đang hiểu nhầm mình. Tuy nhiên, sau khi PL vào chuyện trò riêng với Hương Giang thì mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa, và sự việc cũng được lắng xuống.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay