Tại sao gia sư sư phạm HN là lựa chọn đặc biệt

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi thanhluantm, 28/11/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Trung tâm Gia sư Sư phạm Hà Nội được thành lập với sứ mệnh dẫn dắt các em học sinh đi tới thành công. Giúp các em ôn luyện và học tập để có thành tích cao trong học tập cũng như đạt kết quả cao nhất trong các kỳ thi quan trọng.
    Trung tâm Gia sư Sư phạm Hà Nội là cầu nối giữa các bạn sinh viên và các bậc phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư tốt cho con em mình. Trong những năm hoạt động vừa qua, nhiều bạn gia sư đã có những tình cảm gắn bó với trung tâm và trở thành những thành viên quan trọng không thể thiếu được.
    Trung tâm Gia sư Sư phạm Hà Nội đã gây dựng được đội ngũ nhân viên gia sư chuyên nghiệp, giúp Trung tâm phát triển dịch vụ gia sư tại nhà. Dịch vụ này cho phép Trung tâm làm việc và quản lý trực tiếp việc dạy học của con em bạn. Các Gia sư sẽ được Trung tâm giám sát thời gian, Gia sư lớp 1 tại nhà bài giảng, Trung tâm sẽ trực tiếp kiểm tra con bạn hàng tháng và đưa ra các giáo án thích hợp, giúp tối ưu hóa việc học tập của các em học sinh.
    Tại sao chọn gia sư sư phạm
    Đội ngũ nhân viên Gia sư tại nhà của Trung tâm Gia sư Sư phạm Hà Nội ngoài việc được tuyển chọn qua 3 vòng giống như các bạn Gia sư khác còn được Trung tâm đào tạo thêm trình độ chuyên môn, kĩ năng sư phạm.
    Đội ngũ nhân viên gia sư tại nhà của Trung tâm Gia sư Sư phạm Hà Nội không phải nộp phí nhận lớp mà được trả lương, Gia sư luyện chữ đẹp thưởng… đóng bảo hiểm, có chế độ để đảm bảo công việc ổn định. Các phụ huynh sẽ trả phí gia sư hành tháng trực tiếp cho Trung tâm.
    Trung tâm Gia sư Sư phạm Hà Nội cam kết về chất lượng đào tạo:
    - Gia sư dạy có giáo án chuẩn theo chương trình của bộ giáo dục đào tạo.
    - Trung tâm sẽ giám sát việc dạy và học theo đúng lộ trình, chất lượng đã đề ra.
    - Trung tâm sẽ kiểm tra học sinh hàng tháng, Gia sư luyện chữ đẹp hoặc theo lộ trình đề ra.
    - Kết quả kiểm tra và học lực của học sinh sẽ được gửi tới gia đình hàng tháng.
    - Tư vấn phương pháp giáo dục, và các dịch vụ giáo dục tốt nhất.
    - Tư vấn thi tuyển, chọn trường, ngành học phù hợp…
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay