Tai nghe plantronics nào đang hot trên thị trường

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 8/3/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Trong cuộc sống những sản phẩm tai nghe bluetooth đang được sử dụng cực nhiều trên thị trường những dòng sản phẩm này đang dần là mã sản phẩm không thế thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. nội dung bài viết này mình xin nói đến những sản phẩm tai nghe bluetooth.
    Các bạn thường thấy những chiếc tai nghe loại nào đang phổ biến trên thị trường? Riêng mình thì mình thấy một số dòng sản phẩm đang có rất nhiều trên thị trường như những chiếc tai nghe của hãng Plantronics, Sony hay Jabra.
    đối với những chiếc tai nghe bluetooth Plantronics một trong những hãng hàng đầu thế giới với sản phẩm của hàng nãy có tương đối nhiều phân khúc khác nhau như: Dòng cao cấp có Backbeat Go 3.. tầm trung có Explorer 110, 500 .. tầm thấp có Explorer 50 55…
    Mình xin giới thiệu qua đến các bạn một số dòng sản phẩm của Plantronics nằm ở nhiều phân khúc khác nhau.
    Xem thêm:Tai nghe Bluetooth chính hãng
    đầu tiên là phân khúc cao cấp.
    BACKBEAT GO 3
    Được đánh giá là 1 trong những siêu phẩm của Plantronics khi công bố , chiếc tai nghe này đã làm chất động không ít giới chuyên gia và người tiêu dùng. Chiếc tai nghe nàyđược review liên tiếp trong nhiều tháng sau khi chào làng , tới hiện giờ chiếc tai nghe này vẫn còn được một bộ phận không ít người sử dụng quan tâm & để mắt đến.
    đôi điều về chiếc tai nghe bluetooth Backbeat Go 3 này.
    [​IMG]
    Thiết kế ấn thượng với cân nặng chỉ 19g rất là nhỏ gọn và được làm bằng làm từ chất liệu siêu cấp chính vì thế dòng sản phẩm vừa nhẹ mà lại bền.
    Được hãng Plantronics cho thấy dòng sản phẩm được mạ ngoài một lớp phủ Nano chống nước và chông bụi bặm bụi bờ .
    Logo sản phẩm được làm dạng 3 đê ở 2 bên tai. Dây nối giữa hai tai là loại dây dẹp có công dụng chống xoắn chống rối tác dụng
    Được phủ lớp nano & công nghệ chống nước P2i chúng ta có thể thỏa mái luyện tập thể dụng thể thao không lo bị các giọt mồ hôi hay bụi bờ .
    Tiếp đến thiết kế của EXPLORER 120 một mã tai nghe nằm trong phân khúc cỡ trung bình.
    [​IMG]
    Là dạng tai nghe 1 bên nhỏ gọn và tiện lợi hướng tới người dùng là những bác tài thường xuyên phải lái xe.
    Khi cầm chiếc tai nghe này trên tay điều bạn sẽ nhận thấy đầu tiền là một lớp làm từ chất liệu nhựa thời thượng được làm dạng kim cường 3D hay vân sần 3D trông rất ưa nhìn và khác lạ .
    Quan sát tiếp bạn sẽ thấy chiếc tai nghe này có phần núm tai nghe được làm bằng chất liệu nhựa mềm cực cực mềm các bạn nhé điều đó sẽ giúp bạn không bị đau tai khi sử dụng. Phần núm này có thêm một vành nhô lên nhằm dữ chiếc tai nghe này trên tai được chắc hơn .
    sau cùng là một chiếc tai nghe bluetooth dành riêng cho phân khúc tầm thấp chính là Plantronics ML20.
    Tại sao lại là sản phẩm tâm thấp vì chiếc tai nghe này có giá trị cực rẻ là 590k. Nhưng bạn an tâm là chất lượng dòng sản phẩm đối nghịch với giá tiền của chính nó .
    Vẫn là nhỏ gọn nhẹ theo truyền thống thiết kế của Plantronics. Núm cao su được thiết kế theo phong cách mới lạ khác biệt kéo dài hơn nhưng chiếc tai nghe thông thường điều này sẽ giúp chiếc tai nghe nằm sâu hơn trong tai cho âm thanh chuẩn hơn và lọc được tiếng ồn nhiều hơn.
    Chiếc tai nghe có trang bị một vành tai bằng nhựa vành này rất có thể giúp dữ chặt tai nghe trên tai hơn bạn sẽ không bao giờ lo bị rơi tai khi sử dụng.
    Phím nguồn được thiết kế dạng cần gạt với phím dạng này các bạn sẽ rất dễ dàng sử dụng đó.
    À quên nữa vành tai này được làm dạng chục xoay giúp bạn có thể đeo cả 2 bên tai dễ dàng và đơn giản .
    [​IMG]
    Xem thêm:Tai nghe Bluetooth Sony giá rẻ
    Về chức năng công nghệ của cả 3 chiếc tai nghe này.
    Được trang bị công nghe bluetooth v4.0 hay v4.1 cho năng lực chuyên môn kết nối chóng vánh và không bị gian đoạn khi sử dụng.
    Mic đều có năng lực lọc tiếng ồn & âm thanh tạp bên ngoài môi trường.
    Với chiếc backbeat Go3 bạn sẽ cảm nhận thấy chiếc tai nghe hơn 2 chiếc tai nghe còn lại với công nghệ A2DP cho âm thanh nhiều bass hơn sống động hơn.
    Dung lượng pin có thời gian sử dụng cho việc đàm thoại & nghe nhạc tối thiểu là 6.5 tiếng liên tục cho một lần sạc đầy.
    Để biết thêm thông tin bạn ghé qua website:Tai nghe Bluetooth Plantronics chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay