Tác phẩm hoa lan tuyệt vời tặng ngày 8/3

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 6/3/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Đã bao giờ bạn tự hỏi hoa lan nói chung và hoa lan hồ điệp nói riêng tượng trưng cho ý nghĩa gì? Đó là loài hoa đẹp và phổ biến mà có nhiều ý nghĩa khác nhau.

    Không giống như hầu hết các loài hoa khác có cánh hoa hình tròn, hoa lan hồ điệp có cánh hoa theo dạng hình hình học. Không có gì là ngạc nhiên, những bông hoa xinh đẹp được sử dụng để chuyển tải thông điệp đặc biệt.

    Hoa lan hồ điệp từ lâu đã được phong tặng danh hiệu của sự cao sang, quý phái trong số hàng trăm loài phong lan. Bên cạnh đó, nó còn biểu tượng cho sự ngây thơ và trong sáng.

    Ngày 8-3 là môt ngày lễ trọng đại dành cho các chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Công ty Sài Gòn Hoa chúng tôi có hàng loạt các sản phẩm đẹp mắt, giá cả vừa túi tiền, thích hợp với sở thích của mọi người. Từ những chậu cây may mắn xinh xinh, những giỏ hoa sống đời tươi sắc, hoa đồng tiền chậu rực rỡ đến những chậu lan Hồ Điệp giá trị…bạn có thể lựa chọn dễ dàng.

    [​IMG]

    Hoa lan Hồ Điệp - hoa lan hồ điệp tphcm vừa đẹp, vừa đa dạng về màu sắc, kiểu dáng chậu vừa có nhiều mức giá giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn. Ngoài những loại như chậu Hồ Điệp 9 cành, chậu Hồ Điệp 12 cành,…thì những chậu Hồ Điệp đơn sắc như Hoa lan Hồ Điệp trắng chậu 1 cành, hoa lan hồ điệp tím chậu 3 cành, hoa lan Hồ Điệp vàng chậu 5 cành,…cũng rất thích hợp làm quà tặng cho chị em phụ nữ.

    Hoa lan Hồ Điệp vàng tặng mẹ như là lời nhủ “mẹ là ánh mặt trời của con”, hoa lan Hồ Điệp tím tặng người yêu “mong cho tình cảm luôn lãng mạn, lâu bền”, hoa lan Hồ Điệp trắng tặng bạn thân “hy vọng tình bạn luôn trong sáng”,… Đây đều là những món quà vừa mang giá trị vật chất, vừa mang giá trị tình thần lớn dành tặng cho người phụ nữ.

    Hoa lan Hồ Điệp không tốn nhiều thời gian chăm sóc, chỉ cần chú ý tưới đủ nước, cung cấp thêm chất dinh dưỡng và phòng trừ sâu bệnh hại tốt thì chậu hoa nhà bạn sẽ luôn tươi sắc, đẹp màu, lá xanh tốt.

    Tác phẩm hoa lan tuyệt vời hoa tặng ngày 8/3 được được thiết kế từ 3 cành lan tím và trắng, 2 cành hoa tím chỉa vòng ra 2 bên và cành trắng chỉa về trước tạo nên hình ảnh chú nai ngơ ngác ngây thơ thật đẹp.

    Chậu hoa sẽ là món quà vô cùng độc đáo, ý nghĩa cho bạn tặng người yêu dấu trong ngày lễ 8/3 hoặc ngày lễ tình yêu 14/2. Hình ảnh chú nai dễ thương ngây thơ sẽ nói với nàng rằng: “Nàng là cô gái duyên dáng ngây thơ dịu hiền, tình yêu của bạn luôn dành trọn vẹn thủy chung cho cô ấy suốt đời”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay