Tã Quần Huggies Dry Pants Super Jumbo size M 74 Miếng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 30/11/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Tã Quần Huggies Dry Pants Super Jumbo size M 74 Miếng (6 -11 kg) - Tã quần HUGGIES® dành cho trẻ từ 8 - 13kg, kiểu dáng giúp tha hồ tối đa, cởi mở cho mọi vóc dáng, thấm hút phải chăng, ko trào ngược, ko gây khó chịu cho da bé. Tã với độ thoáng khí rẻ, có khả năng chống hăm nên mang lại cảm giác thoả thích và dễ chịu tuyệt đối cho bé. Giờ đây, thiên thần nhỏ của bạn sở hữu thể vô tư chơi đùa mà ko lo bị đứt quãng cuộc vui.

    thông tin sản phẩm:

    [​IMG]

    Chất liệu bông mềm mại
    Tã Quần Huggies được làm trong khoảng chất liệu bông mềm mại, thấm hút phải chăng, khử mùi và chống hăm da hiệu quả đem lại cảm giác thả sức tối ưu cho làn da của bé. Phần keo dán của tã ko gây xót, ngứa, nhưng vẫn giúp nhất mực tã ngay cả khi bé cử động mạnh hay chơi đùa.
    Cấu trúc lõi thấm hút chống tràn ngược

    Bên trong Tã Quần Huggies mang lớp lõi thấm hút cất các hạt siêu thấm giúp hút khô và khóa chặt các chất lỏng bên trong một cách thức hoàn hảo. Nhờ chậm triển khai, tã chống trào ngược hiệu quả, đảm kiểm soát an ninh sinh cho sức khỏe của bé. Đây cũng là bước tiến đột phá giúp khóa các dịch lỏng vào sâu trong miếng tã, giữ cho da bé luôn khô ráo, ko bị trào ngay cả lúc bạn sử dụng suốt đêm.

    Lưng thun dễ mặc

    Tã Quần Huggies ngoài mặt lưng thun ấp ôm sát bụng bé, mềm mại tuyệt vời nên không để lại các vết hằn trên da. những miếng lót kỳ diệu của tã giúp nới và thắt chặt cho vừa vặn 1 phương pháp dễ dàng hơn, luôn hút chất lỏng ngay cả khi bé cử động.
    Chuyên tiêu dùng coi sóc vệ sinh hiệu quả cho bé sở hữu cân nặng trong khoảng 6 - 11 kg.

    chỉ dẫn sử dụng Tã Quần Huggies Dry Pants Super Jumbo size M 74 Miếng:
    Luồn tay trong khoảng phía dưới tã và nhẹ nhõm xỏ chân bé vào hai ống quần tã.
    Kéo trục đường eo của tã qua rốn bé.
    Chỉnh phần lưng thun co giãn vừa vẹn sở hữu eo bé, đảm bảo tuyến phố thun chống tràn vòng vèo đùi ko bị gập vào trong.
    thoa kem chống hăm trước khi sử dụng tã cho bé.

    thông tin nhãn hiệu
    Ra mắt đầu tiên vào năm 1978 và trong hơn 30 năm chuyên dụng cho hàng chục thế hệ trẻ con trên toàn toàn cầu, tã giấy Huggies đã khẳng định nhãn hàng và xây dựng được lòng tin dành cho những bà mẹ Việt bởi chất lượng nổi trội và sự thuận lợi của các mẫu quần tã con nhỏ cực kỳ thoáng mát, thấm hút, an toàn và đủ kích cỡ. Hơn 30 năm hình thành và phát triển, trước các thành công vang dội tương tự nhưng Huggies vẫn ko dừng quyết tâm thông minh để phân phối ra các sản phẩm tã giấy tốt nhất góp phần trông nom bé yêu.

    Đây là một trong những dịch vụ tã giấy cho con nhỏ luôn tiên phong sở hữu các phấn đấu thông minh, để với những điều thấp đẹp dành cho các bé. Sản phẩm tã giấy mang phổ thông cải tiến nâng cao cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, lớp thấm nhanh rộng hơn, nâng cao cường tốc độ thấm hút, chống vón cục, giữ cho bé mặc tã luôn khô thoáng.

    sở hữu sứ mạng cung cấp những giải pháp tin cậy về vệ sinh và sức khỏe cho người sử dụng Việt Nam, Kimberly-Clark luôn phổ thông hóa các dòng sản phẩm tã giấy Huggies, để cộng mẹ coi ngó bé yêu ở các quá trình phát triển khác nhau.

    Huggies đã và đang mang lại cho gia đình bạn những sản phẩm săn sóc em bé, bao gồm tã lót, khăn giấy mềm. gần như những sản phẩm của Huggies đều được kiểm nghiệm y tế và được chứng thực là các sản phẩm coi ngó sức khỏe tốt nhất cho bé của bạn.

    Chi tiết sản phẩm: https://mymall.vn/ta-quan-huggies-dry-pants-super-jumbo-m-74-mieng-6-11-kg-18623.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay