Tã quần Huggies Dry Pants L20 (8 - 13Kg) - gói 20 miếng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 27/11/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Tã Quần Huggies Dry Pants L20 (8 - 13Kg) - Gói 20 Miếng có dành cho trẻ từ 8 - 13kg, kiểu dáng giúp tha hồ tối đa, linh động cho mọi vóc dáng, thấm hút tốt, không trào ngược, ko gây khó chịu cho da bé. Tã sở hữu độ thoáng khí tốt, mang khả năng chống hăm nên mang lại cảm giác tha hồ và dễ chịu tuyệt đối cho bé. Giờ đây, thiên thần nhỏ của bạn có thể vô tư chơi đùa mà không lo bị ngắt quãng cuộc vui.

    [​IMG]



    Tã Quần Huggies Dry Pants L 20 (8 - 13Kg) - Gói 20 Miếng

    Đặc điểm thu hút của Tã Quần Huggies Dry Pants L20 (8 - 13Kg) - Gói 20 Miếng:
    Màng đáy thoát ẩm 100%: Cho phép không khí lưu thông tiện dụng, thoát ra khỏi màng đáy nhanh gấp 10 lần, giúp da bé luôn khô thoáng và ngăn đề phòng hăm tã hiệu quả.
    Lớp thấm siêu nhanh: nhanh chóng hút mọi chất lỏng vào bên trong tã, ngăn thấm ngược trở lại giúp giữ bề mặt tã luôn khô thoáng.
    Lõi thấm hút và khóa chất lỏng thông minh: Lõi thấm hút mang đựng các hạt siêu thấm giúp thấm hút thật nhiều và khóa chặt chất lỏng bên trong.
    Lưng thun thoát ẩm: Lưng thun thoát ẩm khiến cho trong khoảng chất liệu mềm mịn, cho bé cảm giác thả phanh và thông thoáng.

    thông số sản phẩm Tã Quần Huggies Dry Pants L20 (8 - 13Kg) - Gói 20 Miếng:
    Thương hiệu: Huggies
    cỗi nguồn thương hiệu: Mỹ
    Chất liệu: Màng PE thở, bông, hạt siêu thấm, thun...
    Size: L
    Số miếng: 20
    Dành cho trẻ trong khoảng 8-13kg

    chỉ dẫn sử dụng Tã Quần Huggies Dry Pants L20 (8 - 13Kg) - Gói 20 Miếng:
    Luồn tay trong khoảng phía dưới tã và nhẹ nhàng xỏ chân bé vào hai ống quần tã.
    Kéo các con phố eo của tã qua rốn bé.
    Chỉnh phần lưng thun co giãn vừa vẹn mang eo bé, đảm bảo trục đường thun chống tràn vòng vèo đùi không bị gập vào trong.
    xoa kem chống hăm trước lúc sử dụng tã cho bé.

    thông báo thương hiệu Tã Quần Huggies Dry Pants L20 (8 - 13Kg) - Gói 20 Miếng:
    Ra mắt trước hết vào năm 1978 và trong hơn 30 năm dùng cho hàng chục thế hệ con nít trên toàn thế giới, tã giấy Huggies đã khẳng định thương hiệu và xây dựng được lòng tin dành cho những bà mẹ Việt bởi chất lượng vượt bậc và sự tiện lợi của những cái quần tã trẻ thơ vô cùng thoáng mát, thấm hút, an toàn và đủ kích cỡ. Hơn 30 năm hình thành và lớn mạnh, trước những thành công vang lừng tương tự nhưng Huggies vẫn không ngừng cố gắng sáng tạo để sản xuất ra những sản phẩm tã giấy thấp nhất góp phần săn sóc bé yêu.

    Đây là một trong những nhà sản xuất tã giấy cho trẻ thơ luôn đi đầu sở hữu các nỗ lực sáng tạo, để có những điều phải chăng đẹp dành cho những bé. Sản phẩm tã giấy có đa dạng cải tiến tăng cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, lớp thấm nhanh rộng hơn, tăng cường tốc độ thấm hút, chống vón cục, giữ cho bé mặc tã luôn khô thoáng.

    có sứ mệnh cung ứng các biện pháp tin cậy về vệ sinh và sức khỏe cho người sử dụng Việt Nam, Kimberly-Clark luôn nhiều hóa các cái sản phẩm tã giấy Huggies, để cộng mẹ coi sóc bé yêu ở các giai đoạn phát triển khác nhau.

    Huggies đã và đang mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm coi sóc em bé, bao gồm tã lót, khăn giấy mềm. hầu hết các sản phẩm của Huggies đều được kiểm nghiệm y tế và được chứng thực là những sản phẩm săn sóc sức khỏe phải chăng nhất cho bé của bạn.

    thông số sản phẩm: Tã Quần Huggies Dry Pants L20 (8 - 13Kg) - Gói 20 Miếng

    SKU: KCKEETUDQ00071
    Thương hiệu: Huggies
    Danh mục:Tã dán – Tã quần em bé
    Tên sản phẩm: Tã Quần Huggies Dry Pants L20 (8 - 13Kg) - Gói 20 Miếng
    khởi thủy thương hiệu: Mỹ
    phân phối tại: Việt Nam
    Trọng lượng vận chuyển: 980 grams
    Trọng lượng sản phẩm: 800 grams
    Thành phần: Màng PE thở, bông, hạt siêu thấm, thun...
    Cân nặng phù hợp: 8 - 13kg
    Size sản phẩm: L
    Quy những đóng gói: Túi 20 miếng
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay