SUNSHINE CITY KÍCH CẦU ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHU VỰC TÂY HỒ TÂY

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 30/9/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Theo số liệu thống kê của Savills Việt Nam, thị trường bất động sản Hà Nội sẽ tiếp tục đón nhận hơn 23.000 căn hộ trong hai quý cuối năm 2017. Điển hình thị trường đạt mức 28% trong phân khúc trung và cao cấp tăng thêm 1% so với cùng kì năm ngoái, với mức giá chào bán lên tới 1.320 USD/m2.
    BẤT ĐỘNG SẢN HÚT VỐN ĐẦU TƯ

    Trong phân khúc căn hộ trung và cao cấp, Quý I/2017 thị trường Hà Nội ghi nhận 9.000 căn hộ mở bán tương ứng 35 dự án bất động sản trên toàn thành phố. Báo cáo quý II/2017 của Savills chỉ ra, trong 3 tháng 4,5,6; Hà Nội đã chào đón 11 dự án mở bán thêm và 16 dự án mở bán mới, gia tăng nguồn cung căn hộ. Tuy lượng căn hộ mở bán mới khá dồi dào nhưng thị trường vẫn ghi nhận những con số ấn tượng, trong quý II/2017, đã có khoảng 6.800 căn hộ được bán tăng 5% so với quý I và 13% so với 2016 (theo Savills).

    Ông Duy Kiên – một chuyên gia phân tích BĐS chuyên nghiệp cho biết, đầu năm 2017 do FED tăng lãi suất nhằm cải tổ lại cơ cấu vốn, hàng loạt ngân hàng thương mại đã tăng lãi suất tiền gửi Việt Nam đồng dài hạn lên tới 9,2%. Chính điều đó đã tạo nên “ điểm rơi” tốt hơn bao giờ hết , đặc biệt trong phân khúc trung và cao cấp khi nguồn cung dồi dào, nhu cầu đầu tư cho thuê trong khu vực Hồ Tây lớn.
    Thêm vào đó, theo nhận định của các chuyên gia kinh tế trong thời điểm đầu năm 2017 những kênh đầu tư Vàng , ngoại tệ hay chứng khoán chưa thực sự đáp ứng được kì vọng của các nhà đầu tư thì bất động sản nổi lên như một cứu cánh thời điểm thị trường ảm đảm. Số lượng giao dịch tăng cao, cũng như sự đa dạng của dòng sản phẩm căn hộ ở, hometel, officetel, biệt thự nghỉ dưỡng hút dòng tiền đầu tư.
    Các dự án bất động sản tại Hà Nội một vài năm gần đây chủ yếu tập trung tại các quận Hà Đông, Hoàng Mai và Từ Liêm, một số ít đến từ khu vực quận Tây Hồ. Nhưng theo tam lý “ bỏ trứng vào nhiều giỏ” nhằm đa dạng sản phẩm đầu tư của các nhà đầu tư, thị trường khu vực mới như Tây Hồ Tây sẽ là điểm sôi động trong tương lai – điển hình phải kể đến là Sunshine City của Tập đoàn Sunshine Group.
    SUNSHINE CITY HÚT KHÁCH BỞI HẠ TẦNG VÀ KẾT NỐI GIAO THÔNG THUẬN TIỆN

    Với xu thế hiện đại, con người càng muốn kết nối nhiều hơn, hòa mình với thiên nhiên nhiều hơn, điều đó thể hiện rõ nét bởi sự thành công của các dự án khu đô thị Ciputra , hay Ecopark. Người mua nhà đã và đang chuyển dịch mua nhà từ khu vực lõi nội đô đông đúc để tìm đến các khu vực rộng rãi và thông thoáng hơn. Trong bối cảnh đó, Sunshine City thuộc khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long đang nổi lên khi sở hữu những sức hút từ hạ tầng, địa thế cũng như cộng đồng cư dân văn minh sẵn có.

    Tháng 6/2016, thành phố Hà Nội đã có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy nhanh tiến độ dự án đường sắt đô thị số 2 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo nêu rõ Hà Nội muốn công trình khởi công vào trong năm 2017 để kịp cán mốc hoàn thành vào cuối năm 2020, điều này cho thấy quyết tâm của Hà Nội khi muốn đẩy nhanh tốc độ phát triển hạ tầng của khu Tây Hồ Tây đặc biệt là khu Nam Thăng Long khi đây được quy hoạch thành trung tâm hành chính mới của thành phố.
    Hệ thống hạ tầng trong khu vực cũng được xây dựng đồng bộ và phát triển, sự hình thành của tuyến đường trên cao Láng – Võ Chí Công , tuyến đường Hoàng Quốc Việt kéo dài hứa hẹn sẽ tạo kết nối thuận lợi giữa Tây Hồ Tây và trục phía Tây Hà Nội. Thừa hưởng cơ sở hạ tầng phát triển, trung tâm hành chính trong tương lai chính là tiền đề cho các dự án khu vực Tây Hồ Tây nói chung và Sunshine City trở thành một điểm sáng BĐS tương lai.
    Điểm nhấn của khu vực Tây Hồ đó là sở hữu cộng đồng cư dân tinh hoa , hay còn được đánh giá là khu nhà giàu, khu của tầng lớp thượng lưu Hà Nội, do vậy đặc biệt thích hợp để phát triển các dự án BĐS cao cấp.
    Với tổng mức đầu tư lên đến 5.000 tỷ đồng, Sunshine City sở hữu hệ thống tiện ích sẵn có của khu đô thị Nam Thăng Long như khuôn viên cảnh quan độc đáo, ngay sát sân Golf Ciputra… cũng như tiện ích nội khu dự án đẳng cấp 5 sao như bãi đỗ trực thăng, bể bơi sky panorama, Sky bar,… cũng như hệ thống quản lý được vận hành chuyên nghiệp, đây hứa hẹn sẽ là “điểm sang” đầu tư của khu Tây Hồ Tây đặc biệt đối với phân khúc cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu.
    Sunshine City còn được đánh giá cao bởi cam kết lợi nhuận cho thuê lại của CĐT lên tới 24% trong 3 năm, mức cam kết kỷ lục trên thị trường bất động sản thời điểm hiện tại. Dự án sẽ chính thức ra mắt tháng 8/2017, thu hút sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư cũng như các khách hàng mua ở thực.
    Xem thông tin chi tiết tại: http://isunshinecity.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay