Sửa mũi hàn quốc ở đâu đẹp nhất việt nam

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 14/10/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Chiếc mũi dường như là yếu điểm đầu tiên của hầu hết người Á Đông, do vậy sửa mũi hàn quốc ra đời đã mang lại niềm vui cho rất nhiều phái đẹp nhưng sửa mũi hàn quốc ở đâu đẹp lại khiến không ít chị em phụ nữ phải đau đầu.
    Nâng mũi hàn quốc, sửa mũi hàn quốc đã, đang trở thành trào lưu mới và phát triển mạnh mẽ tại các nước khu vực Đông Nam Á. Trong suốt hơn 18 năm qua, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hân hạnh dành được niềm tin của rất nhiều chị em phụ nữ khi sử dụng dịch vụ sửa mũi tại đây.
    Là một tiểu phẫu khá đơn giản, sửa mũi hàn quốc tại Bệnh viện Thu Cúc áp dụng kỹ thuật bọc sụn tự thân: sụn vành tai, sụn vách ngăn hoặc cân thái dương từ cơ thể của khách hàng. Ưu điểm nổi trội của phương pháp này đó là: khắc phục hoàn toàn nhược điểm mà sụn nhân tạo để lại: lộ sóng, bóng đỏ da đầu, mũi không cố định mà bị xô lệch gây mất cân đối và làm mất tính thẩm mỹ trê gương mặt. Sụn tự thân sẽ gắn kết với da đầu mũi thành thể thống nhất, nhanh chóng tương thích với da cơ thể và tạo độ dày chắc chắn nhằm bảo vệ đầu mũi mà vẫn cho vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo.
    [​IMG]
    Sửa mũi tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi các bác sỹ có tay nghề cao và con mắt thẩm mỹ tinh tường

    Sửa mũi hàn quốc ở đâu đẹp phụ thuộc nhiều vào tay nghề của bác sỹ cũng như vật liệu nâng thân mũi có đảm bảo hay không. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, thực hiện kỹ thuật nhanh chóng, chính xác và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chất liệu nâng thân mũi có nguồn gốc từ Hàn Quốc, thân thiện với da cơ thể và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.

    Quá trình sửa mũi hàn quốc tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện đầy đủ qua các bước: tư vấn, kiểm tra sức khỏe toàn diện, đo vẽ dáng mũi chỉnh sửa, gây tê và tiến hành phẫu thuật. Sau khi phẫu thuật, khách hàng không phải lo lắng vì vết mổ khâu bằng chỉ thẩm mỹ được giấu kín bên trong mũi, không bị lộ do không để lại sẹo. Để đảm bảo không xảy ra nhiễm trùng hay những biến chứng không mong muốn, khách hàng cần làm theo đúng hướng dẫn của bác sỹ thực hiện.
    Với phương châm lấy y đức là nền tảng, thiết bị máy móc công nghệ cao là thế mạnh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng trước phân vân nên sửa mũi hàn quốc ở đâu đẹp.
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/tin-tuc-khoa-tham-my/sua-mui-han-quoc-o-dau-dep.html
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ AZ Gameplay