Sự thật về Hạt đười ươi chữa bệnh gai cột sống. Có đúng không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 26/11/16.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Hạt ươi được coi là một trong những vị thuốc bổ mát không hại. Thường ngày có thể dùng vài ba hạt cho vào cốc nước nóng ngâm một lúc cho hạt nở ra rồi thêm đường vào cho đủ ngọt uống giải khát và trừ các bệnh nhiệt, trị các chứng đau ruột và các bệnh về đường tiêu hoá, dùng chữa trị đau và khô cổ họng, khàn tiếng, mất tiếng, da khô do nóng nhiệt, chữa ho, trị tiểu đường.

    Hạt đười ươi còn có tên gọi khác là hạt ươi hay hạt lười ươi. Trong những năm trở lại đây, hạt ươi luôn được xem là một trong những thảo dược quý giúp thanh nhiệt giải độc cơ thể đồng thời còn có tác dụng chữa bệnh đặc biệt là hạt đười ươi trị bệnh gai cột sống – một trong những loại bệnh phổ biến hiện nay làm nhiều người khốn khổ.


    Chỉ cần 15-20 hạt đười ươi giúp đánh tan cơn đau cột sống

    [​IMG]

    Với những đặc tính trị bệnh thần kỳ mà hạt đười ươi ngày càng được sử dụng rộng rãi . Hiện nay, có nhiều cửa hàng bán hạt ươi, bạn có thể mua hạt ươi ở nhiều địa điểm như tiệm thuốc Bắc, các trang mạng, cửa hàng. Lưu ý khi mua bạn nên chọn mua những hạt có màu vàng vàng giống như màu của hạt dẻ, không dùng hạt đã bị xỉn màu hoặc màu đen, lấy khoảng 15-20 hạt đười ươi ngâm trong nước đun sôi để nguội ngâm từ 1-2 tiếng, đợi đến khi hạt đười ươi nở hoàn toàn rồi bỏ phần vỏ bên ngoài lấy phần thịt pha lại với nước có thể cho thêm ít đường dùng như là nước giải khát.

    [​IMG]


    Uống ngày 3 lần, vừa uống nước vừa dùng hết cái. Kiêng trì sử dụng trong thời gian dài, chỉ trong vòng 2 tuần bệnh gai cột sống sẽ thuyên giảm đáng kể và đến hết bệnh.


    Xem thêm: Trái đười ươi chữa bệnh gai cột sống hiệu quả đáng ngờ
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay