Sinh viên nên sử dụng laptop thế nào cho hiệu quả?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi thainguyen, 16/5/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Thông thường học sinh sinh viên thường hay bị lẫn lộn giữa việc sử dụng một máy tính xách tay hiệu quả cho học tập, nghiên cứu với việc vui chơi giải trí hằng ngày. Thay vì chú tâm vào việc học tập, các bạn rất dễ dàng lãng phí thời gian cho các hoạt động "bên lề" mục đích của mình như tìm kiếm, đăng tải các phần mềm khác nhau như âm nhạc, trò chơi, video,…trên Internet. Đó là những hoạt động không mấy lợi ích cho mục đích chính của bạn là nghiên cứu và học hỏi những kiến thức bổ ích cho quá trình học tập của mình.

    Bài viết sau tôi muốn truyền đạt đến cho các bạn hiểu về cách sử dụng một máy tính xách tay hiệu quả nhằm phục vụ cho công việc học tập của các bạn sinh viên.
    [​IMG]
    mua laptop cho sinh viên tại tp hcm 1/ Sử dụng laptop đúng mục đích

    Là một sinh viên, bạn đã biết phải quản lý thời gian và chi phối chúng sao cho hợp lý với các hoạt động khác nhau trong một ngày, một tuần, một tháng và một năm. Máy tính xách tay cũng vậy, khi bạn biết về nó và yêu thích nó thì phần lớn thời gian trong ngày bạn sẽ "ở lì" bên máy, và một lúc nào đó các kế hoạch, dự tính, các hoạt động cho riêng bản thân bạn sẽ ngày một mất đi, thay vào đó là sự sụt giảm về tư duy và thể chất khi mà sức hút mãnh liệt của máy tính và Internet khiến bạn không còn lưu tâm đến cuộc sống ngoài đời thực của mình. Bạn hãy cẩn thận sử dụng laptop của mình, xem nó như chỉ là một công cụ hỗ trợ bên cạnh những công việc quan trọng khác của bạn, có như vậy bạn sẽ làm chủ bản thân, dùng laptop cho những mục đích thật chính đáng.
    [​IMG]

    2/ Lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu học tập Nếu là học sinh sinh viên, bạn chỉ nên cài đặt một số phần mềm tiện ích phục vụ cho nhu cầu học tập, nghiên cứu của bạn. Điều này sẽ giúp bạn không vô tình bị cuốn hút vào những phần mềm ngoài mục đích học tập, gây lãng phí thời gian.( tìm hiểu thêm Linh kiện máy tính giá rẻ tại tp hcm )
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay