Sim số đẹp viettel học sinh sinh viên lậu đang tràn nan

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 9/6/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Mùa khai giảng sắp đến cũng chính là dịp dịch vụ sim so dep viettel dành riêng cho sinh viên hoạt động sôi nổi, chỉ cần tìm kiếm "bán sim sinh viên", người tiêu dùng sẽ phát hiện đồng loạt lời rao thú vị trên mạng, dù nhà mạng khẳng định tiến trình cấp phép rất ngặt nghèo.

    "Bán sim Mobi cho học sinh sinh viên 50.000 đã Action sẵn, không cần thẻ sinh viên", "Dịch vụ bán hồ sơ làm sim sinh viên Viettel, giá 130.000 đồng một bộ"... Là các kiểu quảng cáo thông dụng nhất.

    [​IMG]
    Một trang chuyên làm dịch vụ sim sinh viên còn giải thích cặn kẽ: "Chắc hẳn ai cũng nghe biết quyền lợi của gói cước sim sinh viên nhưng Chưa hẳn ai ai cũng là sinh viên. nhiều bạn muốn chiếm dụng loại sim này nhưng chưa chắc chắn bằng cách nào. nếu như khách hàng đang gặp Vấn đề này, hãy liên hệ với dịch vụ làm sim sinh viên không cần thẻ của chúng tôi".

    “Làm trọn gói (với các nhà mạng) hoặc mua hồ sơ học sinh sinh viên với cái giá 130.000 đồng cộng thêm 20.000 đồng chuyển phát nhanh rồi tự đem ra đại lý sim làm” chủ website này cho biết bất kỳ ai ai cũng có thể sỡ hữu sim sinh viên chính chủ, bảo hành 4 năm, theo 2 cách.

    Một trang chuyên dành riêng cho học sinh sinh viên cho biết sim Mobifone 11 số có giá 50.000 đồng, thông tin tài khoản 30.000 đồng; sim 10 số 90.000 đồng, thông tin tài khoản 35.000 đồng đã Action sẵn, không cần thẻ sinh viên, với mỗi sim này, người tiêu dùng được hưởng đồng loạt ưu đãi: mỗi tháng được Tặng Kèm 25.000 đồng, cước tin nhắn chỉ 99 đồng một tin, Tặng 100 tin nhắn & gọi 20 phút trả tiền một phút...

    Trên mạng xã hội Facebook hiện cũng sẽ có nhiều mẩu quảng cáo bán sim học sinh sinh viên, khách mua được reviews sim này do nhà mạng làm, mua về dùng ngay, không cần ĐK, những trang mua theo nhóm không bỏ dở thời cơ dịp này, chào bán hàng với lời lý giải cặn kẽ: không cần đăng ký thông tin, không cần thẻ sinh viên, đã kích hoạt sẵn.

    Ngay sau thời điểm mở bán, chỉ vài này sau, các loại sim này luôn trong hiện trạng cháy hàng trên những trang mua theo nhóm, những hãng viễn thông di động cho biết thêm thủ tục làm sim học sinh sinh viên rất chặt chẽ với không ít ràng buộc, nhưng vẫn bị các đại lý phân phối, cá thể lợi dụng làm trái.

    từ năm 2008, Viettel đã đáp ứng gói cước tặng thêm dành riêng, trong quãng thời gian theo học, sinh viên được nhận 25.000 đồng và 30 MB data vào thông tin tài khoản để duy trì liên lạc và truy cập mạng nhằm mục tiêu hỗ trợ những bạn học viên, sinh viên.

    Muốn đăng ký gói cước này, quý khách phải có CMND photo có công chứng đi kèm bản gốc để so sánh, thẻ học sinh sinh viên có đóng dấu của nhà trường, nếu thẻ sinh viên không ghi năm ra trường thì phải có giấy chứng thực của trường
    thủ tục để Action & đấu nối trái phép sim sinh viên phân phối ra thị trường, thế nhưng , nhà mạng này thừa nhận thời điểm qua lợi dụng chế độ tặng kèm của DN viễn thông dành cho các đối tượng người tiêu dùng đặc thù, một số cửa hàng đại lý, cá nhân vẫn cố ý xúc tiến không đúng quy trình.

    Viettel cho biết để bảo đảm an toàn các chính sách khuyến mãi được áp chế đúng đối tượng, định kỳ, sẽ tiến hành kiểm tra tính xác thực của rất nhiều thuê bao trên mạng lưới hệ thống hoặc trực tiếp liên hệ bộ phận quản lý và điều hành danh sách sinh viên của các trường để kiểm tra thông tin.

    trong tiến trình thanh tra rà soát, mạng lưới hệ thống sẽ chặn dịch vụ, chặn các tặng thêm hoặc chuyển thuê bao sang các gói cước thường thì, nếu phát giác các trường hợp thuê bao hưởng cơ chế tặng thêm nhưng không có hồ sơ hợp lệ.

    +++++++++++++ Bạn nên lưu ý: sim so dep vinaphone
    Mobifone Lúc bấy giờ có khoảng gần 2 triệu thuê bao đăng ký sử dụng sim sinh viên, để chặn đứng hiện tượng bán sim học sinh sinh viên không đúng quy chế, Mobifone đã cử chuyên viên theo dõi thông tin trên các diễn đàn, mạng xã hội.

    tới lúc này, MobiFone đã phát hiện ra 15 trang web bán các sim học sinh sinh viên sai quy định, cùng theo đó nhà mạng đã thông báo & ngã ngũ HĐ đối với những cửa hàng đại lý làm sai quy định, "Tiếp đó, chúng tôi nhắn tin kiến nghị những sim làm sai này cần phải ĐK lại, nếu quá hạn đề xuất kiến nghị, chúng tôi sẽ cắt bỏ khuyến mãi của những sim sinh viên đó", thay mặt đại diện Mobifone nói.
     
    Đang tải...
: sim so dep

Chia sẻ AZ Gameplay