SHOP YUNA – Nơi bạn sẽ tìm được những món không đụng hang!

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi shopyuna, 1/11/16.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    ✔ 170.000đ - Cặp nhẫn Titan Black Heart Hàn Quốc [Y525]. Chất liệu: Titan
    [​IMG]

    ✔ 99.000đ - Cặp móc chìa khóa Key Love xinh xắn [Y524]
    [​IMG]

    ✔ 175.000đ - Món quà Hoa hồng + Gấu bông xinh xắn [Y523]. Kích thước: 10 x 30 cm
    [​IMG]
    ✔ 165.000đ - Vòng tay Titan King Night Hàn Quốc phong cách [Y507]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 235.000đ - Đồng hồ cặp tình nhân New Paris tinh tế [Y489]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 115.000đ - Vòng tay da Gold Dragon phá cách [Y480]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 199.000đ - Đồng hồ da New Fashion Hàn Quốc độc đáo, cá tính [Y474]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 220.000đ - Combo 2 vòng tay Real Love Hàn Quốc lãng mạn [Y462]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 150.000đ - Vòng tay Titan Xích Trắng Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y437]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 135.000đ - Nhẫn titan Spike Gold phong cách, nổi bật [Y432]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k

    Bò Cạp (24/10-22/11)
    Đây là người có tính đòi hỏi và hay nghi ngờ nhất. Tâm lý hay lo lắng, chi��m hữu, đam mê một cách thái quá nên người Bò Cạp rất sợ bị người khác lừa dối. Giống như hầu hết những người thuộc mệnh thủy, họ sống rất bí ẩn, trầm tĩnh. Đời sống nội tâm mâu thuẫn, Bò Cạp sống dè dặt với mọi người. Nhưng đổi lại, họ có óc tưởng tượng phong phú, bản chất dũng cảm và cũng rất nhạy cảm.

    Họ thường có học thức cao nên khi chọn quà cho người này, hãy chú ý tới những đồ mang tính khoa học, thông tin, giải trí, có tính trau dồi kiến thức. Chương trình máy tính, game chiến thuật, Internet, các cuốn sách về chiến lược kinh doanh của những tác giả nổi tiếng, trò chơi ô chữ hay những trò đòi hỏi suy nghĩ, tính toán cũng hấp dẫn người này. Nhảy dù, lặn biển, đua ôtô… cũng rất được Bò Cạp ưa chuộng. Nếu muốn chọn hương thơm, người Bò Cạp thích loại có mùi cực mạnh.
    Nhân Mã (23/11-21/12)
    Vui vẻ, hay cười, duyên dáng, người thuộc cung này sống rất lạc quan, yêu sự thân thiện và chân thành trong quan hệ. Là người hay tò mò, ưa khám phá, sáng tạo, tâm hồn cởi mở, họ thích lắng nghe và cho mọi người lời khuyên. Hiểu biết, thông thái, sống động, Nhân Mã rất nhiệt tình và ga-lăng với mọi người. Trong gia đình, họ sống thủy chung, thích sự ổn định, hào phóng với người thân.

    Họ thích những chuyến du lịch khám phá, tìm hiểu các nền văn hoá mới, gặp gỡ mọi người, sao bạn không tặng cho họ thẻ CLB, chuyến dã ngoại bất ngờ tới những phiên chợ mang đậm bản sắc dân tộc, hay đi cưỡi voi ở Tây Nguyên. Hãy chọn những món quà khích lệ con người, chạm vào bản năng tìm kiếm và sáng tạo của họ. Đồ nghệ thuật, nhạc thịnh hành, vật liệu thủ công hay những món quà giúp họ trong công việc như sổ lịch, máy cầm tay, PDA sẽ được coi trọng. Đồ lưu niệm từ những vùng đất mới, áo phong cách Hawaii, bộ veste chất liệu sang trọng, nước hoa hương thảo mộc cũng là những món quà hợp gu. Sách về khám phá thiên nhiên, tìm hiểu phong tục tập quán hay những bộ phim tài liệu, phim có khung cảnh đẹp, hoành tráng rất hợp với người Nhân Mã.

    Nam Dương (22/12-20/1)
    Chăm chỉ, gương mẫu, ham thích công việc và tính cách ổn định là ưu điểm của người thuộc cung này. Thông minh, tỉ mỉ, có phương pháp, đầu óc tổ chức, họ có thiên hướng làm chính khách, nhà khoa học, nhà nghiên cứu nhưng đôi khi họ cũng rất bướng bỉnh, không mềm dẻo khi giải quyết công việc. Nam Dương thích sự cương trực, thẳng thắn, không chịu được sự dối trá. Đây cũng là người tham vọng, tính toán, tìm mọi cách để đạt được mục đích.

    Nam Dương yêu thích lao động nên những món quà mang tính trợ giúp cho công việc như bút, máy tính, đồng hồ, vali, bách khoa toàn thư, tài liệu học tập, sách hướng dẫn bí quyết sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Không nên tặng người Nam Dương tranh nghệ thuật, những đồ xa xỉ phẩm đắt tiền vì họ sống rất tiết kiệm. Trang phục tiện dụng, dụng cụ gia đình, đồ làm vườn mang tính thực tế sẽ khiến họ hài lòng.

    Bảo Bình (21/1-12/2)
    Chịu ảnh hưởng của hai sao Thổ và Kim, người thuộc cung này có khả năng thích ứng cao, sáng tạo, có học thức, khả năng suy nghĩ và suy luận tốt. Họ thích những gì năng động, ưa sự thay đổi, phát hiện những điều mới lạ, thiên hướng hợp với các nghề phát minh, nghiên cứu vũ trụ, thiên văn học. Những chuyến phiêu lưu khám phá là sở thích của người Bảo Bình.

    Có nhiều sự lựa chọn quà cho người này. Tượng nhỏ, đồ lưu niệm từ các vùng đất xa xôi, nước hoa đậm mùi, tạp chí ưa thích, đồng hồ treo tường kiểu giả cổ là những món quà độc đáo hợp gu với Bảo Bình. Bộ bút vẽ, đất sét hoặc các đồ dùng giúp người này phát huy óc thẩm mỹ, sáng tạo rất được hoan nghênh. Sách khoa học giả tưởng, vé massage, bữa tối lãng mạn hoặc đơn giản sự thư giãn, tĩnh tâm sẽ mang tới niềm vui cho họ.

    Song Ngư (20/2-20/3)
    Người thuộc cung này cực kỳ nhạy cảm, hơn cả người Bò Cạp. Họ rất trực giác, độ lượng, lý trí và luôn lắng nghe mọi người. Giống như những người thuộc mệnh thủy, Song Ngư có đời sống nội tâm rất mãnh liệt, trí tưởng tượng mạnh mẽ, tất nhiên điều này có ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của họ. Người này có xu hướng chịu ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác nên ý kiến bản thân không ổn định, có thể quay ngoắt 180 độ. Mặc dù vậy, sống với người Song Ngư rất dễ chịu. Người này có năng khiếu làm nghệ thuật, hãy khơi gợi năng khiếu âm nhạc của Song Ngư. Đây là người sống trực giác, tình cảm và luôn hướng nội.

    Âm nhạc là niềm say mê của người này, hãy tặng họ nhạc cụ, CD mới, đăng ký lớp học hát hoặc học nhạc sẽ là lựa chọn tốt nhất. Nhật ký và sổ ghi chép cũng sẽ là món quà đắt giá. Hãy chọn những dạng đồ chơi có nhiều người tham gia, những món quà mở rộng các mối quan hệ sẽ mang ý nghĩa đặc biệt đối với người Song Ngư.

    THAM KHẢO : Bí quyết chọn quà tặng sinh nhật cho đàn ông đúng cách
    Tặng quà sinh nhật cho đàn ông hiện nay đang là cả một vấn đề đáng suy nghĩ đối với phái nữ. Cửa hàng sinh nhật mọc ra như nấm, với nhiều vật phẩm đa dạng và phong phú, nhưng hình như không dành cho đàn ông. Để ”chị em ” khỏi mất nhiều thời gian, sau khi mở cuộc ”thăm dò ý kiến“ của một số lượng kha khá ”người được tặng“,
    Với bố:
    Đây là đối tượng có vẻ dễ dàng nhất vì bao nhiêu năm làm con không lẽ bạn không hiểu tý gì về tâm tính và sở thích của bố mình sao? Giá trị của món quà có thể không cao như một bộ đồ ngủ, đôi kính lão hay hộp cạo râu...sẽ làm bố bạn rất vui vì con gái đã không quên ngày sinh nhật của mình. Nếu bố bạn đã già thì tránh tặng những thứ không thực dụng hoặc không quen sử dụng.

    Với chồng:
    Nhiều phụ nữ đã quá dễ dãi khi cho rằng đã là vợ chồng với nhau thì thế nào chẳng được. Xin thưa sự quan tâm đúng mức của bạn có ý nghĩa không nhỏ trong việc thắt chặt hơn sợi dây tình cảm vợ chồng. Ngoài làm một bữa cơm nho nhỏ (nếu không tổ chức) đón ”anh ấy“ từ công sở về, bạn nên tặng chồng một món đồ gì đấy có thể dùng khi đi làm được. Nếu là người vợ khéo léo một chút thì bạn sẽ rất có lợi. Ai mà chẳng tự hào khi được bạn đồng nghiệp khen ”Cái cà vạt của anh đẹp đấy!“. ”à, vợ tớ tặng đấy!“
    Với bạn trai thông thường:
    Vì là bạn trai thông thường nên cách thông thường nhất mà các bạn gái hay sử dụng là tặng hoa (với điều kiện bạn phải hiểu được ý nghĩa loài hoa mình tặng không thì nguy hiểm chết người đấy). Với người đã thân thiện và ”suồng sã“ hơn, thì cái gì đàn ông dùng được là họ dùng được đấy(!): Quần áo, giày dép... Nghịch ngợm một chút thì son phấn, gấu bông, sữa rửa mặt... Nói chung quà sinh nhật bạn trai thông thường không cần cầu kỳ còn đã thân thiện thì mang tính chất vui nhộn.

    Với "đối tượng":
    Nhiều bạn sẽ bật lên hỏi lại : Đối tượng kiểu nào? Vâng, cái ”khoản“ này thì hơi bị nhiều kiểu đấy.

    Với người để ý bạn mà bạn ”không có gì“ thì tốt nhất nên đưa anh ta về vị trí thông thường bằng cách tặng hoa, tránh hoa hồng và hoa forget me not, dù chỉ gói lẫn lộn với hoa khác. Trong trường hợp này, hoa phăng là vị trí sứ giả rất được việc. Còn ngược lại bạn cũng có cảm tình với ”chàng ta“ thì nên tạo điều kiện cho ”chàng ta“ tiến tới ”đốt cháy giai đoạn“ bằng cách tặng quà biểu lộ sự quan tâm của bạn như chiếc dây lưng, hộp xi đấnh giầy, lọ nước hoa đàn ông...100% là ”họ“ hiểu (không hiểu thì cũng phải ...“suy diễn“ mà hiểu thôi!).
    Trường hợp khác, chỉ mình bạn có cảm tình còn ”người ta“ vẫn ”con nai vàng ngơ ngác“ thì...xin đưa ra đây ba ý kiến của các ”nạn nhân“

    + Người thứ nhất : ” Đúng là ...hâm! Con gái ai lại đi tỏ tình bao giờ!“ (cổ hủ, cổ hủ quá!)

    + Người thứ hai : ”Cô ấy tưởng mình không biết. Có lẽ mình phải dứt khoát hơn“ (!)

    + Người thứ ba : ”Vậy mà... Mình sẽ lưu tâm hơn!“ (Quá đẹp đi). Tuy nhiên không phải là cô gái nào cũng may mắn như trường hợp thứ ba vừa nêu. Vì tính chất phức tạp đó, nên người viết bài này, dẫu đã tận mắt nhìn thấy những món quà cũng không dám nêu lên một gợi ý cụ thể nào, mong nhận được sự tha lỗi của các bạn gái ”đơn phương“

    Với người yêu :
    Kẻ đã làm điên đầu không ít bạn gái đây! Tặng cái gì để nó vừa là duy nhất, vừa chuyển tải cả một con thuyền tình cảm, và tóm lại là ...vô giá. Nhiều người đã phải nghĩ trước hàng tháng trời mà vẫn không tìm ra được món gì vừa ý. Thật ra trong lúc hăng hái ấy mà dừng lại để nghĩ một chút, bạn sẽ thấy rất đơn giản rằng đã là người yêu bạn thì bất cứ món quà gì của bạn cũng sẽ được quí trọng và nâng niu. Một chiếc khăn thêu tên hai người, một cái đồng hồ thể thao, một đĩa hát... có thể khiến hình ảnh bạn lúc nào cũng thường trực trong tâm trí họ. Và cuối cùng, đừng quên cho vào hộp quà một bông hồng mới hé. Sự im lặng cùng một ánh mắt khi trao tay có tác dụng hơn tất cả mọi lời chúc.

    Đưa ra đây những ”đối tượng ” để tặng quà trong ngày sinh nhật của thế giới đàn ông, tức là đã gián tiếp đặt một bên những con gái, ngưòi yêu, vợ của họ. Trong thực tế các mối quan hệ này phức tạp hơn nhiều,khuôn khổ một bài viết nhỏ không thể đề cập tới tất cả được. Chỉ mong nó sẽ góp phần nhỏ cho các bạn gái khi chọn quà sinh nhật cho phái mạnh bớt lúng túng và có được những món quà có ý nghĩa nhất.



    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay