Share phương pháp tốt để trang trí buồng ngủ

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi quanghepro, 18/10/17.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Chỉ với một chút xếp đặt nho nhỏ và lưu ý vào các món đồ trang trí không tốn quá nhiều kinh phí, mọi gia đình đã có thể trang trí buồng ngủ của mình thêm sang trọng và phong cách hơn. Tôi sẽ bật mí cho bạn vài mẹo tối ưu và đơn giản, chứng tỏ rằng chúng ta chẳng phải tốn nhiều tiền để đáp ứng cho mình 1 không gian phòng ngủ đẹp như mơ.
    XẮP XẾP LỚP GỐI NGỦ
    thí dụ bạn chỉ muốn thay đổi một chút để nâng cấp buồng ngủ của mình, bí quyết đơn thuần nhất đó là hãy bố trí và biến tấu các dòng vỏ gối trang trí. Với một số lượng gối vừa đủ sẽ tạo nên 1 chiếc giường lý tưởng. Loại gối sử dụng để gối đầu nên được dựa vào thành giường, và che phủ bởi những mẫu gối trang trí theo quy trình chiều cao. Nguyên tắc cơ bản lúc bố trí gối cho giường ngủ đó là gối ngủ và gối trang trí không nên chiếm hơn 1/4 chiều dài loại giường.

    [​IMG]
    NÂNG CẤP ĐÈN PHÒNG NGỦ
    [​IMG]
    một bí quyết đơn thuần giúp phòng ngủ của mọi người trông sang trọng hơn. Bạn hãy chọn chụp đèn với bề ngoài giản đơn, chú ý vào màu sắc và chất liệu độc đáo, đẹp mắt, phần chụp đèn nên cóko gian vừa đủ để giảm thiểu khiến cho bóng đèn bể
    GIẢM THIỂU BỪA BỘN, RỐI MẮT
    Giữ buồng ngủ luôn gọn gàng một giải pháp tuyệt vời có lẽ là điều ko tưởng. Quan trọng là làm sao bạn có thể phân biệt giữa hiện trạng lộn xộn hợp lý và thụ động. Những chiếc vỏ chăn đông haynhững đống sách và tranh ảnh, nghệ thuật đặt trên tường, hoặc những khay đồ trang hoàng để cạnh giường ngủ được coi là các mớ đồ “lộn xộn tích cực”. Khi mà đấy , các thứ “bừa bộn tiêu cực” chính là bộ áo quần bẩn trên sàn nhà, các lá thư và giấy tờ còn vứt lung tung trên mặt bàn hay những chiếc dây điện thò ra ngoài một cách xấu xí. Hãy giải quyết những thứ bừa bãi “tích cực” bằng cách thức tạo ra những khu vực lưu trữ quan yếu như là kệ sách hay kệ giường ngủ, song song với đó không quên sắp đặt lại những thứ ko thiết yếu một phương pháp khéo léo trong ko gian phòng ngủ. Chả hạn, giả dụ ko gian phòng ngủ nhà bạn bị hạn chế hãy tận dụng khoảng trống ở chân giường dung làm nơi để các ngăn hộp dự trữ.

    BỐ TRÍ LẠI NHỮNG TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT
    [​IMG]
    Tác phẩm nghệ thuật chính là điều mà mọi người thường muốn khoa trương cho nhiều người thấy, do đó chúng ta thường có xu hướng treo những bức tranh nghệ thuật đam mê tại khu vực phòng khách. Tuy nhiên, bạn cũng đừng bỏ lỡ không gian buồng ngủ, nơi mà bạn cũng có thể treo một trong số những tác phẩm yêu thích của mình. Chắc chắn chúng có thể mang lại cho bạn tâm trạng vui tươi, thư thái bên cạnh các phút giây ngơi nghỉ trong ngày.
    TẠO GU CHO DÒNG KỆ CẠNH GIƯỜNG NGỦ
    1 lỗi thông thường mà chúng ta đôi khi mắc phải khi sắp đặt những món đồ trang trí trong buồng ngủ đó là việc các mẹ hay đặt quá nhiều những thứ không cần thiết lên cái kệ đặt gần giường ngủ. Điều đó sẽ làm mất thẩm mỹ cho không gian. Một số vật dụng cần thiết bạn cũng có thể để vào nơi này giúp nâng cấp yếu tố sang trọng cho buồng ngủ ví dụ như chiếc vỏ gối ôm dàichính là một chiếc đồng hồ, 1 mẫu đĩa kiểu cách duyên dáng là chỗ đặt những món đồ trang sức, hay một số thiết bị cá nhân cần có cho bạn trước khi đi ngủ. Chức năng chính là nguyên tố hàng đầu cần ưu tiên ở trường hợp này.

    THAY RÈM CỬA
    những loại màn cửa cũ kỹ cũng có thể là một trong các nguyên tố làm giảm giá trị phòng ngủ. Để giảm thiểu giá tiền, mọi người có thể mua những thanh treo đa dạng kích cỡ thích hợp với cửa sổ nhà các mẹ. Ngoài màn cửa, những căn phòng sang trọng và tinh tế hay lắp thêm 1 chiếc rèm che cửa kín đáo, có thể điều chỉnh ánh sáng thiên nhiên từ cửa sổ bất cứ lúc nào. Bí quyết này sẽ cho phép bạn giữ màn cửa ở yên ổn vị trí ưa chuộng suốt quãng thời gian mà không hề phải điều chỉnh mỗi ngày
     
    Đang tải...
: phong ngu

Chia sẻ AZ Gameplay