Sản phẩm hỗ trợ chính hãng chất lượng nhất ngay tại quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 10/4/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Không chỉ vùng kín mà toàn thân, nhất là nách, miệng. Mùi hôi là tác nhân làm mất cảm hứng, với cả nam và nữ. Sạch sẽ và thơm tho sẽ chỉ làm tăng thêm hương vị cho tình yêu và sự ân ái. Mùi tự nhiên của cơ thể lại có thể là tác nhân kích thích vì pheromone ở cơ thể có tính chất hấp dẫn giới tính.
    Các chuyên gia chuyên phân phối các loại thuốc kích dục nữ fly usa tphcm thì không những phải vệ sinh vùng kín, mà cả nách và miệng cũng cần được vệ sinh sạch sẽ khi đôi bạn tình "nhập cuộc", bởi mùi thơm sẽ kích thích thăng hoa trong khi mùi hôi lại phá hoại hết những cảm xúc lãng mạn.
    [​IMG]
    Dưới đây là vài thắc mắc liên quan đến "chuyện ấy" mà các chuyên gia nhập khẩu thuốc ngủ seduxen tphcm nghiên cứu được..

    Trước khi quan hệ tình dục có cần vệ sinh bộ phận sinh dục?
    Tuy nhiên, giữ cho cơ quan sinh dục sạch và không có mùi hôi dễ thực hiện với nam hơn, chỉ cần làm sạch cả phần bên trong của lớp da quy đầu vì là nơi ứ đọng chất xuất tiết các tuyến dưới lớp da này, dễ nhiễm khuẩn, dễ gây mùi hôi.
    Còn nữ, để hoàn toàn không có mùi hôi ở cơ quan sinh dục, cần biết giữ gìn để không bị viêm âm đạo. Rửa kỹ sâu bên trong âm đạo cũng chưa thể hết hẳn mùi hôi nếu đã bị viêm, lại có thể dễ phát triển bệnh viêm âm đạo do loạn khuẩn mà nguyên nhân là làm mất cân bằng môi trường tự nhiên của âm đạo.

    Có ý kiến cho rằng, sau khi quan hệ tình dục, phụ nữ không nên vệ sinh ngay vì điều này có thể khiến âm đạo dễ bị nhiễm khuẩn?
    Nếu có điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại gọi ngay cho thuốc kích dục chính hãng tphcm ngay nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay