Samsung Galaxy S9 sẽ ra mắt sớm hơn mọi năm 2 tháng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 5/10/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Nếu mà mọi năm thì tới 2018 Samsung Galaxy S9 sẽ được tung ra vào khoảng tháng 3-4. Nhưng theo những nguồn tin cho thấy, chắc hẳn rằng năm tiếp theo Samsung Galaxy S9 sẽ được tung ra sớm hơn 2 tháng chắc rằng là rơi cuối tháng 1 đến thời điểm đầu tháng 2 để chặn đứng I phone làm khynh đảo thị phần di động. Sát đó, việc nâng tầm phát triển phần mềm sớm hoàn toàn có thể sẽ hỗ trợ thời khắc diễn ra của Galaxy S9 được rút ngắn lại hơn.
    Sammobile vừa mới qua đã cho biết thêm Samsung cũng đã xúc tiến phát triển ứng dụng cho Galaxy S9. Số phiên bản đã xác thực sẽ sở hữu hai biến thể, nhiều khả năng đây được xem là cặp đôi Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus. Tham khảo: Dán kính Note 8
    [​IMG]
    Dù không bật mý cụ thể chi tiết ngày ban hành, The Investor cho rằng thời điểm diễn ra sẽ rơi thời điểm cuối tháng 1. Dự kiến này còn có lẽ xuất phát điểm từ nguyên nhân Doanh Nghiệp con chuyên chịu trách nhiệm sản xuất tấm nền OLED Samsung Display sẽ buổi đầu cung ứng màn OLED cho S9 trong tháng 11 tiếp đây, sớm hơn 2 tháng đối với S8 trước đó.
    Hai phiên bản phần mềm của Galaxy S9 được xác lập là G960FXXU0AQI5 và G965FXXU0AQI5. Từ đó, bạn cũng có thể xác định được xác định được Samsung Galaxy S9 sẽ sở hữu mã SM-G960 và SM-G965 đó chính là Galaxy S9 Plus. Bạn muốn mua: Tai nghe AKG Samsung Galaxy Note 8
    [​IMG]
    Không có gì kinh ngạc khi nó giống như với cặp đôi Galaxy S8/ S8 Plus với mã hiệu lần lượt là SM-G950 & SM-G955. tuy nhiên, điểm mê hoặc đó chính là phần mềm của Galaxy S9 năm nay được thực thi sớm hơn 2 tuần so với thời khắc của Galaxy S8 năm kia.
    Về thời gian ra mắt, Samsung Galaxy S8 đã được trình làng tại Thủ đô New York vào 29/3 năm nay. Ngay kế tiếp máy được chính thức xuất kho tại nhiều thị phần trên thế giới vào ngày 21/4. rất có thể Samsung sẽ căn cứ vào khung thời khắc này ném lên chiến lược diễn ra Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.
    Xem thêm: Miếng dán Note 8 giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay