Sách bài tập giải tích 11

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi suminhtrien, 19/8/18.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Các bài tập giải tích SGK lớp 11 trong sách giáo khoa đều là những phần mà các em học sinh bắt buộc phải làm, các bài tập này đều rất cơ bản, thỉnh thoảng mới có một số bài nâng cao. Do đó, đôi khi có những bài tập giáo viên không kịp hướng dẫn, các em học sinh phải tự làm ở nhà và nhu cầu cần có tài liệu giải các bài tập giải tích lớp 11 này để giúp các em học sinh tham khảo trong quá trình học tập, ôn luyện ở nhà là cần thiết, với điều kiện tài liệu được biên soạn theo phương pháp sư phạm cụ thể.
    [​IMG]
    [FONT=Times New Roman, serif]Bài tập giải tích 11[/FONT]
    baitap.me, ban biên tập đã soạn giáo trình bài tập giải tích lớp 11 rất cụ thể, rõ ràng và theo trình tự. Mỗi tài liệu đều tuân thủ mục lục ban đầu của sách giáo khoa. Mỗi chương trong bài tập giải tích lớp 11đều có phần kiến thức cần nhớ (tóm lược lý thuyết trong sách giáo khoa); phương pháp giải các dạng toán thường gặp (gồm phương pháp giải và phân loại các dạng toán liên quan); lời giải cho các bài tập trong sách giáo khoa (sách bài tập giải tích lớp 11); cuối cùng là bài tập nâng cao cùng với bài giải các bài tập này để giúp các em học sinh nắm vững kiến thức được học và rèn luyện phương pháp giải các dạng toán.
    Như vậy, sách bài tập giải tích lớp 11 mà baitap.me biên soạn sẽ đồng hành các em học sinh đi từ những bài tập cơ bản cho đến những bài tập chuyên sâu nâng cao, từ chương đầu tiên cho đến chương cuối cùng.
    Giờ chúng ta bắt đầu vào các bài tập đầu tiên của bộ sách giải bài tập đại số lớp 11 nhé. Chương đầu là chương Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác gồm: Bài 1: Hàm số lượng giác; Bài 2: Phương trình lượng giác cơ bản; Bài 3: Một số phương trình lượng giác thường gặp và Ôn tập chương I.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay