Robot Trung Quốc phá vỡ kính, làm ra tổn hại cho con người

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 24/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Robot Chubby bất thần đập vỡ kính, làm bị thương một người đàn ông trong khi được trưng bày tại hội chợ công nghệ cao tổ chức ở Trung Quốc.

    Robot Chubby được trưng bày tại hội chợ công nghệ cao ở Trung Quốc

    Một con robot mang tên Chubby bất thần đập vỡ kính gian hàng tại Hội chợ Công nghệ cao Quốc tế lần thứ 18, tổ chức tại Wuzhen, Trung Quốc, khiến một người đàn ông bị thương, Sina hôm 18/11 đưa tin.

    Bạn cần tham khảo thêm các dòng máy photocopy toshiba mới sau: http://toshibathienbang.com/may-photocopy-moi/toshiba.html

    Robot Chubby là sản phẩm hiệp tác chế tạo giữa công ty Evolver và Viện nghiên cứu Người máy thuộc Đại học Hàng không Bắc Kinh, nhằm mục đích dạy học cho trẻ từ 4-12 tuổi. Nó có giá khoảng 1.890 USD.

    Hôm 17/11, khi đang được trưng bày tại hội chợ, con robot bất ngờ đập vỡ kính gian trưng bày, phá hỏng quầy hàng. Những bức ảnh chụp tại hiện trường cho thấy một người đàn ông bị thương được đưa đi bằng cáng ngay sau đó.

    Hiện trường nơi con robot bất ngờ đập vỡ kính gian hàng

    Nhà tổ chức hội chợ cho biết sự cố xảy ra do sơ sót trong thao tác của con người. Người điều khiển đã lầm lẫn giữa nút "tiến lên" và "lùi xuống", khiến con robot đâm vỡ kính, làm bị thương người xung quanh. Tuy nhiên, sự cố vẫn gây lo ngại cho nhiều người dân Trung Quốc về mức độ an toàn của người máy.

    [​IMG]

    Hãy click vào link http://toshibathienbang.com/may-photocopy-moi/toshiba/ma-y-photocopy-e-sudio-2508a-3008a.html để xem thông tin chi tiết về dòng máy photocopy e studio 2508A

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: http://toshibathienbang.com/
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay