Quyến rủ thị trấn Gastown ở Vancouver

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi DaviMoreira, 15/8/16.

  1. DaviMoreira

    DaviMoreira New Member

    Nổi tiếng là nơi gợi nhắc về một Vancouver cổ điển, Gastown thu hút du khách sắm vé máy bay đi Vancouver với những tòa nhà phong cách Victoria, những con đường rải đá cùng những khung cảnh độc đáo. Thị trấn Gastown là điểm đến giúp du khách có thể tìm thấy một Vancouve lãng mạn và bình yên mà không nơi nào sánh kịp.

    [​IMG]

    Gastown là một thị trấn với lịch sử lâu đời và được xây dựng vào năm 1886, nơi đây vẫn còn giữ nguyên những nét đặc trưng cổ kính. Dọc theo các con phố là những tòa nhà hàng trăm năm tuổi, trong đó một số nơi đã được sử dụng làm quán bar, nhà hàng sang trọng luôn tấp nập khách ra vào. Tại Gastown còn có một chiếc đồng hồ hoạt động rất tốt được xây dựng vào năm 1977. Chiếc đồng hồ chạy bằng hơi nước độc đáo này tọa lạc trên đại lộ Cambie và Water .

    Một khi sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Vancouve du khách hãy dạo bước trên những con đường nhỏ và hẹp của Gastown để khám phá tyhij trấn này. Không chỉ sở hữu những công trình cổ kính Gastown còn đem đến cho khách cái nhìn mới hơn về một mãnh đất hạnh phúc với sự sang trọng hiện đại. Hãy bắt đầu cuộc dạo chơi của mình từ những cửa hàng sang trọng, tìm mua những món đồ cổ có giá trị, ghé thăm những phòng trưng bày tranh và bảo tàng ấn tượng.

    Sau một ngày vui chơi khám phá thú vị du khách sắm vé máy bay đi Vancover của tiger airways có thể đến các nhà hàng tại Gastown để dùng bữa. Các nhà hàng này luôn phục vụ những món ăn ngon mang hương vị ẩm thực của nhiều nơi trên thế giới để du khách có thể tự do lựa chọn. Nếu muốn có một số trải nghiệm nhộn nhịp thú vị hơn du khách có thể đến những câu lạc bộ nhỏ hay những quan bar và thưởng thức loại bia được ủ theo cách đặc biệt của thị trấn Gastown.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay