quạt sưởi Vĩnh Thái cho hỏi rẻ không

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 4/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Có nên sử dụng quạt sưởi Vĩnh Thái?


    Mùa đông sắp đến, nhiều gia đình hiện nay đã bắt đầu tìm kiếm cho gia đình mình những thiết bị sưởi ấm tốt nhất về chất lượng, về giá và dịch vụ. Cộng thêm việc thị trường xuất hiện khá nhiều các thiết bị sưởi ấm như quạt sưởi, máy sưởi dầu, đèn sưởi Halogen. Các dòng máy sưởi này được bày bán tràn nan tại các cửa hàng với đủ mẫu mã và xuất xứ làm người tiêu dùng hoang mai. Trong số các dòng sản phẩm đó có quạt sưởi Vĩnh Thái. Câu hỏi đặt ra có nên sử dụng quạt sưởi Vĩnh Thái Hay không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé
    So với thị trường quạt sưởi, thì quạt sưởi Vĩnh Thái dường như không có nhiều tên tuổi như quạt sưởi Shunhouse, quạt sưởi Saiko.. Tuy nhiên dòng sản phẩm này cũng đã và đang được nhiều gia đình tìm hiểu.
    Quạt sưởi Vĩnh Thái là dòng quạt sưởi có giá rẻ, sưởi dạng Halogen có công suất từ 1000 trở nên. Quạt sưởi Vĩnh Thái được thiết kế khá chắc chắn và an toàn . Sử dụng công nghệ làm nóng phát nhiệt bằng bóng Halogen nên khả năng tỏa nhiệt nhanh. Tuy nhiên đây là một trong những nhược điểm của dòng Halogen. Do làm nóng bằng sợi đốt nên dễ đốt cháy oxi, dễ làm khô da và gây sốc nhiệt. Do đo khi sử dụng những dòng quạt sưởi Halogen sẽ dẫn đến cảm giác khó chịu nếu sử dụng lâu dài, hoặc ở trong phòng kín có sử dụng quạt sưởi lâu dài.
    [​IMG]
    Quạt sưởi Vĩnh Thái có 3 mức công suất nhiệt để bạn có thể điều chỉnh khi thời tiết thy đổi. Các núm xoay có thể điều chỉnh được hướng phát nhiệt. Ngoài ra quạt sưởi vĩnh thái còn sử dụng điều khiển từ xa, chế độ hẹn giờ , chế độ quay giống như quạt thông thương. Các chệ độ đèn và bị tắt khi bị đổ. Quạt sưởi Vĩnh Thái là dòng quạt sưởi được sản xuất tại Việt Nam giá thành tương đối rẻ, đây là ưu điểm lớn nhất của dòng này.
    Có thể thấy quạt sưởi Vĩnh Thái có đầy đủ những tính năng ưu việt của dòng quạt sưởi trên thị trường, ngoài gia nó còn có giá thành rất rẻ khoảng hơn 300 000 / c. Đây là mức giá lý tưởng mà ai cũng có thể mua để tránh đông.
    Tuy nhiên bạn nên sử dụng những dòng quạt sưởi Vĩnh Thái Halogen này cho những công việc như tắm cho em bé, hoặc để gần. Nếu sử dụng quạt sưởi lâu dài sẽ gây khó chịu nhất là cho em bé.
    Do vậy nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng quạt sưởi cho em bé vào mùa đông thay vì lựa chọn quạt sưởi Vĩnh Thái bạn nên chọn những dòng máy sưởi dầu. Máy sưởi dầu sử dụng dầu đặc biệt không mùi không màu, không vị , không đốt cháy oxi, không làm khô da là người bạn tin cậy cho mẹ và bé vào mùa đông.Tuy giá thành của những dòng máy sưởi dầu này đắt hơn nhiều so với quạt sưởi Vĩnh Thái, nhưng sẽ đảm bảo được sức khỏe, bền hơn.
    Quạt sưởi Vĩnh Thái tương đối nhỏ gọn nên khi sử dụng độ nóng sẽ không lan tỏa được ra diện rộng, hạn chế về khoảng không gian nóng. Mỗi một model máy sưởi dầu sẽ phù hợp với từng diện tích phòng khác nhau, nên sẽ có thể làm ấm lên cả phòng.

    Máy sưởi dầu Fujie tốt cho mùa đông
    Có thể thấy chỉ nên sử dụng quạt sưởi Vĩnh thái trong các trường hợp như tắm cho trẻ em, trẻ nhỏ. Hoặc sử dụng quạt sưởi Vĩnh Thái cho những người có khả năng chịu đựng độ nóng tốt, trong nhà có quạt thông gió. Khi sử dụng quạt sưởi Vĩnh Thái bạn nên chú ý chế độ hẹn giờ, tốc độ quạt để không bị quá nóng khi sử dụng.
    Trên đây là một số thông tin về tính năng, ưu điểm, nhược điểm, giá cả của quạt sưởi Vĩnh Thái để bạn cân nhắc có nên sử dụng quạt sưởi Vĩnh Thái hay không. Để có được ấm ấp trong mùa đông mà không hại sức khỏe, không tốn chi phí thì phải dựa vào sự lựa chọn của mỗi gia đình. Để có được những thông tin sản phẩm máy sưởi quạt sưởi tốt nhất, bạn có thể liên hệ tới siêu thị megabuy. Megabuy là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy sưởi của các hãng như Fujie, Tirorss, Shunhouse, Saiko… chính hãng giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mọi thông tin bạn có thể liên hệ theo số 0988 513 875 hoặc hotline tổng đài 19006614 để biết thêm chi tiết
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay