Phương pháp làm mới phòng ngủ đón mùa hè

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 18/7/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Dưới đây là phương pháp hay giúp bạn thay đổi không gian phòng ngủ đón mùa hè. Vấn đề chúng ta thường hay ái ngại khi phải thay đổi nội thất. Việc thay đổi đồ nội thất là điều mà chúng ta cần nhất vì thời gian chúng ta sử dụng nhiều nhất, ngoài chỗ làm chính là nhà ở. Phòng ngủ của bạn là một trong những không gian quan trọng nhất trong bất cứ ngôi nhà nào vì đây là nơi bạn dành cho những giấc ngủ ngon, chính vì vậy mà nó ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng của bạn rất nhiều.

    Làm thế nào để làm mới phòng ngủ nhà bạn một cách dễ dàng mà không quá kinh phí?

    1. Thêm màu sắc hoặc vải họa tiết

    Thêm một vài màu sắc cho phòng ngủ của bạn là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Một mảng tường màu sắc, ga, chăn, gối, thảm...màu đậm sẽ giúp phòng ngủ trở nên thanh lịch hơn. Những bức tranh và ảnh có thể tăng thêm sự sang trọng cho phòng ngủ, thêm một món đồ nội thất màu sắc hay pastel cũng có thể thay đổi toàn bộ không khí của căn phòng.

    [​IMG]
    Phòng ngủ tạo điểm nhấn với tone màu xanh hải quân đậm màu ở mảng tường đầu giường và chiếc khăn mỏng trên giường, chính gam màu này đã góp phần làm cho bức tranh nghệ thuật màu hồng pastel nhẹ nhàng trở nên tinh tế hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    Một phòng ngủ với bức tường gạch được sơn màu ngọc lam nhẹ nhàng - tương phản với tấm thảm hình học màu đậm khiến cho phòng ngủ có cảm giác tươi mới.
    [​IMG]
    Chiếc rèm màu xanh dương đậm, giường ngủ đầy đủ các tone màu với gối, ga...và một chiếc đèn màu hồng giúp phòng ngủ trở nên tươi sáng. Bạn xem thêm mẫu rèm phòng ngủ cao cấp đẹp.
    [​IMG]
    Bức tường màu xanh navy tương phản với bộ ga gối giường màu vàng của nắng.
    [​IMG]
    Những chiếc gối màu sắc rực rỡ và chiếc ghế băng màu xanh dương nổi bật trong không gian phòng ngủ chủ yếu là sắc màu trung tính.
    [​IMG]
    Rèm cửa, chăn gối với sắc màu họa tiết hoa lá mang đến cảm giác thoải mái và tươi mát cho những ngày hè.
    Một chiếc tủ màu hồng phấn, chiếc gối và tác phẩm nghệ thuật cùng màu vô cùng lý tưởng cho phòng ngủ này.
    Mọi thông tin bạn có thể liên hệ: 093.446.2422
    Đ/C: Số 10 Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
    website: https://remcuamihn.com
     
    Đang tải...
: phòng ngủ

Chia sẻ AZ Gameplay