Phun xăm môi thẩm mỹ sự lựa chọn của girl hiện đại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 5/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Sự quyến rũ của người phụ nữ không phải chỉ ở đường cong gợi cảm ba vòng mà còn ở những điểm nhấn như làn môi, đôi mắt. Với những người chưa sở hữu đôi môi tươi tắn thì phun xăm môi thẩm mỹ sẽ giúp bạn có một sự lựa chọn hoàn hảo.
    [​IMG]
    Phun xăm môi thẩm mỹ sự lựa chọn của girl hiện đại

    Nếu son là vật bất ly thân với bạn, thì với công nghệ phun xăm môi thẩm mỹ, chỉ cần một lần duy nhất, bạn sẽ có được đôi môi với màu sắc thật tự nhiên, một cách lâu dài mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày, hạn chế được sự xâm nhập của chì trong son vào cơ thể.
    Phun xăm môi thẩm mỹ là gì?
    Phun xăm môi là phương pháp cải thiện tình trạng môi thâm, không tươi tắn bằng cách sử dụng dụng cụ phun xăm chuyên dụng đưa màu mực vào bề mặt da môi, giúp cho môi lên màu tự nhiên tươi tắn trong suốt thời gian dài.

    Những phương pháp phun xăm môi thẩm mỹ đang được ưa chuộng
    Hiện nay,có những phương pháp phun xăm môi thẩm mỹ đang được ưa chuộng đó là phun môi pha lê, phun môi xí muội và phun môi 3D. Trong đó lựa chọn phun môi pha lê sẽ giúp môi lấp lánh quyến rũ, có độ căng mịn; phun xăm môi 3D tạo cho viền môi sự cân đối, sắc nét, khắc phục hạn chế môi lệch và phun môi xí muội sẽ thay đổi sắc tố ở phần lòng trong của môi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.
    Để lựa chọn được màu môi, hãy xem màu môi nào phù hợp với da và tóc của bạn, hợp sở thích, cũng như công việc và xu hướng làm đẹp hiện đại. Nếu không tự chọn cho mình được màu môi phù hợp, các chuyên viên phun xăm sẽ tư vấn cho bạn.

    Phun xăm môi thẩm mỹ có đau không? Cần chăm sóc thế nào?
    Phun xăm môi thẩm mỹ trước khi thực hiện, khách hàng được thoa tê đem lại cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Màu môi ban đầu thường đậm nhưng sau một thời gian, màu môi sẽ bong vảy dần và lên màu tự nhiên. Hãy chú ý thực hiện các hướng dẫn chăm sóc sau phun xăm để môi nhanh chóng hồi phục có được kết quả thẩm mỹ cao.
    Sau phun xăm cần chăm sóc thế nào?
    – Sau khi phun xăm cần tuyệt đối kiêng nước cho đến khi bong hết vảy. Kiêng đánh răng 5 ngày sau khi thực hiện, thay vào đó, hãy súc miệng bằng nước muối thường xuyên.
    – Tránh ánh nắng mặt trời trong vòng 2 tháng. Nếu ra ngoài hãy che chắn cẩn thận.
    – Tuyệt đối không tự ý bóc vảy, sẽ khiến môi không đồng màu. Sau khi môi tự bong vảy, cần bôi dưỡng môi 3 lần mỗi ngày liên tục trong vòng 3 tháng.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ AZ Gameplay