Phụ kiện ốp lưng J5 Prime, S7 Edge hãng nào tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 24/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Cái thời cả gia đình dùng chung điện thoại bàn đã rất xa xôi, thời đại ngày nay mọi người đều liên lạc với nhau qua những chiếc Smart Phone.. Trước đây, thế hệ 8x, đầu 9x hầu hết đều từng sở hữu các dế yêu “cục gạch” chỉ có chức năng nghe- Gọi nhắn tin. Tôi vẫn còn nhớ dế yêu Samsung thứ nhất tôi sở hữu, hình thức khá thô kệch and cồng kềnh.

    Ảnh: [​IMG]

    hiện nay, tôi sở hữu 2 chiếc điện thoại từ thương hiệu Samsung là J5 Prime, S7 Edge & S7 Edge. Tôi hài lòng với thiết kế và tính năng của 2 dế yêu này. Đương nhiên tôi có sắm bộ Ốp lưng J5 Prime, S7 Edge & Ốp lưng S7 Edge để bảo vệ cho 2 dế cưng của mình. Tôi vốn không am hiểu nhiều về Thị trường phụ kiện điện thoại, thực tế Lúc cần thiết mua tôi mới bắt đầu tìm hiểu. Với sự phát triển của Thị Trường phụ kiện lúc này, chẳng có gì khó khăn để tìm hiểu một phụ kiện quý khách mong muốn. Chỉ Cần lên Google, gõ vào mục kiếm tìm cả thế giới sẽ mở ra trước mặt Quý khách hàng. Tôi khá lười thay đổi, nên thương sẽ tìm hiểu |sản phẩm từ một số trang web quen thuộc như Phukiensamsung.com, Samsungstore.vn,... những website này khá uy tín and chất lượng phục vụ rất tốt.

    Xem thêm: Mua ốp lưng S7 Edge


    Trước đây khi mua ốp lưng J5 Prime, S7 Edge cho đến Ốp lưng S7 Edge tôi đều tìm hiểu & Đặt Hàng Online từ trang Phukiensamsung.com, tôi có tìm hiểu & so sánh thấy giá trị cả Tại đấy khá ổn & dịch vụ chuyển hàng, chăm sóc sau Lúc mua cũng làm tôi hài lòng. Tôi có thói quen hay vứt điện thoại vào túi xách and cốp xe nên Ốp lưng J5 Prime, S7 Edge and Ốp lưng S7 Edge đã phát huy được hết tác dụng bảo vệ cho smartphone của tôi.

    Ảnh: [​IMG]
    khi chọn ốp lưng cho điện thoại tôi thường ưu tiên chọn mẫu mẫ ốp lưng trước, thường tôi thích những kiểu dáng càng gọn nhẹ càng tốt, tốt nhất không làm mất các phong cách Designer ban đầu của điện thoại bởi ngày từ đầu các mẫu điện thoại của Samsung cũng rất đẹp rồi. Chất liệu làm ốp lưng cũng rất quan trọng, tôi chọn ốp lưng J5 Prime, S7 Edge hiệu Nillkin and ốp lưng S7 Edge Silicon chính hãng Samsung, khi chọn ốp lưng Silicon tôi cũng có khá lo lắng liệu dùng một thời gian ốp lưng có bị ố vàng và làm mất vẻ đẹp ban đầu của ốp lưng không, tuy vậy nếu ốp lưng đc làm từ nhựa cao cấp sẽ đảm bảo không ố vàng and bền đẹp hơn những dòng sản phẩm ốp Fake khác. Nillkin cũng là một hãng phụ kiện tôi khá yêu thích, ngoài ốp lưng J5 Prime, S7 Edge, tôi còn sắm cả kính cường lực J5 Prime, S7 Edge hiệu Nillkin cho điện thoại J5 của mình. Cho đến lúc này tôi khá hài lòng với hai mẫu ốp lưng Samsung J5 Prime, S7 Edge, Ốp lưng Samsung S7 Edge mình đã lựa chọn.
    Xem chi tiết tại đây: Ốp J5 Prime
    Trên Thị trường còn có vô số mẫu ốp lưng J5 Prime, S7 Edge, Ốp lưng Galaxy S7 Edge cho quý khách chọn lựa, quý khách Có thể tìm hiểu}qua một số web site uy tín tôi đã giới thiệu. Chúc các bạn tìm được các linh phụ kiện điện thoại như mong muốn của mình. Cám ơn đã quan tâm bài viết của tôi.
    Xem chi tiết tại đây:
    Phu kien Samsung
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay