Phối cảnh tổng thể mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng BT15017

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi quangduy1009, 21/10/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    I. Thông tin chi tiết về diện tích trong mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển BT15017.

    Diện tích tầng 1: 154m2 + 9m2 sân gia công.

    Diện tích tầng 2: 154m2 + 26m2 sân chơi + 15m2 ban công .

    Diện tích tầng 3: 128m2 + 18m2 ban công+ 5m2 ban công + 25m2 sân chơi .

    II. Phương án kiến trúc tổng thể trong mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển BT15017.

    – Mẫu biệt 3 tầng thự cổ điển đẹp BT15017 được các Kiến trúc sư của ViệtGroup thiết kế mang hơi hướng của kiến trúc Châu Âu cổ điển. Được sử dụng khá nhiều các họa tiết hoa văn trang trí tinh xảo, các hoa văn gờ, phào cổ điển thể hiện sự khác biệt và đẳng cấp cho ngôi nhà. Dễ dàng nhìn thấy những chi tiết trụ, hình khối đứng được sử dụng màu trắng mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn cho căn nhà. Màu vàng kem nhẹ nhàng làm chủ đạo, nổi bật bên trên là hệ mái ngói dốc màu đỏ tươi. Hệ thống cửa chính được sử dụng toàn bộ chết liệu gỗ tự nhiên, một số cửa sổ có sử dụng chất liệu kính kết hợp khung gỗ với gam màu tương tự.

    Phối cảnh tổng thể mẫu thiết kế nhà đẹp, biệt thự cổ điển 3 tầng BT15017.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự cổ điển 3 tầng BT15017 1

    III. Chi tiết mặt bằng

    • Mặt bằng tầng 1
    – Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại BT15017 có sảnh chính lớn, đại sảnh tầng sẽ mở đến không gian phòng khách . Đại sảnh là nơi mở ra thu khí vào và tạo ấn tượng đầu tiên cho những người khách bước vào ngôi biệt thự.

    [​IMG]

    Đây là điều quan trọng trong luật phong thủy, đại sảnh rộng, khoan khoái và ấm cúng sẽ có tác dụng lớp giúp gia chủ luôn hưng phấn, điều hòa và tràn đầy năng lượng. Phòng khách được thiết kế rộng, cách bố trí hướng phòng, sắp xếp nội thất hợp lý vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, vừa tiện dụng cho gia chủ. Phòng ăn là nơi kết nối gia đình với diện tích vừa phải tạo không gian ấm cũng gia đình ,có cửa sổ nhìn ra vườn đầy thi vị cho bữa ăn. Phòng bếp được thiết kế rộng rãi, thông thoáng.

    • Mặt bằng tầng 2
    Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đai BT15017 có hai phòng ngủ được thiết kế hợp lý theo yêu cầu của gia chủ đảm bảo được tính riêng tư yên tĩnh cho mỗi phòng. Đặc biệt, phòng ngủ master được các kiến trúc sư nhấn mạnh về độ đầu tư trong hình thức và tối ưu trong công năng làm tăng độ sang trọng cho công trình. Sự kết nối giữa phòng ngủ master với một phòng ngủ nhỏ bằng một cửa phụ là sự sáng tạo trong việc liên kết không gian thuận tiện cho việc chăm sóc và quản lý con cái.

    • Mặt bằng tầng 3
    Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại được bố trí một phòng ngủ thông thoáng và hợp lý trong tổng thể công trình. Có kho để chứa đồ tầng 3 đảm bảo sự sạch sẽ ,khô ráo không bị ẩm mốc. Phòng thờ được đặt phù hợp với hướng phòng, hướng cửa phù hợp với phong thủy. Để đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư, các kiến trúc sư đã thiết kế phòng spa hiện đại mang lại sự thoải mái trong sử dụng.

    Một số phối cảnh góc công trình mẫu thiết kế nhà đẹp, biệt thự cổ điển 3 tầng bt15017:

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự cổ điển 3 tầng BT15017 2


    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự cổ điển 3 tầng BT15017 3


    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự cổ điển 3 tầng BT15017 4

    Trên đây là toàn bộ sự phân chia không gian của biệt thự đẹp 3 tầng, lấy công năng làm chủ đạo và kết hợp thẫm mỹ qua cái nhìn của các kiến trúc sư. Có thể nói để tạo nên biệt thự đẹp phải là sự kết hợp hài hòa của rất nhiều yếu tố khác nhau. Thiết kế nhà đẹp qua bàn tay sáng tạo của KTS chuyên nghiệp sẽ tạo nên một không gian hợp lý, một mẫu nhà đẹp mang những dấu ấn riêng của nghệ thuật kiến trúc nói chung và kiến trúc biệt thự nói riêng.
     
    Đang tải...
: Vietgroup

Chia sẻ AZ Gameplay