Ốp lưng Silicon Galaxy S7 Edge hiệu Uyitlo cực chất 2017

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 4/9/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Thông tin ốp lưng Silicon Galaxy S7 Edge hiệu Uyitlo thiết kế dạng trong suốt:

    - Chiếc ốp lưng Silicon Galaxy S7 Edge hiệu Uyitlo được phong cách Designer ôm sát bao trọn toàn bộ viền, bo tròn bốn góc cạnh nên khi lắc chiếc Smartphone Galaxy S7 Edge rất chắc chắn tạo năng lực bảo vệ an toàn cho phần viền & phần phần lưng của máy.
    - Ốp lưng Silicon Galaxy S7 Edge Uyitlo Ở mặt lưng được làm dạng trong suốt nhằm để lộ nguyên bản thiết kế vẻ đẹp tự nhiên của Galaxy S7 Edge mà hãng sản xuất Samsung đã phong cách Designer.
    - Nhằm để làm nổi trội cho chiếc ốp lưng cũng như chiếc Smartphone Galaxy S7 Edge, xung quanh phần bên được sơn các Màu sắc khác nhau, trông rất đẹp and lung linh.
    - Toàn bộ dòng sản phẩm được sử dụng chất liệu TPU nên chiếc ốp lưng Silicon Galaxy S7 Edge có năng lực đàn hồi, có độ dẻo dai dù Bạn bóp nát mà không bị biến dạng.
    - Với khả năng đảm bảo sự an toàn cho dế yêu Galaxy S7 Edge, Không những thế chiếc ốp lưng S7 Edge rea1 Uyitlo còn có khả năng hạn chế đc sự chống bám vân tay hiệu quả.

    - Với những chi tiết trên sản phẩm được phong cách Designer có độ chính xác cao mang đến cho Bạn thuận lợi trong quá trình sử dụng, các phím bấm được thiết kế nhô cao & có độ nhạy cao.
    - Khi quý khách sử dụng chiếc ốp lưng chỉ được bảo vệ được phần viền and phần lưng nên chính vì như thế Quý khách hàng nên dán thêm kính cường lực Galaxy S7 Edge sẽ tăng năng lực bảo đảm. Ngoài ra, Các bạn Có thể xem thêm chiếc bao da clear view cover s7 edge

    Ảnh về chiếc ốp lưng Silicon Samsung Galaxy S7 Edge hiệu Uyitlo :

    [​IMG]
    Ốp lưng Silicon Galaxy S7 Edge hiệu Uyitlo phong cách Designer dạng trong suốt.
    [​IMG]
    phong cách Designer ôm sát bao trọng toàn bộ Phần hông tăng khả năng bảo đảm.
    [​IMG]
    những chi tiết trên ốp lưng đc làm có đọ chính xác cao.
    [​IMG]
    thiết kế Tại vị trí Camera sau & cảm biến nhô cao hơn.
    [​IMG]
    Ốp lưng Silicon Galaxy S7 Edge hiệu Uyitlo màu Gold
    [​IMG]
    Ốp lưng Silicon Galaxy S7 Edge hiệu Uyitlo mầu hồng nữ tính.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay