Nước mắm truyền thống đang kiệt quệ

Thảo luận trong 'Kiếm Thế Private, Kiếm Thế lậu, Kiếm Thế miễn phí' bắt đầu bởi pizzabon2015, 26/12/16.

  1. pizzabon2015

    pizzabon2015 New Member

    Nước mắm truyền thống đang kiệt quệ

    Trong số hơn 200 triệu lít nước mắm được sử dụng trên thị trường, 75% là chỉ có nước mắm công nghiệp, cho chúng ta thấy sự tuột dốc báo động của ngành hàng là chỉ cóm bởi truyền thống.

    Giám đốc điều hành một hãng nước mắm nổi tiếng tại Phan Thiết cho biết, 10 giờ đầu năm doanh thu của doanh nghiệp sụt giảm 25-30% so với hãy kỳ năm ngoái. Đây là chỉ có mức sụt giảm mạnh nhất từ trước đến nay.

    “Tình hình buôn bán trong năm nay không sao bằng năm ngoái. Dường như người sử dụng không sao còn mặn mà với nước mắm truyền thống, bởi lẽ, trên thị trường nước mắm công nghiệp nhan nhản, lại khá là nhiều khuyến mãi”, vị này bộc bạch.

    Ông cũng cho hay, đối với nước mắm truyền thống, chỉ chỉ có những khách mua hàng quen thuộc với hiểu biết thì mới tự giác tìm mua. Còn lại, hầu như người dùng chỉ chăm chăm vào giá rẻ, khuyến mãi, nên 2 năm trở lại đây sản phẩm của ông bị vài doanh nghiệp chuyên về nước mắm công nghiệp đánh bật ra khỏi các cửa hàng tạp hóa, chợ.

    [​IMG]Nước mắm truyền thống ngày càng thất thế trước nước mắm công nghiệp. Ảnh: LT

    “Để là chỉ cóm ra loại nước mắm đạt 30-40 độ đạm, chúng ta thường phải mua muối trước một năm. Chẳng hạn như nước mắm là chỉ cóm bởi năm 2015, thì phải mua muối từ năm 2013 để qua 2014 cho magiê, mùi hăng tại muối bay hết mới đem ủ cá vụ từ giờ 3 đến giờ 8. Công sức bỏ ra quá lớn như vậy thì chúng ta là chỉ cóm thế nào chỉ chỉ có thể bán giá quá rẻ được, vị giám đốc trên nói với cho biết thêm, Trong khi đó, nước mắm công nghiệp chỉ không sao chỉ có đòi hỏi mua nước cốt từ các vựa mắm, tiếp đó nêm nếm, pha chế chỉ Trong một ngày là chỉ có chỉ chỉ có thể là chỉ cóm ra cả nghìn lít, nên giá thành rất cạnh t ranh. khá là nhiều nơi, nước mắm công nghiệp bán chỉ với giá 8.000 đồng một lít.

    Mách bạn T ranh đồng hồ treo tường mang sự độc đáo cho không sao gian nội thất => http://meohaychamcon.top/t ranh---n...-tr--ng-cho-kh-ng-gian-n--i-th--t.63531.dhtml tại danh mục Kinh doanh tại trang web Mẹo hay chăm con. Bạn chỉ chỉ có thể tìm hiểu thêm khá là nhiều bài viết về sự vật khác hay hơn tại trang web Mẹo hay chăm con.Tổng quan về danh mục Kinh doanh: Tin tức kinh doanh, doanh nhân & doanh nghiệp, kinh nghiệm, phân tích kinh doanh, chứng khoán, bất động sản, lãi suất ngân hàng.

    Còn riêng với kênh siêu thị, vị này cho hay, sản phẩm chỉ có mặt gần như hầu như các doanh nghiệp trên toàn quốc, cả nội lẫn ngoại. Tuy nhiên, vì bị lệ thuộc vào siêu thị nên doanh nghiệp luôn phải chịu mức chiết khấu quá lớn, lên tới 25%. như là, tại một vài siêu thị, doanh nghiệp chỉ là chỉ cóm gia công vì những nơi này đang đẩy mạnh hàng nhãn riêng. Để giải quyết khó khăn, doanh nghiệp đang tăng cường xuất khẩu sang Mỹ, trung bình mỗi giờ khoảng 4 container, thế nhưng thương hiệu lại thuộc về bên phân phối.

    Cũng gặp khá khá là nhiều khó khăn với chịu áp lực khi sức mua sụt giảm, thương hiệu nước mắm nổi tiếng Phú Quốc là chỉ có Khải Hoàn hiện đã không sao còn bán trong như vậy siêu thị nào.

    “Trước đây chúng ta chỉ có bán hàng vào Aeon Mall thế nhưng vì đơn vị này đòi hỏi mức chiết khấu quá cao, Trong khi đó, sản phẩm bán ra không sao khá là nhiều nên doanh nghiệp đã rút khỏi doanh nghiệp này”, đại diện Khải Hoàn cho biết.

    không sao những khó cạnh t ranh trong siêu thị mà trên thị trường, đơn vị này cũng cho biết, người sử dụng không sao mấy mặn mà với sản phẩm vì hàng của doanh nghiệp ít khuyến mãi. “Để là chỉ cóm ra chai nước mắm chất lượng doanh nghiệp phải chọn nguồn cá ngon, chất lượng đảm bảo nên chi phí cao gấp khá là ít lần so với loại pha chế. Thế thế nhưng, ngày nay, khá khá là nhiều thương hiệu giả nước mắm Phú Quốc tràn lan trên thị trường khiến sản phẩm của doanh nghiệp mất dần uy tín, ngày càng khó cạnh t ranh”, đại diện trên cho hay.

    Thừa nhận doanh nghiệp nước mắm truyền thống tại Phú Quốc đang gặp khá là nhiều khó khăn, lãnh đạo huyện đảo này cho biết, các doanh nghiệp là chỉ cóm bởi nước mắm với số lượng thùng trong mỗi doanh nghiệp là chỉ cóm nước mắm tại địa phương đang giảm dần. khá là nhiều doanh nghiệp không sao thể cạnh t ranh với các tập đoàn lớn nên đã ngừng thực hiện, số khác thì chuyển sang bán nước mắm nguyên liệu cho khá là nhiều tập đoàn này để họ pha chế tung ra thị trường.

    “Thực tế, người sử dụng đang bị lừa vì các loại nước mắm pha chế chỉ có giá gần như ngang bằng với nước mắm truyền thống. Thế thế nhưng, vì ham kiểu dáng đẹp, khuyến mại, quảng bá rầm rộ nên khách mua hàng đã chọn sản phẩm kém chất lượng”, lãnh đạo Phú Quốc nhận xét.

    khảo sát tại các doanh nghiệp siêu thị cho chúng ta thấy, trên kệ hàng tại Big C, Co.opmart, Aeon Mall, Metro… ra mắt vài chục sản phẩm với khá là nhiều thương hiệu nước nắm giống nhau. Đặc biệt, sản phẩm hàng nhãn riêng tại siêu thị chiếm số lượng khá lớn. Nếu trước đây sản phẩm nước mắm truyền thống được bán khá là nhiều tại siêu thị thì nay thưa dần với nhường chỗ cho khá là nhiều loại nước mắm pha chế. như là, khá là nhiều sản phẩm nước mắm pha sẵn chỉ có tỏi, ớt được đặt tại tọa độ đẹp với được khá là nhiều khách mua hàng ưa chuộng. Giá các sản phẩm này thay đổi 80.000-90.000 đồng một lít.

    Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, mỗi năm, V.Nam sử dụng hơn 200 triệu lít nước mắm với tổng doanh thu trên 7.000 tỷ đồng. Trong đó, chỉ có tới 150 triệu lít là chỉ có nước mắm công nghiệp, tương đương khoảng 75%. Đặc biệt, con số này sẽ càng gia tăng nếu người sử dụng dần quay lưng với nước mắm truyền thống. ngày nay, hầu như thị phần nước mắm nằm trong tay các tập đoàn lớn, còn các doanh nghiệp nhỏ dường như đã đuối sức với bỏ mặc thị trường.

    Đánh giá của hai đội ngũ khá là nhiều kinh nghiệm trong nghề cho biết, ngày nay không sao chỉ nước mắm Phú Quốc mà hàng loạt các doanh nghiệp tại Nha T rang, Bình Thuận như Liên Thành, Hưng Việt, Hạnh Phúc... cũng đang gặp không sao ít khó khăn.

    Bởi theo ông, một lít nước mắm nguyên chất được các nhà là chỉ cóm bởi thu mua với giá 30.000-50.000 đồng rồi về chế biến, pha chế thành 5 lít nước mắm công nghiệp với giá bán ra khoảng 20.000-25.00 đồng một lít. Như vậy, với sự cmay mắnh lệch trên, vô tình là chỉ cóm nước mắm nguyên chất bị mai một với thị phần nước mắm gần như nằm trọn trong tay của doanh nghiệp là chỉ cóm bởi nước mắm công nghiệp. Cũng từ đây lặp đi lặp lại sử dụng đã được hình thành với không sao dễ gì ngày một, ngày hai xóa bỏ được. Đáng quan tâm, để giữ vững với đánh chiếm thêm thị phần, các hãng lớn luôn mạnh tay chi tiền cho công tác quảng bá tiếp thị chiếm tới 50-60% lợi nhuận.

    Chỉ khi nào người sử dụng ý thức được chất lượng sản phẩm, thay đổi lặp đi lặp lại, còn nhà là chỉ cóm bởi nước mắm truyền thống giữ được uy tín thì khi ấy thị trường nước mắm sẽ chỉ có sự phân chia lại thị phần, đội ngũ khá là nhiều kinh nghiệm trên nói.

    Thi Hà

    Xem khá là nhiều nhất [*] [​IMG] Chồng Thu Minh hứa trả nợ cho một doanh nghiệp gỗ [​IMG][​IMG] [*] Hoàng Anh Gia Lai trả 5,6 tỷ đồng lãi ngân hàng hàng ngày [​IMG][​IMG] [*] doanh nghiệp Nhà nước chi quá tay hàng tỷ đồng sắm xe sang [​IMG][​IMG] [*] Muôn kiểu dàn dựng để trục lợi bảo hiểm [​IMG][​IMG] [*] Bò viên là chỉ cóm bằng thịt trâu do nhầm nguyên liệu [​IMG][​IMG] [/list] Từ http://meohaychamcon.top/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay