Nơi trị sẹo rỗ lâu năm tại TPHCM

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi Bunwill876, 24/4/18.

  1. Bunwill876

    Bunwill876 Active Member

    Một làn da mịn màng, trắng sáng là điểm cộng rất lớn giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong mắt mọi người. Tuy nhiên, do những tổn thương vì mụn, tuổi tác, môi trường ô nhiễm làm làn da xuất hiện những vết sẹo rỗ. Lúc này, để phục hồi nét tươi trẻ cho làn da một cách nhanh chóng, bạn phải cần đến những công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Và liệu trịnh trị sẹo rỗ bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Mỹ Viện Phương là giải pháp hiệu quả giúp làm mềm da, làn da sẽ trở nên mịn màng một cách nhanh chóng
    Công nghệ cấy da siêu vi điểm được ứng dụng theo phác đồ khoa học đột phá được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, đem lại hiệu quả cực kỳ cao. Cơ chế tác động trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm được thực hiện theo tiến trình tam đoạn có khả năng phục hồi da bị sẹo tới trên 90% làm hài lòng mọi khách hàng. Công nghệ này cũng giúp Mỹ viện Phương trở thành nơi trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả tại TPHCM

    Tại sao nên lựa chọn điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm
    - Điều trị sẹo vĩnh viễn bằng cách tạo các vi tổn thương giả tại diện tích vùng sẹo nhằm phá vỡ các mô sẹo xơ cứng và không đồng đều, kích thích sự tăng sinh các collagen và elasting hoạt động mạnh mẽ nhanh chóng lấp đầy các vết sẹo rỗ và các mô sẹo khác một cách nhanh chóng chỉ trong một quá trình.
    - Các đầu kim được thiêt kế siêu mỏng, giảm thiểu khả năng gây đau rát cho da, quy trình điều trị khá nhẹ nhàng, bạn sẽ được thoa một lớp kem tê dễ chịu và thư giãn trong suốt quá trình điều trị.
    - Các vết sẹo được làm đầy tự nhiên- làn da phục hồi nhanh chóng. Cung cấp các dưỡng chất, oxy cho da, loại bỏ các tế bào già cỗi ra khỏi bề mặt, đồng thời các lỗ chân lông quanh vùng sẹo được thông thoáng, giúp làn da căng tràn sức sống

    [​IMG]
    Ưu điểm của trị sẹo rỗ bằng cấy da siêu vi điểm

    - Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để xóa tan những vết sẹo rỗ trên da mặt.
    - Trị sẹo rỗ hiệu quả: Trị sẹo rỗ bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm giúp tái tạo bề mặt da bằng năng lương vi điểm. Kỹ thuật ánh sáng vi điểm có nhiều điểm tiếp xúc rất nhỏ trên bề mặt da với bước sóng cao dễ dàng đi sâu vào bên trong lớp biểu bì và lớp bì. Kích thích sản sinh tế bào mới để bù đắp lượng mô bị thiếu ở những chỗ sẹo rỗ.
    - Mang lại làn da mịn màng, săn chắc: sự tác động của công nghệ cấy da siêu vi điểm sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết ở bề mặt da, đồng thời đẩy nhanh hoạt động sản sinh tế bào, hình thành tế bào da non. Quá trình tái tạo da cũng sẽ được đẩy nhanh, củng cố liên kết collagen và elastin làm chân lông trở nên se khít, mang lại làn da mịn màng, săn chắc.
    - Công nghệ cấy da diêu vi điểm đem lại làn da bằng phẳng, láng mịn
    - Không gây xâm lấn, đảm bảo: Cơ chế tự làm đầy sẹo tự nhiên kết hợp với dưỡng chất được chiết suất từ chính cơ thể của khách hàng nên phương pháp trị sẹo rỗ bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm đảm bảo an toàn, không gây kích ứng hay xâm lấn da.
    -Đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm
    Chăm sóc da sau điều trị

    - Giữ vệ sinh vùng da cần điều trị đúng cách để tránh nhiễm khuẩn, ra đường bạn nên đeo khẩu trang để tránh bụi và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
    -Tránh nước từ 1 tới 2 ngày đầu sau khi điều trị. Và hoàn toàn không sử dụng sữa rửa mặt và mỹ phẩm trong 1-2 ngày.
    Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm nơi noi tri seo ro lau nam tai tphcm thì hãy đến Mỹ Viện Phương để trải nghiệm dịch vụ này nhé
    Xem Thêm Mỹ viện Phương - Nơi trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả tại TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay