Những sai lầm trong cách dùng nấm linh chi

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi thainguyen, 29/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    1.Mua nấm linh chi không rõ nguồn gốc
    Vì tác dụng thần thánh của nấm linh chi đối với sức khỏe và làm đẹp nên nấm linh chi đang là thảo dược được người tiêu dùng rất săn đón và dễ hiểu là xảy ra hiện tượng hàng giả, không rõ xuất xứ, hàng trôi nổi. Các bạn cần lưu ý vấn đề này để mua hàng chất lượng, mua tại các cơ sở uy tín, rõ nguồn gốc, không nên tham nấm linh chi rẻ tiền mà tiền mất tật mang.
    [​IMG]
    2.Không hiểu rõ công dụng và cách sử dụng của các loại nấm linh chi
    Việc hiểu rõ công dụng và cách sử dụng nấm linh chi là việc làm bắt buộc trước khi muốn sử dụng hiệu quả loại thảo dược này cũng như bảo vệ sức khỏe của chính bạn.Các hoạt tử chứa thành phần dưỡng chất của nấm linh chi không dễ hòa tan trong nước sôi. Bởi vậy, nếu xay nấm thành bột và pha vào nước sôi để uống thì thực tế bạn mới chỉ được uống hương vị của nấm thôi còn bạn đang vứt bỏ lãng phí những tinh túy nhất của linh chi. Bạn tuyệt đối không nên uống luôn cả bả bột nấm, do tai nấm không phải là loại có thể ăn được hết như rau quả, ngoài những dưỡng chất, phần còn lại của linh chi chẳng khác gì gỗ nên nếu bạn uống hết thì coi như bạn đang uống cả bột gỗ nấm. Đáng lý ra cách dùng nấm linh chi có thể giải độc gan thì bạn lại đang cấy mầm bệnh cho mình để làm suy yếu chức năng gan, hại sức khỏe của chính bạn.
    [​IMG]
    3.Dùng ấm sắt hoặc inox để sắc nấm linh chi
    Việc sử dụng ấm sắt hoặc inox để sắc nấm linh chi là không thể được bởi nấm linh chi kỵ với thành phần của sắt. Đem nấm linh chi thái lát đun trong nồi inox sẽ làm mất chất dinh dưỡng của nấm.
     
    Đang tải...
: linh chi

Chia sẻ AZ Gameplay