Những quán cafe sân vườn đẹp ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 5/5/17.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Expired VIP

    Đà Nẵng hiện nay là một trong những thành phố phát triển năng động bậc nhất cả nước, đặc biệt là tốc độ phát triển ấy luôn đi kèm với các biện pháp gìn giữ thiên nhiên bền vững. Hầu hết những hoạt động kinh tế từ xây dựng, thương mại đến dịch vụ… đều được tiến hành sao cho hài hòa với môi trường tự nhiên. Điển hình nhất là tại thành phố Đà Nẵng ngày càng có xu hướng xuất hiện nhiều quán cafe vườn. Người dân đến đây không chỉ được thưởng thức cafe ngon mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng không gian yên bình của cây cỏ, hoa lá, động vật giữa một đô thị sầm uất. Viet Fun Travel xin “bật mí” Top 9 quán cafe vườn đẹp nhất ở Đà Nẵng mà du khách có thể tham khảo khi du lịch đến đây.
    1. Mộc Miên Cafe

    Địa chỉ đầu tiên nằm trong danh sách là Mộc Miên Cafe tọa lại tại số 34 đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Với diện tích lên đến 1000m2 cùng nhiều tiểu cảnh được thiết kế một cách trang nhã, quán hứa hẹn mang đến cho du khách một cảm giác cực kỳ thoáng đãng và dễ chịu.
    [​IMG]
    Mộc Miên Cafe có một hồ cá tuyệt đẹp ngay trung tâm quán
    Du khách nào yêu thích cá cảnh sẽ vô cùng hào hứng với một hồ cá nằm ngay trung tâm của quán. Hồ cá này tựa như một giếng trời được cây xanh và đá hòn bao quanh tạo thành không gian vô cùng nghệ thuật. Mộc Miên Cafe cũng chính là địa điểm thích hợp để du khách có thể tụ hợp cùng gia đình, bạn bè tất cả các ngày trong tuần.

    2. Cafe Vip Vườn

    Nằm tại số 34 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, Cafe Vip Vườn được nhiều du khách lựa chọn vì ngoài nước uống, quán còn cung cấp các món ăn đặc biệt như baba, kì đà, heo mọi… với mức giá hợp lý từ 30.000đ đến 150.000đ.
    [​IMG]
    Cafe Vip Vườn có không gian yên tĩnh và lãng mạn
    Cafe Vip Vườn mở cửu từ 6h sáng tới 10h tối, du khách đến đây có thể chọn ngồi ở không gian sân vườn mát mẻ hoặc không gian mái che với những vật dụng trang trí khá mộc mạc. Sự yên bình của Cafe Vip Vườn khiến quán luôn được du khách bình chọn là một trong những quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng.

    3. Cafe Không Gian Xưa

    Khi nhắc đến những quán cafe nởi tiếng ở Đà Nẵng, người ta nghĩ ngay đến Cafe Không Gian Xưa vì mức độ hoành tráng của nó. Tọa lạc tại số 402 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, quán được chủ nhân đầu tư đến hơn 500 tỷ đồng để thiết kế những căn nhà bằng gỗ, cổng chào hình rồng bằng cẩm thạch, những lối đi xuyên qua nhiều tiểu cảnh tượng phật, sàn lát gạch tàu, chậu bonsai… Thiết kế này tạo ra một không gian vừa đậm chất thôn quê vừa mang phong cách hoàng gia phong kiến.
    [​IMG]
    Cafe Không Gian Xưa mang nét đẹp hoài niệm, cổ kính
    Du khách đến đây vào buổi tối còn được chiêm ngưỡng không gian cổ kính, lung linh đầy sắc của ánh sáng phát ra từ đèn lồng, đẹp tựa như phố cổ Hội An về khuya nhưng sang trọng và kiêu sa hơn rất nhiều.

    4. Papa Container

    Cái tên Papa Container có lẽ phần nào cũng nói lên không gian khác biệt của quán là được thiết kế từ nhiều container. Nhưng điều làm du khách hứng thú nhất chính là bên trong những container này có cả một khu vườn nhỏ nhắn, xanh mát vô cùng dễ chịu.
    [​IMG]
    Papa Container có cả một khu vườn bên trong những container
    Tọa lạc tại Lô 06-BT, số 6 Thanh Tịnh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, Papa Container sẽ mang đến cho du khách nhiều điều bất ngờ từ những chiếc xích đu xinh xắn, góc vườn hoa lá đan xen những cửa sổ chất đầy sách và bàn máy may cũ. Tất cả tạo nên không gian tuyệt vời cho du khách ngồi trò chuyện và thưởng thức cafe.

    5. Kim Long Trà Và Cafe

    Theo Du lịch Việt Vui được biết, chủ nhân của Kim Long Trà Và Cafe rất am hiểu phong thủy nên thiết kế quán theo hình thức Thủy – Mộc, tạo nên một không gian thanh bình, cổ xưa nhưng cũng vô cùng đơn giản. Điều này làm cho du khách cảm thấy mình như lạc vào một chốn thanh tịnh, bình yên giữa cuộc sống xô bồ.
    [​IMG]
    Kim Long Trà Và Cafe mang đến cho du khách vị trà đạo đúng chất Nhật Bản
    Quán nằm tại địa chỉ số 156 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, sẽ gây ấn tượng với du khách bằng một hồ cá Koi tuyệt đẹp. Nơi đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho du khách. Du khách nào muốn thưởng thức trà đạo đúng chất Nhật Bản và trải qua một buổi chiều yên tĩnh thì cứ tìm đến đây.

    6. Cafe Villa

    Một quán cafe khác tọa lạc tại số 19 Chu Văn An, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng cũng làm du khách hứng thú vì một hồ cá Koi trong vắt, đó là Cafe Villa. Du khách sẽ bị ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên khi bước vào quán bằng một lối đi cẩm thạch bắt qua mặt nước, trên tường đá là những sợi dây trường sinh rũ xuống còn xung quanh là các tiểu cảnh hoa cỏ được trang trí rất tinh tế tạo nên một khu vườn thu nhỏ sang trọng.
    [​IMG]
    Cafe Villa cũng có một hồ cá Koi đẹp mắt
    Mặc dù không có nhiều chỗ ngồi ở không gian bên ngoài nhưng du khách hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi ngồi thưởng thức cafe ngay bên cạnh cửa sổ trông ra vườn.

    7. Cafe Vườn Trúc Lâm Viên

    Cafe Vườn Trúc Lâm Viên là một trong những địa điểm hấp dẫn khi du lịch Đà Nẵng.
    [​IMG]
    Cafe Vườn Trúc Lâm Viên có kiến trúc vừa cổ kính vừa sang trọng
    Tọa lạc tại số 8-10 Trần Quý Cáp, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, quán có lợi thế vì nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, gần Bảo tàng Chàm và dòng sông Hàn thơ mộng. Điều đặc biệt nhất của quán là không gian được thiết kế theo lối kiến trúc cung đình Huế với nhiều đền đài, hòn non bộ, chậu bonsai… trong khuôn viên rộng hơn 1000m2. Ngoài cơ hội thưởng thức cafe, du khách có được tìm hiểu những ngôi nhà Rường có tuổi thọ 100-120 năm được mang từ cố đô Huế vào. Điều này làm quán càng trở nên cổ kính, sang trọng.

    8. Cafe Nia

    Cafe Nia là quán cafe thứ 3 tại Đà nẵng có hồ cá Koi tuyệt đẹp cùng với hệ sinh thái khác biệt. Quán trở thành một trong những địa điểm thư giãn đẹp nhất ở Đà Nẵng. Du khách có thể tìm đến địa chỉ 3/12 Phan Thành Tài, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng để cảm nhận vẻ đẹp của quán. Viet Fun Travel xin gợi ý là du khách nên chọn chỗ ngồi ngoài lan can tầng trên để có thể ngắm nhìn trọn vẹn hồ cá Koi giữa những tiểu cảnh được chăm chút đẹp mắt bên dưới.
    [​IMG]
    Cafe Nia là quán có không gian tự nhiên đẹp nhất Đà Nẵng

    9. Cloud Garden Cafe

    Tọa lạc tại địa chỉ số 72 Lê Mạnh Trinh, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Cloud Garden Cafe mang phong cách châu Âu hiện đại. Chủ nhận đã thiết kế toàn bộ không gian quán thành những đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát và cực kỳ hòa hợp với thiên nhiên.
    [​IMG]
    Cloud Gardeb Cafe có không gian vô cùng rộng rãi với nhiều đường nét mang hơi hướng châu Âu hiện đại
    Du khách đến Cloud Garden Cafe có thể thỏa sức chụp ảnh lưu niệm từ 6h30 sáng đến 10h tối mà không sợ làm ảnh hưởng người khác vì không gian quán vô cùng rộng rãi.
    Ngoài những quán cafe vườn được Viet Fun Travel liệt kê trên đây, du khách sẽ còn ấn tượng vì những quán cafe hộp với không gian ấm cúng ở Đà Nẵng khác mà chúng tôi chưa tiện giới thiệu. Nếu có cơ hội đến Đà Nẵng, du khách nên thử đến tìm hiểu và trải nghiệm một lần.

    Viet Fun Travel hy vọng, bài viết “Bật mí” Top 9 quán cafe vườn đẹp nhất ở Đà Nẵng sẽ giúp du khách có thêm nhiều lựa chọn thú vị khi du lịch đến Thành phố đáng sống này. Du khách nào vẫn còn đang băn khoăn để tìm kiếm một tour du lịch Đà Nẵng thích hợp, có thể liên hệ số 1900 674908 7300 6749 để được tư vấn và giải đáp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay