Những mẹo nhỏ khiến ngôi nhà bạn trở lên thông minh hơn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 30/8/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Mười bước để đưa căn hộ bạn trở lên tuyệt vời
    thay thế một căn hộ có thiết kế thông dụng thành một ngôi nhà logic chẳng phải là quá ngăn cản. Có phần lớn thông tin và lời khuyên thú vị kế bên chủ đề này. Dưới đây là 10 bước để giúp bạn có được sự thay đổi đó.
    1. Kiểm soát nhiệt độ bằng cách thêm một trang bị mê say điều chỉnh nhiệt độ tự động. Điều này còn giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng.
    2. Cửa cảm biến cho phép những hộ người trong gia đình thấy được bất kỳ đi lại nào bên trong hoặc bên ngoài căn nhà.
    3. Camera wifi ip an ninh là thứ không thể thiếu trong bố trí nhà tiên tiến. Trang bị thiết bị thu hình quản lý căn nhà bạn không bỏ lỡ ngocsh ngách nào nhìn thấy được đa phần ngôi nhà và giảm thiểu có người đột nhập.

    4. Tấm pin sức khỏe mặt trời sẽ giúp những hộ người trong gia đình tiết kiệm được giá tiền sưởi ấm nhà.
    5. Bóng đèn hợp lý Đèn cảm ứng âm thanh , mặc dù là đồ ứng dụng có giá tiền không rẻ nhưng có thể sử dụng trong thời gian dài. Các loại bóng đèn logic có thể được điều khiển từ điện thoại thông minh và có khả năng cảm biến ánh sáng.

    [​IMG]
    6. Tấm phủ thông minh với nhiều kích thước khác nhau có thể kết nối hệ thống đèn, đồng hồ, máy điều nhiệt với nhau. Tấm phủ hợp lý có phân chia sáng tạo với khả năng cảm biến để tự động điều chỉnh nhiệt độ và ánh sáng trong nhà.
    7. Đồ vật chuyển mạch và bàn phím được đặt bất cứ nơi nào trong nhà giúp điều khiển các thiết bị dễ dàng.
    8. Khóa tuyệt vời với kỹ thuật không cần chìa khóa, giữ an toàn cho căn nhà khi chủ căn nhà đi vắng hay ở nhà. Dùng máy tính xách tay để mở khóa.
    9. Chuông cửa có màn hình giúp người trong gia đình và người bấm chuông kiểm soát nhau trước khi mở cửa.
    10. ổ cắm hẹn giờ cơ thông minh đảm bảo đa số những đồ vật có thể đăng nhập đúng. Nhiều vật dụng sử dụng pin trong khi thiết bị ghi hình an ninh, bộ định tuyến không dây, vì vậy cần cài đặt những ổ cắm tối ưu. Thiết bị ổ cắm giúp bạn lên lịch hẹn giờ bật tắt dễ dàng. Tất cả thứ đề được tắt mở theo lịch trình do bạn đặt ra.

    Bạn vẫn chưa biết nên tậu cho mình nhãn hàng nào giúp mình làm được điều này. Hãy đến E-smart Home chuyên cung ứng những vật dụng điện tuyệt vời giúp căn hộ của bạn trở lên thuận tiện nhất. Liên hệ tới 19009070 để được tư vấn lắp dặt yêu thích với căn nhà của bạn nhất. Truy cập web site: e-s.Vn để tham khảo các thiết bị nói trên nhé
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay