Những mẫu thiết kế nội thất gian bếp chung cư đẹp

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi hienseo, 5/1/17.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Thiết kế nội thất chung cư là thiết kế ra những không gian nội thất cho các căn hộ chung cư trở lên đẹp và tiện nghi, giúp gia chủ kiến tạo không gian căn hộ dù rộng hay hẹp cũng cảm thấy thoải mái. Giúp chủ nhà có được một không gian hợp lý nhất về công năng sử dụng.

    Thiết kế nội thất chung cư với gian bếp

    Trong mỗi căn chung cư dù là cao cấp hay những căn chung cư giá rẻ đều không thể thiếu được bóng dáng của căn phòng bếp. Thông thường vì diện tích khiêm tốn và tất cả các phòng đều cùng nằm trên một mặt bằng nên nội thất phòng bếp và phòng khách đều được làm thông với nhau. Trong bài viết này nội thất ModernHome sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu nội thất phòng bếp chung cư đẹp để các bạn có thể tham khảo và áp dụng cho thiết kế nội thất chung cư nhà mình

    [​IMG]

    Với diện tích khiêm tốn của những căn chung cư này, nội thất phòng bếp được thiết kế hết sức gọn gàng và ngăn nắp phía sát góc tường để thuận tiện cho việc lắp đặt tủ bếp tránh sự cồng kềnh, vướng víu cho người sử dụng. Bên cạnh đó khu bếp cũng được bố trí đặt cạnh một cửa sổ nhỏ để giúp cho không khí được lưu thông, tránh ám mùi thức ăn vào tất cả các căn phòng khác trong căn hộ chung cư.

    [​IMG]

    Đa số những căn chung cư hiện nay vì diện tích vừa phải nên đều chọn cho mình một thiết kế nội thất với gam màu trắng, sáng giúp cho căn phòng bếp trở nên nhẹ nhàng và có vẻ lớn hơn so với diện tích thực tế. Bên cạnh đó nó cũng mang lại sự hiện đại và tính thẩm mỹ phù hợp hơn với thiết kế nội thất chung cư, nơi có nhiều gia đình trẻ sinh sống.

    xem thêm nội thất trọn gói


    -------------------------------------------------------------
    Công ty CP Nội thất Modern Home Việt Nam.
    – Văn phòng giao dịch: P3009 – Tòa nhà Sông Đà – Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    – Hotline: 0968 96 83 86 – 0918 70 86 88 – 04 686 22 99
    – Email: [email protected]
    – Website: noithatmodernhome.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay