Những mẫu giày nam Louis Vuitton siêu cấp đẹp dành cho bộ vest, công sở

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi tainguyen2607, 9/4/18.

  1. tainguyen2607

    tainguyen2607 Expired VIP

    Louis Vuitton là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng, đặc biệt với những thiết kế phụ kiện thời trang được làm từ da thật, nổi bật trong số đó là những mẫu giày nam hàng hiệu. Và việc lựa chọn những đôi giày nam phù hợp với trang phục vẫn chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy nên, trong bài viết này, Menshop79.com xin giới thiệu đến cho các bạn những mẫu giày Louis Vuitton nam phù hợp quần tây, đồ công sở, vest... nhé!



    [​IMG]



    [​IMG]



    Những mẫu giày nam Louis Vuitton phù hợp với quần tây nên là những mẫu giày có thiết kế đơn giản, không màu mè, cầu kỳ, mang lại cảm giác lịch lãm và thu hút cho người dùng. Một số mẫu giày LV mà Menshop79.com muốn giới thiệu đến cho các bạn sẽ được giới thiệu đến ở trong bài viết này, bạn có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu giày phù hợp cho mình nhé.


    [​IMG]



    [​IMG]



    Những mẫu giày mà Menshop79.com gợi ý đến cho các bạn trong bài viết này đều là những mẫu giày nam Louis Vuitton siêu cấp được làm từ da bò thật cao cấp cực kỳ bền đẹp. Form giày chuẩn 1:1 so với hàng chính hãng, đi thoải mái và cực kỳ êm chân. Giày được in size chuẩn theo size quốc tế, nét in mảnh, rõ chữ, không hề bị lem!

    [​IMG]



    [​IMG]

    Hãy ghé ngay Menshop79.com để sở hữu ngay những mẫu giày công sở LV tuyệt đẹp nhé!



    [​IMG]



    [​IMG]


     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay