Những lý do gây nên viêm đường tiết niệu cần báo động

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 11/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Trị sao cho đúng khi bị viêm đường tiết niệu
    Thường chị em chỉ phát hiện ra mình bị viêm đường tiết niệu khi đi khám phụ khoa thường kỳ hoặc bị viêm đường tiết niệu cấp với các dấu hiệu bí tiểu, đau, sốt. Khi gặp phải biểu hiện viêm đường tiết niệu cấp, phác đồ chữa bệnh thường là giải quyết ngay vấn đề thông tiểu và liệu trình kháng sinh.

    Nhưng thực tế nhiều chị em dùng thuốc vài ngày thấy đỡ liền ngừng dùng hoặc hoặc hôm nhớ hôm quên. Đây chính là lý do tại vì sao viêm đường tiết niệu ở thiếu nữ cứ tái đi tái lại, lâu ngày trở thành mãn tính, khó chữa bệnh dứt điểm.

    [​IMG]

    Vậy khi phái yếu bị viêm đường tiết niệu, cần chữa trị ra sao cho đúng? Các chuyên gia, bác sĩ cho biết, do đặc điểm cấu tạo của nữ giới khác với nam giới nên việc vệ sinh đúng cách luôn được đặt lên cao nhất, đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt và có bầu. Tốt nhất nên chọn lựa cho mình loại nước rửa vệ sinh nữ giới hợp lý, an toàn với các thành phần từ tự nhiên như dịch chiết chè xanh, dịch chiết cây mít và công nghệ kháng khuẩn Nano bạc. Các thành phần trong dung dịch vệ sinh như vậy có độ PH sinh lý, giúp duy trì cơ chế bảo vệ tự nhiên của “vùng kín” ở chị em, nhờ đó giúp cho “vùng kín” luôn sạch, ngăn vừa viêm, nấm, ngứa, hay vi rút gây viêm đường tiết niệu giải thích nguyên nhân gây ra bệnh viêm đường tiết niệu.

    Khi đã bị viêm đường tiết niệu, áp dụng kháng sinh và thuốc đặc trị là điều chắc chắn chị em phải thực hiện. Thông thường việc dùng kháng sinh mang lại hiệu nghiệm tới hơn 70%, nhưng nhược điểm của nó là gây mệt mỏi và dễ tái phát do thói quen uống không đủ liều mà phần lớn con gái mắc phải. Lời khuyên của tất cả bác sĩ cho chị em nào bị viêm đường tiết niệu phải trị bệnh kháng sinh là uống hết đơn, tránh trường hợp khi nhận thấy các dấu hiệu đã giảm thì tự ý ngừng điều trị.

    Coi chừng vô sinh ở bạn nữ chỉ vì viêm đường tiết niệu
    hiện tượng của cả nam và nữ khi bị viêm đường tiết niệu đều là chứng bí tiểu, tiểu rắt, ậm ạch khó chịu phần bàng quang vùng bụng. Thế nhưng, đối với con gái, khi bị viêm đường tiết niệu, bên cạnh các triệu chứng chung thì còn có thêm các dấu hiệu như của bệnh phụ khoa như huyết trắng bệnh lý, đau rát khi chuyện vợ chồng, khó có thai. Chính Do đó các chuyên gia trong lĩnh vực này luôn khuyến cáo, bất cứ người thiếu nữ nào muốn đảm bảo thiên chức làm mẹ, làm vợ của mình thì nhất định phải nắm thông tin viem duong tiet nieu co nen quan he.

    Sở dĩ thiếu nữ dễ bị viêm đường tiết niệu và cũng dễ bị tái phát là do cấu tạo đường niệu ở nữ giới ngắn và thẳng, thông với bên ngoài, lại gần hậu môn nên vi khuẩn E.Coli dễ dàng xâm nhập sang gây bệnh. E.Coli là loại siêu vi tổn thương thường trú trong đường ruột, và rất dễ gây viêm khi sống trong đường niệu. chị em dễ bị viêm đường tiết niệu do chính bản thân có thói quen vệ sinh hằng ngày không khoa học, từ việc lau chùi khi đi ị tới cách rửa vệ sinh hằng ngày không đúng, hoặc lựa chọn sai nước rửa vệ sinh con gái. Chính từ việc vệ sinh không đúng, kèm theo chưa an toàn trước và sau khi chuyện chăn gối phải vệ sinh ra sao, điều này là nguyên nhân chủ yếu khiến phái nữ mắc bệnh phụ khoa tái đi tái lại nhiều lần, gây viêm lan lên phần phụ.

    Tuy vậy, kháng sinh giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại, nhưng cũng “loại bỏ” luôn cả những virus có ích ở hệ sinh dục con gái, điều này gây xáo trộn hệ vi sinh “vùng kín” khiến cho bệnh dễ tái phát sau một thời gian.

    [​IMG]

    Trị bệnh viêm đường tiết niệu ở chị em phụ nữ sẽ công hiệu và triệt để hơn khi kết hợp với thực phẩm chức năng tăng cường sức đề kháng “vùng kín”, hỗ trợ kháng khuẩn, kháng nấm, diệt virus gây các bệnh phụ khoa, viêm đường tiết niệu. Các thành phần đó không thể thiếu Trinh nữ Hoàng cung, Hoàng bá, Khổ sâm, Dây ký Ninh, Diếp cá và đặc biệt chiết xuất thành khuẩn có lợi Immune Gamma.

    Để khống chế và trị dứt điểm viêm đường tiết niệu ngoài thói quen vệ sinh đúng cách, chấp hành cách dùng thuốc khi bị bệnh, giới nữ nên dùng thêm sản phẩm bổ xung sức đề kháng “vùng kín” từ bên trong, và kết hợp với chế độ ăn uống đủ dưỡng chất, uống nhiều nước, thể dục thể thao đều đặn, thích hợp.

    Mặc dù tỉ lệ nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín ít hơn nhưng không có nghĩa là nam giới không có khả năng bị bệnh. dấu hiệu tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần là đặc trưng của các loại bệnh viêm nhiễm vùng kíntriệu chứng bệnh viêm đường tiết niệu ở nam giới ở cả nam và nữ giới. Nam giới mắc bệnh nếu không được chữa bệnh sớm thì tỉ lệ biến thể sự khác thường đến chức năng sinh sản cũng rất cao. Thói quen như nhịn tiểu, uống ít nước cũng gây nên nữ giới dễ mắc viêm đường tiết niệu mà chị em không lưu ý tới vì khi nhịn tiểu sẽ làm cho nước tiểu bị ngưng đọng, tạo điều kiện cho virus E.Coli sinh sôi, nảy nở và gây viêm đường tiết niệu.

    Có khá nhiều nguyên nhân gây nên tiểu buốt ở nữ giới, có khi do viêm nhiễm phụ khoa, cũng có khi do bệnh xã hội gây ra. Điều quan trọng cần làm khi nhận biết dấu hiệu này là nhanh chóng tới các cơ sở y tế để thăm khám trị bệnh sớm nhất có thể. Nếu còn thắc mắc gì về bệnh viêm đường tiết niệu hoặc các bệnh lý phụ khoa khác. Các bạn có khi gọi điện đến cho chúng tôi theo Hotline 028 39 233 666 - Zalo : 0122 792 3665 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được giả đáp miễn phí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay