Những kiểu áo khoác da nam hàng hiệu bán rất chạy nhất trong lịch sử

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi backlinkgold, 1/8/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Nên có hai hoặc nhiều hơn thế hai chiếc áo da trong những tủ đồ của người đàn ông.Làm cho bất kỳ ai sở hữu nó trở lên cool hơn trang phục tầm cỡ đó sẽ phối kết hợp tích cực với hầu hết các âu phục khác. Trong suốt trong thời gian tháng cuộc đời nếu được dữ gìn và bảo vệ đúng chuẩn một cái áo khoác da nam cao cấp tốt rất có thể trở thành người bạn đồng hành của bạn. Chọn một cái áo da tương tự như chọn vợ vậy nếu tìm sai chúng ta sẽ cảm thấy ân hận nuối tiếc, nếu tìm đúng sẽ gắn bó suốt đời với ta.

    [​IMG]

    Nhận thấy việc chọn được áo da phù hợp với bản thân là một việc không thể dễ dàng, Những nội dung bài viết nâng cao về áo da sẽ tiến hành chúng tôi gửi đến các bạn để giúp các bạn chọn được những mẫu sản phẩm ưng ý.
    Những bộ da động vật hoang dã có đặc tính dai minh chứng và khẳng định như da bò , da cừu , da cừu , non da ngựa chiến và da hoẵng là vật liệu được sử dụng trong những mẫu áo da truyền thống. Áo da buổi đầu được tạo da để Ship hàng cho những ngành nghề lao động như 1 công cụ bảo hộ vì độ bền không hề thấp của chúng cũng giống như Jeans. Áo da lúc ấy chưa được gọi là một phụ kiện thời trang. Quân đội Mỹ thời chiến tranh thế giới thứ hai cấp áo da cho các phi công để đảm bảo họ khỏi thời tiết hà khắc trên cao. Khi nói tới áo da thời đó người ta nghĩ ngay đến quân đội.
    Khi những ngôi sao 5 cánh như James Dean, Marlon Brando và Henry Winkler (‘The Fonz’) mang chúng trong các tập phim Hollywood & trong các tập phim chạy khách áo da mới trở lên phổ biến. Sau đó áo da đã biến thành 1 trong thứ đồ dùng được nam giới săn tìm nhất. Qua hàng trăm năm nâng tầm phát triển , các hãng thời trang lớn liên tiếp đặt ra hàng trăm hàng ngàn mẫu áo da không giống nhau , nhưng vẫn có các mẫu áo cổ điển không bao giờ thay đổi theo năm tháng.
    Shearling Jackets
    Đây là mẫu áo da tiên phong trên quốc tế lót long cừu. Không chỉ riêng cho đội quân không quân chúng khởi đầu được nghiên cứu và phân tích để trang bị cho tất cả quân đội US. Khi nó được mặc bởi Trung úy John A. Macready khi anh lập kỷ lục quốc tế về chiều cao khi bay trong 1 cái máy bay mở buồng lái vào năm 1921 là lần tiên phong chiếc áo này ra mắt thế giới.
    Áo da A-2 Jackets
    A-2 có thể nói là 1 một kế thừa xuất sắc của Shearing jackets. Sự độc lạ ở A-2 là chúng được gia công ôm sát khung hình ,có cổ áo giống như cổ áo sơmi , lớp lót khối lượng nhẹ hơn với chất vải cotton hoặc lụa , cổ áo & cạp áo được làm bằng len, chúng thường được thuộc gray clolor đen hoặc màu café chứ không hề như mọi cá nhân nghĩ trông nó chả khác gì một cái bomber jacket. A-2 trở lên nhiều người biết đến khi cùng với Harrison Ford mở ra trong loạt phim Indiana Jones.
    Thời kỳ của những cái áo da A-2 cho tất cả những người đi xe motor là vào giữa những năm 1950. Những chiếc motorcycle jackets được làm diễn ra đề tương thích hơn cho việc lái xe mặc dù trước đây đã có 1 bản vẽ xây dựng khác nổi lên. Với hai màu chủ yếu là đen bóng & nâu với đặc trưng là 1 đai áo ở trong phần sườn lưng và chúng thường được tùy biến ở túi & ve áo các cái Motorcycle jackets thường được thuộc kỹ hơn.
    Áo da Motorcycle Jackets
    Người ta nghĩ ngay đến văn hóa rock, punk hay motorcyclists khi nói về Motorcycle jackets trước trong những năm 1950. Từ khi Chiếc Perfecto motorcycle jacket (được thiết kế kiến thiết từ thời điểm năm 1928 bởi Schott NYC) được diễn viên Marlon Brando mặc trong phim The Wild One vào năm 1953 ,nó mới trở lên thông dụng với cả mọi người.
    ------ Chú ý: áo da cừu nam
    Áo da Leather Blouson Jackets

    Hay nói một cách khác là áo bu-dông mang đến cho người mặc một cái kiểu dáng đơn thuần ,gọn gàng & lịch sự và trang nhã hơn chúng được phát triển từ các chiếc áo da biker. Không có cổ áo hoặc ve áo chúng thông thường có trọng lượng nhẹ. Chúng được biến tấu với túi hoặc khóa trên phần ngực áo áo da bu-dông hoàn toàn có thể thuộc nhiều màu sắc hơn những kiểu áo ở trên.
    Kiểu may phần cạp áo bó gọn có tên gọi là Blouson (Bu-dông). Mặc dù rất khác với một cái áo da Blouson (Bu-Dông) truyền thống đa số nhiều chủng loại áo da Hiện nay đều được bó gọn ở phần sống lưng tuy vậy chúng vẫn được mỗi cá nhân xếp chung thuộc loại áo áo Bu-dông
     
    Đang tải...
: ao da

Chia sẻ AZ Gameplay