Nhà cửa thật sạch sẽ đón Tết với công ty vệ sinh sạch sẽ ở quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 14/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Các công nhân nhiều kinh nghiệm của dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng thấy không cần phải nói, đây là một ổ siêu vi trùng mà bạn nên nhớ phải dọn sạch thường xuyên chứ không phải chỉ là dịp Tết thôi đâu. Trước tiên là đổ rác hàng ngày, không lưu trữ rác lâu trong thùng rác để tránh vi trùng, vi khuẩn sinh sôi và bốc mùi. Sau đó, rửa thùng đựng rác sạch với dung dịch nước ấm và giấm trắng, rồi để khô. Nên sử dụng thùng rác có nắp đậy để tránh côn trùng bám đậu và đẻ trứng trong đó, gây mất vệ sinh.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp thấy rằng giống như bóng đèn, quạt trần có thể hút bụi bám chặt vào các cánh quạt, thậm chí là tóc và bất cứ vật gì bị hút theo chiều gió quạt trần quay.
    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm thì để tránh bụi và vi khuẩn lây lan trong nhà, bạn nên lau chùi quạt trần ít nhất một lần trong năm. Chú ý dùng thang an toàn để tháo gỡ và lau quạt, rồi lại lắp lại chắc chắn.

    Hãy quét dọn lau chùi cửa sổ nhà bạn ít nhất một lần một tháng bởi đây là khu vực tiếp giáp giữa môi trường bên ngoài và môi trường bên trong nhà bạn. Bạn nên chú ý vệ sinh khu vực này thường xuyên, bao gồm cả việc giặt rèm che cửa và lau chùi các đồ vật trưng bày ở cửa sổ.
    Các thiết bị điện có điện từ nên có thể hút bụi và làm ổ để vi trùng, vi khuẩn sinh sôi, đặc biệt là các thiết bị cá nhân như bàn phím máy tính, chuột máy tính, đĩa DVD hay điều khiển từ xa. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bàn phím máy tính và chuột máy tính còn bẩn hơn cả bệt bồn cầu. Thật không thể tin được đúng không? Nhưng đúng là như thế đấy. Chính vì thế hãy dùng đúng các chất tẩy rửa chuyên dụng cho các đồ điện tử nói trên để vệ sinh chúng sạch và an toàn nhé!
    Máy giặt và máy sấy luôn trong tình trạng ẩm ướt chính vì thế mà vi khuẩn có thể sinh sôi phủ kín bề mặt máy đấy. Để vệ sinh máy giặt và tránh tình trạng quần áo bị nấm mốc, bạn không nên để quần áo bẩn và quần áo ẩm ướt lâu trong máy giặt. Đối với máy sấy, bạn nên vệ sinh khu vực cánh quạt và cửa máy ít nhất một lần một năm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay