nguyên liệu and cách giải quyết chống thấm nhà công nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 22/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    keo chống rò rỉ nước một.Cao su lỏng - nguyên liệu chống thẩm thấu động:

    cao su lỏng đc nghiên cứu và phân tích và phát triển độc quyền vì hãng Lafarge Asphalt Engineering ở Bắc Mỹ. kể từ lúc ra đời, nó đã được xem như 1 bước đột phá trong ngành công nghiệp chế tác nguyên vật liệu chống thẩm thấu, chất tạo màng phủ bề mặt và chất che kín.Công tác cách xử trí thấm dột tại những vết nứt vì co ngót vật liệu trong các công trình luôn là điểm gây đau đầu cho những bản vẽ xây dựng sư & kỹ sư xây dựng. Sự co ngót đấy là không còn tránh khỏi, thế cho nên biện pháp chống thấm phải đc Cho tới ngay từ khi design and xây đắp công trình. hầu hết những dòng sản phẩm chống thẩm thấu từ xưa đến nay mới chỉ giải quyết đc những vết nứt sau khi đã ổn định (vết nứt tĩnh), mà chưa cách xử trí được đối với những vết nứt còn tiếp nối phát triển hoặc chuyển đổi (vết nứt động). vì thế, ít nhiều công trình xây dựng dù rằng đã xử trí thấm dột, chỉ 1 vài ngày sau, lại tiếp nối bị thấm vì các vết nứt tiếp tục pt.
    cao su lỏng kể từ thời điểm ra đời đã được nhìn nhận như 1 bước ngoặt mới trong ngành công nghiệp chế tạo nguyên vật liệu chống thẩm thấu, chất tạo màng phủ mặt phẳng and chất trùm kín. dòng sản phẩm đc phân tích and phát triển đặc quyền do Lafarge Asphalt Engineering, 1 chi nhánh của tập đoàn Lafarge Materials và Construction, tại Canadavà Bắc Mỹ. cho tới lúc này, trên thế giới chỉ có Mỹ & Canada là có hai nhà máy sản xuất đc sản phẩm cao su đặc lỏng, vì đó là sản phẩm đòi hỏi phải sản xuất trên dây chuyền khoa học cao của các vương quốc có nền công nghiệp chế tạo vật liệu xây dựng hàng đầu thế giới.


    cao su lỏng là 1 hợp chất được tạo bởi nhiều chất huyền phù có khả năng tạo nên 1 lớp vỏ bọc có độ dính cao, độ co dãn đàn hồi tốt và có tác dụng bảo vệ tốt nhất. cao su lỏng khi chưa lưu hóa là 1 chất ở dạng lỏng, gray clolor đen, hầu như không mùi, khi khô chuyển qua black color, không độc hại, thân thiết với môi trường xung quanh,có thể dùng dưới dạng phun hoặc quét ở nhiệt độ không khí bình thường. sau khoản thời gian lưu hóa, cao su lỏng đông
    đặc thành 1 lớp màng vỏ bọc kín, có đặc tính không thấm nước, chống rỉ, chống bào mòn phẩm màu hóa chất.
    cao su thiên nhiên lỏng hiện đang được chế tạo dưới 2 dạng:
    • Dạng đông cứng ngay tức khắc (Spray Grade): khi sử dụng cần phải có máy phun chuyên sử dụng and bổ sung chấtkích động nhằm mục đích đẩy nhanh quá trình lưu hoá. cao su thiên nhiên lỏng sẽ lưu hoá ngay sau khoản thời gian bám dính trên bề mặt cần xây đắp ở nhiệt độ thường.
    • Dạng dùng được bên dưới dạng thanh hao quét (High Build): chỉ cần dùng thanh hao hoặc con lăn quét trực tiếp cao su lỏng nguyên chất lên những mặt phẳng cần xử lý. Thời gian cần thiết để cao su đặc lỏng lưu hoá là 6-12 tiếng ở nhiệt độ thường.
    Đặc tính vượt trội của cao su đặc lỏng so với các loại màng phủ bảo quản khác là có chức năng chống xuyên thủng rất lớn, có thể chịu đc độ kéo dãn dài tới 1800%. bởi vì thực chất là cao su, nên có khả năng co dãn đàn hồi and có thể thu hồi lại tới 95% sau thời điểm kéo dãn dài. Nhờ đặc tính ưu việt này mà cao su đặc lỏng có thể sử dụng để chống thẩm thấu chocác công trình xây dựng có những vết nứt bất cập định. lúc phủ 1 lớp màng dày một mực cao su lỏng dọc theo vết nứt, nếu vết nứt tiếp diễn phát triển thì cao su thiên nhiên lỏng sẽ tự đàn hồi co dãn theo. vì thế cao su thiên nhiên lỏng đc có tên thường gọi là chất chống thẩm thấu động, khác hẳn với những nguyên liệu chống thẩm thấu khác là loại chống thẩm thấu tĩnh.Ngoài ra, cao su lỏng còn có công dụng chịu đựng được ở những môi trường xung quanh khắc nghiệt, có tác dụng cáchnhiệt, phương pháp âm, chống lại đc tia tử ngoại. Nhờ đặc tính đó mà cao su thiên nhiên lỏng được ứng dụng thoáng rộng để quét trên các mái tôn ở trong nhà khung định hình, giúp chống ồn lúc trời mưa, chống han rỉ bởi vì thời tiết khắc nghiệt, bên dưới ánh nắng mặt trời... do cao su đặc lỏng có thể chịu đc nhiệt độ trên 100 độ C (điểm nóng chảy).
    thí điểm tại các phòng thể nghiệm ở Canada, Mỹ, Đài Loan... và quy trình ứng dụng thực tế cho thấy cao su lỏng còn chịu đc phần lớn những loại axit yếu, bền theo năm tháng trong môi trường kiềm, đặc biệt là kĩ năng chặn lại sự thâm nhập của những con vi khuẩn và các hóa chất độc. Nhờ đặc tính này mà cao su lỏng có thể dùng để quét lên thành các bể chứa phẩm màu tại các nhà hàng chế tạo phẩm màu hóa chất, công ty chế tạo phân bón, quét lên




    nền tường bao của các khu giải pháp xử lý rác thải...
    cao su thiên nhiên lỏng đã được phần mềm hiệu quả trong môi trường xung quanh nước hồ, ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp vỡ hoang dầu khí, khi những kết cấu giàn khoan, các dòng thiết bị, máy móc phải ngâm bên dưới hồ. ngoại giả, cao su lỏng còn được dùng để làm quét lên thành, gầm tàu bè đánh cá, quét lên mái nhà, tường trong các kho chứa muối, quét lên những xe vận chuyển, xe container chở muối...
    nhân tố nhiệt đới hóa đã đc nhà cung cấp Cho tới để sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu & thời tiết ở nước ta cũng tương tự các nước trong Quanh Vùng. bởi vậy việc đưa cao su thiên nhiên lỏng vào phần mềm rộng thoải mái trong những công trình xây dựng ở việt nam có ý nghĩa không hề nhỏ về mặt kỹ thuật, nâng cao tuổi thọ cho những dự án công trình,tiết kiệm Giá và sa thải được những vấn đề hiện tượng đau đầu cho những phong cách thiết kế sư cũng tương tự các kỹ sư thành lập
    bây giờ.

    http://nhaankhang.com/san-pham/keo-pu-sl669-5.html

    [​IMG]

    hai. Chất chống thấm:


    CT-01 đặc biệt Chất chống thẩm thấu chịu mài mòn & hoá chất
    CT-01ĐB: Là chất chống thẩm thấu được gia công theo tiêu chuẩn Mỹ (ASTM) có cấu tạo hoá học bền chắc, chịu va đập & mài mòn cơ học tốt, bền trong môi trường hoá học (axit, muối kiềm) có khả năng bảo vệ chống phá huỷ của nguyên liệu dưới ảnh hưởng lý hoá của khí hậu nhiệt đới cho bê tông, xi măng, cấu khiếu nại kim loại, gỗ...
    CT-01ĐB: đc dùng làm trùm lên sàn xưởng sản xuất đồ ăn, kho chứa hoá chất, xưởng dược, gara phi cơ, ô tô, kim loại, tàu bè, hầm kho lạnh và các trung tâm có xe trọng lực nặng nề di dời.
    CT-01ĐB: có rất nhiều màu sắc để chọn lựa cho phù hợp với không gian phong cách thiết kế.
    MT-CT01 đặc trưng
    Mattit Epoxy đặc trưng hệ dung môi, chịu mài mòn, va đập and hoá chất
    MT-CT01: chế tạo theo tiêu chuẩn Mỹ, có cấu tạo hoá học chắc chắn, chịu va đập and mài mòn cơ học tốt, bền trong môi trường hoá học (Axit, muối kiềm), có tác dụng bảo quản chống đập phá của nguyên vật liệu dưới ảnh hưởng lý hoá của khí hậu nhiết đới cho bê tông, xi măng, cấu khiếu nại kim khí, gỗ ...
    MT-CT01: đc phục vụ sàn xưởng chế biến đồ ăn, kho chứa hoá chất, xưởng dược, gara tàu bay, xe 4 bánh, kim khí, tàu bè, hầm kho lạnh và các cơ sở có xe trọng lực nặng trĩu di chuyển.


    Màu sắc khi khô: màu xám
    CT-02 (nước) chống thẩm thấu & chống rêu bám cho sơn nước, mái ngói and tường đứng
    CT-02: Là hợp chất ko màu, dạng lỏng, được ion hoá từ các Polysilosan & phụ gia. khi giao tiếp với vật liệu thành lập tạo nên một quá trình phản ứng hoá học, biến thành một lớp chắn hiệu quả, bền chắc chống lại sự thấm ướt của nước.
    CT-02: được sử dụng chống thấm, ngăn cản rêu mốc cho mái ngói, tường đứng. chống thấm hiệu quả cho các vết nứt bé hơn sợi tóc. bởi chống nước nên vật liệu luôn luôn khô, hạn chế đc sự phá hoại hoá lý của nước nên tuổi thọ của vật liệu tăng đều gấp rất nhiều lần. ngoài ra, vì không rêu mốc nên vật liệu tránh bị mủn rão vì Axit của nước mưa and sinh vật. Color vật liệu luôn luôn mới.
    CT-02: dùng làm pha chế, phối hợp với sơn nước nhằm mục tiêu làm tăng trưởng tài năng chống thẩm thấu, ngăn cản rêu mốc cho sơn, chặn đứng hiện tượng phồng rộp cho sơn, khiến cho mặt sơn luôn mới, dễ chùi rửa, bám dính chắc vào vật liệu.
    CT-02: không màu nên mái ngói luôn giữ được màu sắc ban sơ của vật liệu, tạo cho không gian phong cách xây dựng luôn luôn đạt được gia công ban sơ.
    CT-02: không chống thẩm thấu cho những trung tâm có áp lực ngược, phải chống phía bên ngoài trung tâm giao tiếp trực tiếp với mưa. không chống thấm cho khe nứt to hoặc chuyển động nhiều và mặt phẳng nằm ngang.
    CT-02: Có tuổi thọ từ 5 - 7 năm thuộc cấp bề mặt nguyên vật liệu di chuyển nhiều hay ít và từng vùng khí hậu.
    CT-04TSơn chống thấm thời thượng cho tường đứng bên cạnh trời
    CT-04T: Là hợp chất hoá học đặc thù dùng để sơn phủ tường đứng hệ xi măng. bản chất nó làm cầu nối cho vết nứt nhỏ, điện thoại vì nó có độ co dãn đàn hồi cao, làm tránh kĩ năng vỡ nứt của màng sơn.
    CT-04T: Có độ bóng cao, tăng kỹ năng rửa trôi sau các trận mưa rào. có tương đối nhiều Màu sắc theo ý thích.
    CT-04ĐChống thấm sàn, mái. chống ghỉ sét & bảo vệ kim loại
    CT-04Đ: Là hợp chất hoá học đặc thù được hài hòa Polymer Elastomer và các hoá chất, những phụ gia khác. kết cấu hệ nước, không dung môi nên không cháy, ko ô nhiễm, có chức năng cản được sự làm mòn nguyên liệu khi giao tiếp với Oxy and ngấm nước.
    CT-04Đ: có khả năng uốn dẻo, ko đứt gãy, vỡ nứt, CT-04Đ là nguyên liệu chống thẩm thấu có độ trương nở cao.
    CT-04Đ: Có mặt phẳng láng, có khả năng chống thấm cao lúc tường có vết nứt nở nang.
    CT-04Đ: có công dụng chống thấm từ 7 - 10 năm. nếu có phủ một lớp đại dương vữa xi măng thì độ bền đạt 10 - 15
    năm.
    CT-05Xi măng đông kết nhanh chóng, khô trong nước, bịt ngay tức thì dòng chảy
    CT-05: Là hợp chất đặc thù có thực chất xi măng & hàm vị phụ gia khác. kết cấu hệ nước, ko dung môi nên không cháy, ko ô nhiễm và độc hại. CT-05 có khả năng nhất là ngăn chặn tức thì dòng nước đang chảy, trám trét các lỗ rò rỉ nước, tạo thành hỗn tạp bê tông mác cao dùng trong việc đổ bê tông bulone chân máy, bệ máy, lan can chịu lực. CT-05 có chức năng chịu đựng tốt dưới áp lực nước.Cần chú ý CT-05 chỉ có khả năng khi xây dựng dạng khối hoặc có bề dày, các nút chặn có chức năng chốt nêm hình chữ V ngược. CT-05 không còn tác dụng chống thấm khi quét mỏng dính, hoặc trét mạch mỏng dính.
    CT-05: Bền cùng theo với nguyên vật liệu bê tông.
    CT-06Chống nóng mái nhà, tường đứng
    CT-06: Là hợp chất hoá học đặc trưng có khả năng chống nóng bởi vì có thêm phụ gia phản quang quẻ, cách nhiệt rất hiếm cho bề mặt xi măng, mái tôn kim loại sau khi đã phủ CT-04Đ, CT-06 không vỡ rạn, có độ co dãn cao.
    CT-06 có tác dụng chống lại sự bám bụi trên mặt, làm cho lớp phủ luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu. CT-06 còn có khả năng bám tốt lên bề mặt xi măng, nhựa đường and CT-04Đ. chỉ định CT-06 ở những trung tâm ngập nước & nơi vận động, không dùng CT-06 để sơn trực tiếp lên kim loại.
    CT-11A Chất chống thấm xi măng là dòng chống thấm xi măng dạng lỏng, hệ nước đc tổng hợp từ Acrylonitrile and Acloxiloxan. CT-11A có chức năng chặn lại sự thấm nước từ bên trên xuống nhưng mà mặt phẳng vẫn bốc khá nước dễ dàng. CT-11 gồm 2 loại:
    CT-11A and CT-11B Là chất chống thấm tương thích cho cấu trúc bê tông nền xi măng như: đường hầm, bể nước, bể bơi, sân thượng, mặt sàn nhà, bờ tường, sê nô, sàn nhà lau chùi. Độ bền chắc được thể nghiệm ở những toà nhà cao tầng ở Mỹ bên trên 15 năm quality vẫn tốt.
    CT-11B Phụ gia chống thấm trộn vữa xi măng
    CT-11B: Là phụ gia chống thẩm thấu ở dạng lỏng, dùng để trộn bê tông hay vữa xi măng, ngăn chặn sự thấm nước vào vữa hoặc bê tông, song song có công dụng làm gia tăng mác and làm tránh sự nứt của vữa and bê tông.
    CT-14Chống thấm hệ mới
    CT14: là chất chống thẩm thấu cho bê tông, ximăng và hầu hết nguyên vật liệu xây dựng khác.Khả năng chống thấm tuyệt vời and bền cung với nguyên liệu
    CT14: đc tổng hợp từ Alkoxyloxan & Alphatic của Plyurethane hệ một phần tử, phân tán trong nước nhưng mà khi khô hình thành mạng lưới khoảng không bền chặt do mối kết liên OH của vôi hòa bình trong ximăng hài hòa với các nhóm điện tích dương xuất hiện trong phân tử tạo thành màng tinh thể bền chặt & hoàn toàn kỵ nước.
    đó là dòng sản phẩm chống thấm tiên tiến nhất and tiên tiến nhất lần đầu tiên xuất hiện ở Mỹ & việt nam.Một loại dòng sản phẩm bền lâu, dể sử dụngmàu trắng hoặc các màu khác, tuỳ chọn, không sử dụng dung môi, nổ và cháy gây ô nhiễm. phù hợp với đa số ĐK thời tiết & các loại bản vẽ xây dựng...
    sản phẩm này trọn vẹn thích ứng với xứ lạnh, bên dưới 00C hoặc thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều như ở miền bắc việt nam.
    các chức năng đặc thù của các Additive có tác dụng chống lại rêu mốc, sự thay đổi nhiệt độ ngày & đêm, mưa, nắng, sương muối và nước mặn...
    Sau 5 năm phân tích CT14 có thể nói trên đây là loại chống thẩm thấu lý tưởng mà chúng ta đang trông đợi đối với
    những công trình khó chịu, cấu tạo phức hợp.




    thanh trương nở
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay