Ngẩn ngơ với mẫu thiết kế chung cư hiện đại và sang trọng

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi hienseo, 5/1/17.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Những mẫu căn hộ chung cư được thiết kế và bài trí nội thất khá đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Dưới đây là một mẫu căn hộ tiêu biểu như thế, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho những ai đang muốn thiết kế lại nội thất căn hộ của gia đình mình.

    Đây là thiết kế của một căn hộ 12 tòa Park 8 chung cư Park Hill Time City. Khi tư vấn thiết kế nội thất chung cư, Phòng khách đã được tư vấn thiết kế với gam màu sáng giúp không gian phòng cảm thấy thông thoáng sáng sủa hơn.


    [​IMG]
    Phòng khách có cửa kính lớn là nơi tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên và từ bên trong có thể nhìn bao quát được khung cảnh bên ngoài.

    [​IMG]
    Khu bếp được thiết kế sát kế với phòng khách tạo không gian mở

    [​IMG]

    Phòng ngủ của bố mẹ với gam màu trầm tạo cảm giác ấm áp và êm ái. Với cách bài trí tivi và kệ sách khiến phòng ngủ trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.Thiết kế màu gỗ kết hợp màu trắng làm cho không gian sang trọng nhưng vẫn có cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho giấc ngủ. Vật liệu gỗ công nghiệp MDF chịu ẩm kết hợp acrylic được sử dụng xuyên suốt giữa các không gian.

    [​IMG]

    Nội thất phòng ngủ cho bé gái được chọn chủ yếu là màu hồng rực rỡ được bố trí rất gọn gàng, ngăn nắp. Ngoài ra chủ nhà còn mua cho con gái chiếc giường thông minh có ngăn ở dưới cho bé thỏa sức cất những món đồ mình yêu thích.

    xem thêm nội thất trọn gói


    -----------------------------------------------------------
    Công ty CP Nội thất Modern Home Việt Nam.
    – Văn phòng giao dịch: P3009 – Tòa nhà Sông Đà – Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    – Hotline: 0968 96 83 86 – 0918 70 86 88 – 04 686 22 99
    – Email: [email protected]
    – Website: noithatmodernhome.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay