Ngạc nhiên tới từ bài thuốc chữa và điều trị viêm xoang mãn tính

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi backlinkgold, 16/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Sự gia tăng của những chất khí thải độc hại vào môi trường, khiến cho môi trường bên ngoài ngày càng ô nhiễm do rất nhiều ảnh hưởng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người là điều mà phụ nữ chúng ta phải đối diện, mũi có nhiệm vụ như những cơ quan khác trên thân thể con ngưòi nhưng Đây là 1 cơ quan mẫn cảm, dễ dàng bị thương tổn do chịư ảnh hưởng trực tiếp từ môi trưòng.
    Người làm việc trong môi trường bên ngoài ô nhiễm, thường xuyên tiếp xúc vói bụi hoặc các mùi gây nên dị ứng, nhân viên văn phòng tiếp xúc với không khí máy lạnh có nguy cơ nhiễm những căn bệnh về mũi cao nhất.
    Một số chú ý: thuoc chua viem xoang man tinh
    [​IMG]
    căn bệnh viêm xoang mãn tính là gì ?
    viêm Xoang mãn tính là viêm xoang - mũi tái diễn vài lần trong năm, trên 8 tuần hoặc hơn nữa, gây nên các dấu hiệu trên kéo dài và gây nên tác động khá nhiều đến công việc và sinh hoạt.
    Thường bị ngạt mũi, nước mũi xanh, đục, chảy xuống cổ họng gây ra ngứa họng và tăng cường gây ho là biểu hiện của người bị bệnh viêm xoang, chứng thường bắt nguồn từ viêm mũi, đôi lúc vì viêm họng, bởi đau đớn răng (sâu răng) …
    đồng thời, bệnh nhân đôi lúc bị nhức đầu âm ỉ, mỗi cơn, hoặc chỉ có cảm nhận trầm trọng ở mặt, hiện tượng này gây khó tập trung suy nghĩ, đôi lúc ăn không ngon, ngủ không yên giấc, tác động đến sức khỏe.
    viêm xoang mạn tính là do sự biến đổi không khôi phục của niêm mạc xoang, gây nên loạn sản, dạng polyp, tiết dịch, tiết nhầy hay viêm mủ, người bệnh đôi lúc bị nhức đầu âm ỉ, mỗi cơn, hoặc chỉ có cảm nhận trầm trọng ở mặt.
    lí do viêm xoang mạn tính
    Vẹo vách ngăn cao, phì đại xương xoăn giữa, dị ứng, hoặc sau 1 viêm xoang mủ bởi vì răng, gây tình trạng dẫn lưu kém, kéo dài không thoát mủ ra khỏi xoang được (vì lỗ thông tự nhiên bị tắc) hay sau một viêm xoang cấp tính có hoại tử xương trong 1 chứng bệnh viêm cúm, sỏi …
    Dị ứng dẫn đến viêm phát triển và khi bị viêm lại làm dị ứng nặng lên, vì vậy chữa chứng bệnh thường làm bệnh dần mất đi tuy vậy ít lúc khỏi hẳn, nhiệm vụ cơ địa cũng cực trọng yếu, đặc biệt là thể trạng dị ứng.
    dấu hiệu viêm xoang mũi mãn tính
    viêm xoang trước thường nhức quanh mắt, ở hàm trên, viêm xoang sau thường nhức sâu hoặc ở vùng đỉnh chẩm, ngạt tắc mũi thường xuyên, đau đớn viêm mãn tính thường không đau rát, trừ các đợt viêm tái phát, thường chỉ là cảm nhận nặng đầu, vị trí tuỳ theo loại xoang viêm.
    Chảy mũi kéo dài ra mủ xanh hoặc mủ vàng là dấu hiệu của chứng bệnh viêm xoang mãn tính.
    Mủ hoặc chất dịch nhầy chảy xuống họng, bệnh nhân phải khịt, khạc, nhổ đều đặn, hoặc có di chứng mắt như viêm thần kinh thị giác sau nhãn cầu, viêm mống mắt thể mi … viêm xoang sau biểu hiện âm ỉ dễ nhầm lẫn.
    biểu hiện viêm nhóm xoang trước mạn tính:
    Ngách giữa nề và ưốt hay mủ chảy từ ngách giữa xuống xương xoăn dưới, hay có ít mủ đọng khô ở bờ dưối xương xoăn giữa, xương xoăn dưới nề to.
    Mủ đọng ở sàn mũi hay ở đuôi xương xoăn dưới, niêm mạc ngách giữa phù nề, có khi thoái hoá thành pọlip, xuất hiện gờ Kauffman (do phì đại niêm mạc ở ngách giữa thành một đường gò dài, trông như 1 xương xoăn tiếp đến nằm ngoài xương xoăn giữa).
    Soi mũi trước rất nhiều lúc không thấy gì, soi mũi sau thấy dịch nhầy mủ xuất phát từ ngách trên chảy ra cửa mũi sau, tỏa xuống vòm mũi họng, khám họng thành sau họng viêm mạn tính với nhiều tố chức lymphô đỏ và chất nhầy đặc bám.
    -------------------- Chú ý: trieu chung benh viem xoang mui
    tỏi và mật ong rừng – tuyệt chiêu trị chứng viêm xoang mũi
    Bạn có biết nguyên nhân tại sao mật ong tự nhiên và tỏi lại luôn luôn có thể kết hợp được cùng với nhau trong bài thuốc duy nhất chữa trị viêm xoang đã có ngay từ xa xưa ? đó chính là bởi củ tỏi là 1 chất diệt khuẩn tự nhiên với liều lượng về tính sát trùng rất cao mà tân dược chưa có loại thuốc kháng sinh nào đặc hiệu trong điều trị căn bệnh viêm xoang .
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay