Nên bố trí mẫu khung tranh HCM cho phòng ngủ

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi thanhthang, 22/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Ngày nay việc trang trí nội thất với mẫu khung tranh gỗ là rất bình thường đặc biệt là khung tranh kèm đồng hồ được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, có bộ làm bằng nhựa, có bộ bằng gỗ, có bộ bằng nhôm, bằng thủy tinh. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nơi sản xuất đã không ngại ngần tung ra rất nhiều loại để phục vụ thượng đế của mình.

    bình thường với suy nghĩ của chúng ta, khung ảnh nghệ thuật đã mang ý nghĩa trang hoàng, chính bởi vậy không mấy ai nghĩ đến những vật dụng trang trí thường đi kèm với khung tranh ảnh. thỉnh thoảng những chiếc khung tranh được điểm tô thêm bằng những phụ kiện sẽ nổi trội hơn, đẹp hơn, nghệ thuật hơn cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    Khung ảnh gia đình nếu kèm theo những chiếc đồng hồ nhỏ xinh, bạn có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà bạn, vừa trang trí vừa coi giờ, từ phòng khách đến phòng ngủ, từ phòng ăn đến phòng làm việc. Vừa đẹp vừa tiện phải không các bạn. chọn lọc những chiếc đồng hồ đi kèm những khung tranh ảnh nghệ thuật có màu sắc tươi sáng, hài hòa thì đây cũng là điểm nhấn cho từng khung hình, từng bức ảnh của bạn.

    Trên thị trường bây chừ, khung hình kết hợp với màu sắc đồng hồ rất đa dạng, bạn có thể thoái mái tuyển lựa cho mình một bộ với màu sắc hợp căn phòng của bạn, tạo cho căn phòng cảm giác vui vẻ mà không kém phần sang. Bộ khung hình nghệ thuật với nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc, nhiều kích cỡ khác nhau, bạn có thể mặc sức chọn lựa cho mình một bộ hài lòng nhất để điểm tô cho căn phòng có phần đơn điệu của bạn.

    Sản phẩm những mua khung tranh ở đâu cho việc trang trí phòng khách với sự kết hợp của bộ 13 khung ảnh treo tường chất liệu gỗ thông cao cấp và đồng hồ treo tường + decal dán tường tạo cho phòng khách của gia đình bạn một không gian sang nhưng không thiếu đi phần yên ấm.

    [​IMG]

    Đối với mỹ thuật tranh gỗ hiện tại đó là vật trang hoàng không thể thiếu bên trong đó mỗi căn nhà. Dù tác phong nội thất như thế nào thì cũng có trang hoàng tại quá trình đa dạng kèm theo nhiều loại của các mẫu thiết kế mã khung.

    Treo khung ảnh trong nhà cũng là một cách trang trí cho ngôi nhà của bạn, chính thành ra mà chúng ta cũng cần phải treo sao cho đẹp, cho có phong cách mới tạo nên không gian đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
    Website: khung tranh TPHCM khungtranhmythuat.com
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ AZ Gameplay