Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu ? Nỗi lo nhiều trăn trở

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 25/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Tôi đang muốn đi nâng mũi không phẫu thuật. Vì được biết là thực hiện rất nhanh lại không đau đớn nhưng không biết nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu? Có được lâu dài như phương pháp phẫu thuật không. Xin được tư vấn cho tôi. (Minh Hà – Trà Vinh).

    Trả lời
    Chào bạn!
    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu, xin được tư vấn cho bạn như sau.
    Có thể nhiều người đã quen với việc sử dụng dao kéo để làm đẹp nhưng ngày nay với sự ra đời của các phương pháp làm đẹp không phẫu thuật đã giúp cho nhiều người sợ dao kéo có thể thay đổi diện mạo một cách nhanh chóng. Trong đó phải kể đến nâng mũi không phẫu thuật là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn nhất.
    Nâng mũi không phẫu thuật tuy đơn giản, nhanh chóng nhưng nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu cũng chính là nhược điểm của phương pháp này.
    Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu ?

    Nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện bằng cách tiêm một lượng vừa đủ chất làm đầy (hay còn gọi là filler) để giúp bạn làm cao mũi. Do cấu tạo của chất làm đầy rất an toàn và lành tình với cơ thể. Khi được tiêm vào cơ thể có thể hấp thu và đào thải từ từ ra ngoài thông qua bài tiết. Chính vì lý do này mà thời gian duy trì không được lâu dài trong cơ thể. Do đó, nâng mũi không phẫu thuật chỉ duy trì trung bình từ 1- 2 năm.
    Nhưng nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như cách chăm sóc của bạn sau khi thực hiện. Vì vậy, thời gian này vẫn có thể lâu hơn nữa. Sau thời gian duy trì thì bạn có thể tiêm lại để giữ được dáng mũi đẹp tự nhiên.
    [​IMG]
    Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu phụ thuộc vào cơ địa của mỗi khách hàng.
    Nếu bạn lo ngại về vấn đề phải đi thực hiện lại nhiều lần khi nâng mũi không phẫu thuật thì hiện nay, bạn có thể sử dụng phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy filler hoặc nâng mũi S line 3D. Hiện nay, đây là phương pháp được nhiều ngôi sao điện ảnh cũng như các chị em văn phòng lựa chọn để làm đẹp cho bản thân.
    Phương pháp nâng mũi hiệu quả hiện nay
    Tuy nâng mũi S line là phương pháp phẫu thuật nhưng thực hiện rất nhanh chóng, đảm bảo an toàn và không hề đau đớn khi thực hiện. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi. Để biết được tình trạng của bạn thì nên khắc phục với kỹ thuật như thế nào. Sau đó, bác sĩ sẽ mô phỏng dáng mũi mới thông qua công nghệ 3D hiện đại. Hình dáng mũi mới sẽ giúp bạn chủ động lựa chọn được dáng mũi ưng ý nhất.
    [​IMG]
    Công nghệ 3D sử dụng trong nâng mũi S line để mô phỏng dáng mũi mới cho khách hàng.
    Tại Việt Nam, một trong ít địa chỉ thẩm mỹ có thể ứng dụng được địa chỉ này đó là Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng chuyên môn cao. Đồng thời với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại sẽ giúp bạn có được ca nâng mũi thành công và hài lòng cao nhất.
    [​IMG]
    Những chiếc mũi thanh tú đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi tại KIM Hospital. Lưu ý: thời gian và kết quả phụ thuộc nhiều vào cơ địa của mỗi người.
    XEM THÊM >>> DA ĐẦU MŨI MỎNG CÓ NÂNG MŨI ĐƯỢC KHÔNG ? <<<

    Trên đây là thông tin về nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu. Hãy đến trực tiếp bệnh viện KIM để kiểm tra và bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp nào phù hợp với tình trạng của bạn nhất nhé
     
    Đang tải...
: nâng mũi

Chia sẻ AZ Gameplay