Mực in văn phòng và Một số kiến thức cơ bản phải tìm hiểu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 20/1/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    1 số kiến thức cần biết Mực máy in văn phòng

    Đổ mực máy in tại nhà quận Long Biên - Mực Pigment UV tương thích với những dòng máy in phun 4 màu và 6 màu, hạt mực siêu nhỏ,bản in mịn đẹp,mực không hại đầu phun & có độ không chuyển biến cao.Mực Pigment UV cho ra các bản in có sắc tố rực rỡ, phổ màu rộng, rất bền bỉ màu trong môi trường ngoài trời, không lem khi gặp nước, phần mềm của Mực Pigment UV bao gồm :in trên rất đông loại giấy từ giấy ford in công sở đến giấy thuốc inkjet , giấy glossy in ảnh .in trên giấy tờ Couche, giấy Briston không cần qua khâu sấy nhiệt cho chất lượng bản in không hề thua kém công nghệ in Offset.

    Chi phí để in một tấm ảnh 13x18 vào mức 1250đ/ tấm giá cả tương đối mềm hơn một nửa so với giá rửa ảnh, nhưng chất lượng và độ bền màu thì tương đương.IN THẺ PVC:Thẻ xe.Thẻ VIP.Thẻ kinh tế tài chính.Thẻ nhân viên.Thẻ Membership.Các loại thẻ bằng vật liệu PVC như thẻ chuyên viên, thẻ sinh viên, thẻ học sinh, thẻ thư viện, thẻ câu lạc bộ, thẻ VIP, thẻ bh dòng sản phẩm . . . Hiện nay được sử dụng rộng rãi trong những nghành nghề cơ quan văn phòng . . . bền và đẹp.
    [​IMG]
    IN DANH THIẾP:Danh thiếp trên chứng từ Couche – cán màng.Danh thiếp trên giấy tờ mỹ thuật.Với tính đa dụng của máy in phun gắn mực Pigment UV các cơ sở marketing, cơ quan văn phòng đều tự in cho bản thân các tấm danh thiếp có rất chất lượng hoặc những bạn trẻ sắp lập GĐ rất có thể tự tạo ra 1 tấm thiệp cưới cho riêng mình.
    Sự không giống nhau Giữa Mực Dye & Mực Pigment
    Sử dụng mực in Pigment – lúc nào thì thiết yếu.Mực Pigment kể chung là tốt phù hợp để in trên bề mặt có vật liệu, như suốt trong quãng và dán. Chúng cũng đắt hơn một chút ít để sản xuất và sắc tố của chúng không hẳn là gần như là rực rỡ như với thuốc nhuộm. nếu khách hàng đang in một Tấm hình ,tài liệu quan trọng mà bạn muốn lê dài trong một thời gian dài, mực pigment là sự chọn lựa tốt nhất cho bạn. nếu như bạn đang tìm kiếm màu sắc tươi sáng với rẻ hơn, mực thuốc nhuộm (Dye) có thể là một phù hợp tốt hơn cho bạn.
    IN DECAL GIẤY - Decal giấy giá tốt.Decal giấy bóng.Decal giấy ảnh .Decal P..Decal nước.Tem Bể (tem bảo hành).Bạn cần in Decal như: hoa văn, tem loại sản phẩm hoặc các yêu cầu khác lên Decal, giấy giá tốt dùng dán lên các đồ vật thông thường, bìa hồ sơ tem nhãn, mẫu sản phẩm, nón mũ, Logo quảng cáo...Cao cấp hơn là các loại Decal giấy bóng và Decal giấy ảnh.Ngoài ra còn tồn tại các loại Decal đặc biệt như Decal P, Decal nước dùng làm dán lên những loại sản phẩm như Ly, đĩa, đá mỹ thuật...
    Mực dạng bột
    Mực dạng bột ưu việt về độ bền và chất lượng, nhất là cho những phần mềm như in văn bản và bản vẽ nét đơn. Khi đã được in lên giấy, mực bột không biến thành phai & khó tróc. tuy vậy, loại mực này không tốt để in ảnh, trong khi máy in phun hoàn toàn có thể in độ sắc nét cao & vì vậy cho ra Hình ảnh tốt hơn.Công nghệ thăng hoa mực nhuộm.Loại công nghệ tiên tiến mực in cuối cùng mà chúng ta sẽ xét đến là công nghệ tiên tiến thăng hoa mực nhuộm (dye), theo đó một loại chất nhuộm đặc biệt được gia công nóng thật nhanh để chuyển từ dạng rắn sang dạng hơi mà không qua quá trình hóa lỏng.
    Tìm hiểu thêm: http://domucin12h.net/
    Dùng mực Pigment UV khô nhanh.Ưu điểm: Không cần gắn thanh sấy vì tốc độ khô của mực rất nhanh, bản in sẽ khô trước khi tiếp xúc với bánh răng nên bạn cứ an tâm.Nhược điểm: Nhanh tắc đầu phun, khó dữ gìn và bảo vệ mực.Thay đổi cơ chế in.Ưu điểm: Với chính sách in trên bạn không cần thiết phải sử dụng thanh nhiệt hoặc mực Pigment UV nhanh khô gì cả, nó cho ra bản in tốt & tiết kiệm được một lượng mực đáng kể.
     
    Đang tải...
: may in

Chia sẻ AZ Gameplay