Mua sofa da tphcm đúng cách và bày trí sofa đẹp cho phòng khách

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi sofaza, 19/6/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Một bộ ghế sofa da chiếm tầm quan trọng rất lớn trong phòng khách mỗi gia đình. Để chọn mua sofa da tphcm cho phòng khách bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đúng loại cần mua. Nhưng khi mua về bạn cũng cần biết cách sử dụng hợp lý thì bộ ghế sofa da mới giữ được đồ bền đẹp và sử dụng được lâu dài.

    [​IMG]

    Đặt sofa và sử dụng đúng cách

    Ngoài việc chăm sóc sofa thì trước hết bạn cần biết đặt bộ ghế sofa đúng nơi để giữ cho bộ ghế luôn sạch đẹp và bền theo thời gian. Bạn nên đặt ghế ở những vị trí thoáng mát, không bị ẩm ướt hoặc quá nóng tránh làm khô da hay mốc da. Tránh đặt sofa nơi có ánh sáng chiếu trực tiếp vào ghế hoặc nơi ánh đèn chiếu mạnh vào ghế nếu không màu da sẽ bị thay đổi và khô cứng. Tránh để sofa da tiếp xúc với các vật sắc nhọn dễ làm tróc hoặc xước bề mặt da.

    Để sofa luôn mới đẹp thì khi sử dụng bạn nên hạn chế để trẻ nhỏ chạy nhảy trên ghế sofa và không nên cho trẻ sử dụng vật sắc nhọn cà trên bề mặt sofa. Bạn có thể vệ sinh sofa da thường xuyên bằng khăn ẩm và vệ sinh định kì bằng dung dịch chuyên dụng dành cho da. Khi
    mua ghế sofa da ở đâu bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng và chăm sóc sofa.

    [​IMG]

    Phòng khách đẹp và sang trọng nhờ bộ ghế sofa da

    Việc bày trí bộ ghế sofa da thật tphcm cao cấp đúng nơi và chăm sóc, sử dụng đúng cách sẽ làm cho bộ ghế luôn bền đẹp và tăng tuổi thọ cho ghế. Phòng khách gia đình bạn sẽ luôn đẹp mắt và sang trọng, hãy lựa chọn những bộ ghế sofa da đẹp và chất lượng, mua sofa da tại những nơi uy tín và đảm bảo.


    Liên hệ mua sofa da tại
    sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay