Mua hạt chia ở đâu là tốt nhất và cách phân biệt hạt chia úc và Hạt chia mỹ.

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 7/6/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    [​IMG]

    Hạt Chiacó tên khoa học là Salvia Hispaniola, được dùng như một loại gia vị kèm theo trong mỗi bữa ăn hàng ngày để bảo vệ sức khỏe và đáp ứng mục đích của người sử dụng.

    Hạt Chia có 2 loại:đen và trắng, các hạt màu trắng là của cây Chia có hoa màu trắng còn hạt đen thì của cây Chia hoa màu tím. Tuy nhiên, và hàm lượng dinh dưỡng thì cả hai hoàn toàn ngang nhau, nhưng do hạt Chia trắng được trống ít hơn nên thường có giá cao hơn so với hạt Chia đen.

    Hạt Chiamang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp như: phòng và điều trị bệnh tiểu đường, tim mạch, các chức năng của hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, tốt cho phụ nữ mang thai, giảm cân chống béo phì, chống loãng xương, làm đẹp da và tóc, … Vậy mua hạt Chia ở đâu là tốt nhất hiện nay?[​IMG]

    Mua Hạt Chia ở đâu tốt mà rẻ nhất hiện nay
    Trong tất cả các loại hạt Chia thì hạt Chia Úc là có độ ổn định về sản lượng hạt, rất thích hợp với nhu cầu giao dịch số lượng lớn. Bên cạnh đó, Úc cũng là nơi khá khắt khe về đảm bảo an toàn thực phẩm nên hạt Chia Úc được xem là tốt nhất hiện nay.

    Công ty TNHH Methi tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩmHạt Chia Úctốt nhất được nhập khẩu trực tiếp tại Úc có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên nhằm mang đến với người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm hạt Chia tốt nhất. Hiện nay, chúng tôi còn hỗ trợ người dùng phương thức đặt hàng trực tuyến một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Mua Hạt Chia ở đâu uy tín, chính hãng?
    Hạt Chia Úc chứa hàm lượng dưỡng chất tự nhiên vượt trội, bao gồm: lượng Omega-3 cao gấp 7 lần so với cá hồi, lượng lớn protein, chất xơ, Omega-6, Axit-amin thiết yếu đã giúp cho Hạt Chia Úc đem lại sức mạnh diệu kỳ cho sức khỏe và sắc đẹp. Công ty TNHH Methi đảm bảo chỉ bán hạt Chia có nguồn gốc tại Úc, không bán hạt Chia Mỹ và Nam Mỹ cũng nhưnói không với hạt Chia Trung Quốc.
    Bên cạnh những thông tin trên thì một điều quan trọng mà người dùng cần lưu ý khi mua sản phẩm hạt Chia là địa chỉ xuất xứ hay nơi sản xuất ra sản phẩm.Hạt Chia Úctại Methi có giấy phép chứng nhận được nhập khẩu từ Úc giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi mua sản phẩm.Địa chỉ chính hãng duy nhất và tốt nhất có tại:31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh (đường Pham Văn Đồng – Ngã tư Bình Triệu), TP. HCM.
    [​IMG]

    Hạt Chia có hỗ trợ đặt hàng trực tuyến?

    Hiện nay, sản phẩm Hạt Chia Úc đã được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Đối với những khách hàng ở xa, không có điều kiện mua hàng trực tuyến tại công ty thì chỉ cần truy cập vào Website:HATCHIAUC.com.vn|CONGTYMETHI.vnvà chọn sản phẩm.

    Hạt Chiacó rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, dùng để giảm cân, làm đẹp, tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ em. Xét về nguồn gốc xuất xứ,hạt Chiacó thể chia làm hạt chia Úc, hạt chia Mỹ, hạt chia Nam Mỹ hay Newzeland, còn về màu sắc thì có thể chia thành hạt chia đen hay hạt chia trắng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hạt Chia khác nhau làm cho người tiêu dùng không biết các phân biệtHạt Chianào là tốt nhất, cũng nhưphân biệt hạt Chia Úc và hạt Chia Mỹ xem loại nào là tốt hơn.
    [​IMG]

    Phân biệt hạt Chia Úc và hạt Chia Mỹ

    Hiện nay phổ biến nhất trên thị trường là 2 loại:hạt chia Úcvàhạt chia Mỹ, cả hai loại đều có giá trị dinh dưỡng như nhau, tuy nhiên chúng vẫn có một số khác biệt đủ để những người tiêu dùng thông minh phân biệt được. Cụ thể như sau:
    Xét về nơi xuất xứ của hạt chia Úc và Mỹ
    Hạt chia Mỹđược trồng ở vùng đất khá cằn cỗi và do đó đất cần được xử lí hóa học trước khi trồng.

    Địa điểm trồnghạt chia Úccó đất đai màu mỡ hơn và không sử dụng hóa chất trong quá trình trồng trọt.

    Serving Size là một phần ăn theo quy định (hay một suất ăn), có chứa số lượng calo nhất định.
    Chúng ta có thể lý giải như sau:hạt chia Úccần 5g để cung cấp cho 1 khẩu phần ăn, trong khi đó hạt chia Mỹ cần đến 12g mới đủ. Như vậy xét về tổng quan thìhạt chia Úccó độ dinh dưỡng cao hơn so vớihạt chia Mỹ.

    [​IMG]Nhận biết theo ký hiệu
    Hạt Chia Mỹ thường có những ký hiệu sau trên bao bì: Packed in America hoặc Packed in USA sau đó là Manufactured in USA, American Grown hoặc Country of origin America hoặc USA / South America .

    Hạt Chia Úc có hai loại là:

    Hạt chia Úc được trồng tại các nước khác và đóng gói tại Úc sẽ có những ký hiệu sau Packed in Australia, Imported ingredient và không có ký hiệu Australian Grown hoặc Product of Australia.

    Hạt Chia Úc được trồng tại Úc và đóng gói tại Úc, được nhận biết bằng những ký hiệu sau Packed in Australia và Australian Grown hoặc Product of Australia.


    So sánh hạt Chia Úc và hạt Chia Mỹ
    Hạt Chia Úccó độ ổn định về sản lượng hạt Chia, rất thích hợp với nhu cầu giao dịch số lượng lớn. Bên cạnh đó, Úc cũng là nơi khá khắt khe về đảm bảo an toàn thực phẩm nên hạt Chia Úc khá được ưa chuộng hiện nay.
    Hạt Chia Mỹ, được trồng tại Mỹ hoặc Nam Mỹ, có chất lượng sản phẩm, thành phần dinh dưỡng rất tốt nhưng về chất lượng dinh dưỡng thì không cao bằng Hạt chia Úc. Bên cạnh đó, hạt chia Mỹ cũng được kiểm soát khắt khe của FDA và Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ.[​IMG]

    Hạt chia Úc được xem là tốt nhất hiện nay:

    Hạt chia Úccó chứng thực Organic, được xem là sản phẩm tốt nhất dành cho gia đình bạn. Chứng thực Organic chứng tỏ hạt chia bạn đang sử dụng 100% hoàn toàn tự nhiên, là chất hữu cơ toàn phần, không có thuốc trừ sâu cũng như không sử dụng phân bón hóa học, đảm bảo được sự an toàn tối đa cho sức khỏe khisử dụng hạt chiacho người già và trẻ nhỏ.

    Liên hệ Hotline:0914 279 445hoặc truy cập trực tiếp qua Website:HATCHIAUC.com.vn|CONGTYMETHI.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay