Môn đua xe đạp nữ cần được phát triển trong tương lai

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi thaotranvvip, 28/9/17.

  1. thaotranvvip

    thaotranvvip Expired VIP

    Không chỉ đua xe đạp nam mà môn đua xe đạp dành cho nữ cùng những bộ quần áo xe đạp nữ cũng cần được chú ý nhiều hơn nữa. Chủ tịch David Lappartient của UCI đã kêu gọi các nhà tổ chức cuộc đua và các công ty truyền hình chú ý nhiều hơn đến việc đi xe đạp của phụ nữ .
    [​IMG]
    Briton Cookson đã thực hiện việc phát triển đua xe đạp của phụ nữ một trong các cam kết của ông khi bầu cử. Lappartient nói ông cũng sẽ làm cho giải này có một ưu tiên. Nhưng nếu không có nhà tổ chức và truyền hình hỗ trợ nó sẽ là một trận chiến vô cùng khó khăn cho các nhà tổ chức..

    Hiện tại, đua xe đạp nữ cũng giống với đua xe đạp nam có các màu áo trong đua xe đạp. Các giải thưởng cũng được xếp hạng như trong đua xe đạp nam. Về giải chung cuộc sẽ được trao như sau.

    Áo vàng trong đua xe đạp dành cho những ai về đích đầu tiên. Tiếp tới là vị trí áo xanh trong đua xe đạp giành cho những ai về nhì . Và sau cùng là áo trắng trong đua xe đạp dành cho những tay đua trẻ có thành tích xuất sắc.

    Để có được một giải đua công bằng, các vận động viên và hội tổ chức cần có sự nỗ lực và đánh giá khách quan nhất mang lại một giải đua uy tín.

    "Chúng tôi có một số tác phẩm kinh điển tuyệt vời, một số là trên truyền hình trực tiếp, chúng tôi đi đúng đường nhưng chúng tôi không có một cuộc đua giai đoạn mạnh mẽ như Tour de France.

    Các nhà tổ chức phải quan tâm đến điều này, đó cũng là một phần trách nhiệm toàn cầu của chúng tôi. Hiện nay, nam nữ đều đã bình đẳng nên việc tồ chức đua xe đạp cho nữ giới là điều cần thiết. Chỉ cần tìm được nhà tài trợ cho giải đua chắc chắn cuộc đua xe đạp dành cho nữ sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả".

    Đi xe đạp của phụ nữ đang phải vật lộn để phát triển khi có rất ít tay đua chuyên nghiệp. Thậm chí nhiều người trong đội chuyên nghiệp không thể kiếm đủ tiền để từ bỏ công việc hàng ngày.

    "Du lịch thế giới đang trở nên ngày càng lớn với tất cả các đội này. Nhưng tôi không thực sự chắc chắn rằng tất cả các đội đều có thể tham gia cuộc đua này", Lappartient thêm.

    Hiện nay để tham gia một cuộc đua xe đạp chuyên nghiệp chị em cần trang bị cho mình một số thứ cần thiết như: một con xe đạp chất lượng, quần áo xe đạp nữ chuyên nghiệp cùng những kỹ năng đua xe cần thiết.

    Một ý tưởng của ông là tạo ra một cuộc đua xe đạp lớn ghi lại nhiều dấu ấn. Chẳng hạn như một cuộc đua kéo dài ba tuần giống Grand Tour của nam giới sẽ là một lựa chọn khả thi.

    Để thể hiện trên hành động ông đã kêu gọi các nhà tổ chức Tour de France ASO đi đầu trong việc nỗ lực tổ chức giải trong vòng 10 ngày. Như vậy các vận động viên đua xe đạp nữ với các trang phục đi xe đạp sẽ nỗ lực tốt nhất trên đường đua.

    Mong rằng khi giải đua này được tổ chức, các chị em sẽ cùng những bộ quần áo xe đạp nữ giành về cho mình những vinh quang cao nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay