Mô hình căn hộ doanh nhân trẻ tại Thủ Thiêm

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi samsamkute, 5/11/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Thị trường bất động sản đang chuyển biến về mặt hạ tầng tại các đô thị trọng điểm, nơi dự kiến sẽ đóng vai trò quan trọng trong tiến trình hội nhập vào năm 2020.

    [​IMG]

    Centana Thủ Thiêm chọn lối thiết kế cao cấp, hiện đại và lấy doanh nhân trẻ làm trọng tâm
    Như tại Thủ Thiêm, với định hướng trở thành trung tâm tài chính - hành chính mới của TP.HCM, vài năm trở lại đây hạ tầng đã và đang hoàn thiện nhanh chóng với đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Thủ Thiêm 1,2... Song song đó, các khu căn hộ cityland park hills, khu dân cư cao cấp cũng được nhanh chóng hoàn thiện theo tốc độ đô thị hóa.

    Thủ Thiêm hình thành nhiều cộng đồng doanh nhân

    "Chắc chắn trong thời gian sắp đến, Thủ Thiêm sẽ thu hút lượng lớn doanh nghiệp trong và ngoài nước, dẫn đến hình thành nhiều cộng đồng doanh nhân và nhu cầu căn hộ/nhà ở theo chuẩn doanh nhân sẽ tăng cao trong thời gian đến" - ông Nguyễn Minh Tâm, giám đốc Công ty Điền Phúc Thành khẳng định.

    Điền Phúc Thành vốn là đơn vị có hơn 10 năm trong ngành bất động sản với nhiều dự án như khu cao ốc phức hợp tại phường Phú Hữu, quận 9, dự án khu dân cư Centana Riverside Điền Phúc Thành... Hiện công ty này và hai đồng chủ đầu tư Phước Thành & Thủ Thiêm đang đầu tư vào khu căn hộ Centana Thủ Thiêm, với định hướng nhắm vào cộng đồng các doanh nhân trẻ.

    "Với khu căn hộ doanh nhân cao cấp Centana nằm ngay tại vị trí trọng điểm của khu vực Thủ Thiêm, chúng tôi muốn đưa ra định nghĩa hoàn toàn mới: đó không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi hỗ trợ tích cực cho các công việc hằng ngày của doanh nhân và sau cùng là hướng tới việc tạo nên một cộng đồng những doanh nhân trẻ có sự liên kết chặt chẽ. Dự án này không chỉ là công việc kinh doanh mà còn là đóng góp của chúng tôi dành cho xã hội nhằm tôn vinh những doanh nhân trẻ, năng động" - ông Tâm nhấn mạnh.

    Nhắm tới cộng đồng doanh nhân bền vững

    Với mô hình căn hộ doanh nhân chung cư cityland park hills, có thể thấy Centana Thủ Thiêm đã chọn hướng đi mới để tiếp cận thị trường và theo đúng các xu thế mới hiện nay.

    Bà Trương Thị Ngọc Trinh - đại diện Công ty Rio Land, đơn vị phát triển dự án Centana Thủ Thiêm - cho biết: "Trước đây đã có rất nhiều dự án chọn hướng tiếp cận doanh nhân, tuy nhiên đến nay chỉ Centana Thủ Thiêm là một trong số ít các dự án được phân khúc này đón nhận khi lấy doanh nhân trẻ làm trọng tâm cho việc phát triển và vị trí thuận lợi".

    Centana Thủ Thiêm tọa lạc tại vị trí giao nhau của 5 trục đường chính gồm Mai Chí Thọ, Lương Định Của, Nguyễn Thị Định, cao tốc Long Thành - Dầu Giây và đường song hành cao tốc. Từ khu căn hộ này, các doanh nhân trẻ có thể nhanh chóng di chuyển đến trung tâm quận 1 (khoảng 5 phút), đến sân bay (khoảng 20 phút) hoặc đến Vũng Tàu, các tỉnh miền Tây, miền Đông....

    Theo chủ đầu tư, tiện nghi của khu Centana không chỉ dừng ở hồ bơi tràn bờ, trung tâm thương mại, spa, gym... theo chuẩn 5 sao mà còn hỗ trợ cho công việc của họ ngay tại nhà như: khu bussiness lounge, dịch vụ lễ tân, booking... Khu officetel riêng biệt với gần 200 căn cũng là một điểm cộng thêm cho việc hướng tới phân khúc khách hàng doanh nhân của khu căn hộ này.

    [​IMG]

    Centana Thủ Thiêm có thể được xem là khu căn hộ duy nhất trên thị trường hiện nay tọa lạc tại vị trí giao nhau của 5 trục đường chính quan trọng tại Thủ Thiêm.
    "Ngoài lợi thế vốn có, để tạo nên sự hấp dẫn dành cho các doanh nhân trẻ, mức giá tại Centana Thủ Thiêm cũng rất cạnh tranh. Dự kiến, trong đợt giới thiệu ngày 26-11 sắp đến, các căn hộ tại đây sẽ có mức giá từ 28 triệu/m[sup]2[/sup]. Song song đó, chúng tôi sẽ áp dụng phương thức thanh toán tương đối nhẹ cho người mua với mức chi trả từ 2% trên trổng giá trị căn hộ mỗi tháng" - bà Trinh cho biết thêm.

    Theo chủ đầu tư, với mặt bằng giá căn hộ cityland park hills ở đâu khu vực Thủ Thiêm tầm 40-50 triệu/m[sup]2[/sup] và khu vực An Phú tầm 30-37 triệu/m[sup]2[/sup] thì Centana Thủ Thiêm có thể được xem như một nỗ lực rất lớn của Điền Phúc Thành nhằm mang đến thị trường một căn hộ thực sự hấp dẫn không chỉ về không gian sống mà còn ở khả năng dễ sở hữu và giá trị đầu tư cao.

    "Một cộng đồng những doanh nhân trẻ năng động, sáng tạo và có sự liên kết chặt chẽ với nhau chính là điều mà Centana Thủ Thiêm hướng đến. Tôi mong rằng nơi đây sẽ không chỉ là ngôi nhà, là nơi lấy lại sự cân bằng sau những giờ làm việc mệt nhọc... mà còn là nơi những doanh nhân trẻ có thể dễ dàng liên kết với nhau, hợp tác cùng nhau, chia sẻ cùng nhau kinh nghiệm hoặc đơn giản là có được những tình bạn đẹp ngoài công việc" - ông Tâm chia sẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay